CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Tầm quan trọng ngày càng tăng của bán hàng và ứng dụng CRM cho doanh nghiệp hiện đại

Tầm quan trọng ngày càng tăng của bán hàng và ứng dụng CRM cho doanh nghiệp hiện đại

Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp dành cho thiết bị di động đã trở thành xu hướng kinh doanh chính. Người tiêu dùng đang đòi hỏi những lợi ích tương tự của các ứng dụng tiêu dùng mà họ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Khi một doanh nghiệp và doanh nghiệp mong muốn đạt được ROI tối đa. Việc có một đội ngũ bán hàng được trang bị các công cụ phù hợp để giúp họ đạt được mục tiêu của mình là điều cần thiết. Đây là lý do tại sao các ứng dụng bán hàng và CRM đang cung cấp một cách sáng tạo tuyệt vời để giữ cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp

CRM có thể trở thành một trong những công cụ thúc đẩy năng suất lớn nhất cho các đại diện bán hàng. Nó có thể tiết kiệm hàng giờ trong tuần để giúp quản lý và theo dõi các khách hàng tiềm năng.

Tương tự, khách hàng sẽ đánh giá cao dịch vụ liên lạc cao và quy trình bán hàng có tổ chức mà một công cụ CRM được tổ chức hợp lý mang lại. Trên thực tế, theo nghiên cứu của Gartner, một ứng dụng CRM được triển khai tốt có thể tăng doanh thu lên tới 41% cho mỗi người bán hàng.

Các ứng dụng bán hàng và CRM được thiết kế để giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu tổng thể về quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng.

Các ứng dụng này thường được sử dụng để quản lý mối quan hệ doanh nghiệp-khách hàng. Tuy nhiên, các ứng dụng CRM cũng được sử dụng theo cách tương tự để quản lý các mối liên hệ kinh doanh, khách hàng, chiến thắng hợp đồng và các đầu mối bán hàng.

Khi các ứng dụng này trở nên có khả năng mở rộng và tùy chỉnh cao. Các dịch vụ như cho phép doanh nghiệp có được thông tin chi tiết hữu ích về khách hàng, xem các cơ hội kinh doanh, hợp lý hóa hoạt động và cá nhân hóa dịch vụ khách hàng dựa trên lịch sử đã biết của khách hàng và các tương tác trước đây với doanh nghiệp của bạn. Những yếu tố này giúp tạo ra sự hiểu biết tốt hơn với khách hàng.

Chức năng của ứng dụng hỗ trợ bán hàng thường bao gồm các yếu tố sau:

· Tích hợp CRM
· Kiến thức và công cụ để tăng tốc phát triển bán hàng
· Tự động hóa quá trình
· Quản lý bán hàng
· Bán có hướng dẫn
· Báo cáo tốt hơn

Ngoài việc làm cho lực lượng bán hàng hiệu quả hơn. Các ứng dụng hỗ trợ bán hàng phải giúp quản lý việc tích hợp back-end cần thiết vào CRM, quản lý nội dung doanh nghiệp và quản lý khách hàng tiềm năng.

Sự tăng trưởng của thị trường ứng dụng hỗ trợ bán hàng này là do các yếu tố như quy trình bán hàng không hiệu quả, áp lực cung cấp kết quả, cạnh tranh gia tăng và nhu cầu giảm chi phí tổ chức trên mỗi lần bán hàng.

Công nghệ phù hợp không chỉ quan trọng đối với sự bền vững của doanh nghiệp. Mà còn có thể tạo ra những đổi mới tuyệt vời trong các doanh nghiệp ngày nay. Việc tích hợp quy trình bán hàng. Và ứng dụng CRM có thể giúp các công ty luôn cập nhật thông tin trên nhiều kênh khác nhau, điều này có thể giúp họ bám sát khách hàng của mình.

Ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động

Ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động cho phép bạn truy cập dữ liệu của mình khi đang di chuyển. Đó là cách tốt nhất cho những doanh nhân có ý định đảm nhận nhiều trách nhiệm cùng một lúc.

Kỹ thuật viên dịch vụ hiện trường, đại lý hiện trường, người quản lý . Tất cả những người cần di chuyển trong khi làm việc có thể dễ dàng xem và sửa đổi tài liệu và điền CRM trực tiếp từ thiết bị di động hoặc máy tính bảng.

Hơn nữa, ứng dụng CRM là tính năng mới nhất trong công nghệ đảm bảo trải nghiệm hướng đến kết quả liền mạch. Ngày nay, các ứng dụng này có thể dễ dàng được cài đặt và sử dụng tùy theo sự thuận tiện của bạn. Và việc tích hợp ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu hàng năm của công ty.

Ngày nay, sự đổi mới như CRM và các ứng dụng bán hàng có thể dễ dàng nâng cao và làm phong phú các quy trình của tổ chức. Để thúc đẩy sự hỗ trợ chủ động cho dù đáp ứng các triển vọng tiềm năng hay xác định các cơ hội mới.

LONGPHAT CRM tin rằng tầm quan trọng ngày càng tăng của các ứng dụng trong lĩnh vực nà. Đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công và tăng trưởng của tổ chức. Bây giờ là lúc để giúp đỡ và phát triển mục tiêu bán hàng của bạn với công nghệ này và đưa mục tiêu bán hàng mơ ước đến gần hơn với thực tế.

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền SuiteCRM tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp  – CRM cho doanh nghiệp

 

>> Bài viết liên quan:

 

Contact