CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Tính năng đề xuất phần mềm LONGPHAT CRM bất động sản

Quản lý khách hàng chưa bao giờ là một vấn đề đơn giản. Câu hỏi đặt ra quản lý khách hàng làm sao hiệu quả, hiệu suất khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Và công việc của người quản lý cũng như nhân sự chăm sóc khách hàng, không chỉ dừng lại việc chỉ nhập đầy đủ thông tin khách hàng. Vấn đề sau đó là cách thức có được những thống kê đầu ra đi kèm chiến lược và tầm nhìn.

LONGPHAT CRM đã cho ra đời phần mềm quản lý khách hàng online crm giành riêng cho ngành bất động sản. Với 7 tính năng quản lý hiệu quả này nhằm mục đích đem đến giải pháp cho vấn đề hiệu quả trong công việc của các nhà quản lý crm cho bất động sản.

Hãy cùng LONGPHATCRM tìm hiểu 7 tính năng vượt trội của crm online LONGPHAT CRM

1. CRM giúp quản lý khách hàng bất động sản

Giai đoạn khách hàng còn là khách hàng tiềm năng đến khi chính thức trở thành khách hàng đều được phần mềm crm hiển thị dữ liệu một cách rõ ràng, khoa học, chi tiết. Phần mềm crm tự động phân tích số liệu thông tin khách hàng. Từ đó phần mềm crm bất động sản giúp nhà quản lý và doanh nghiệp khoanh vùng, phân loại từng nhóm khách hàng, vị trí địa lý.

Điểm khác biệt phần mềm LONGPHAT CRM quản lý khách hàng bất động sản là quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh trên duy nhất chỉ một màn hình ALL IN ONE dễ sử dụng

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng.
  • Giúp cập nhật tất cả thông tin hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. Truy xuất dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau.
  • Truy vấn các giao dịch khách hàng, dự án một cách nhanh chóng
Quan-ly-khach-hang-tren-duy-nhat-mot-man-hinh-ALL-IN-ONE
Quản lý khách hàng trên duy nhất một màn hình ALL IN ONE

2. CRM Quản lý nguồn hàng, nhà cung cấp

  • Quản lý và phân loại thông tin nhà cung cấp (người cho thuê, người bán). CRM hỗ trợ truy xuất thông tin nhanh chóng
  • Cập nhật lịch sử giao dịch với nhà cung cấp
  • Truy vấn theo dõi thông tin nguồn hàng với trạng thái: đã cho thuê, đã bán, trống, đang đặt cọc giúp cho việc một nhân viên kinh doanh bán trùng dự án bất động sản.

3. CRM Quản lý sản phẩm

CRM giúp phân loại các dạng bất động sản: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tìm kiếm vị trí địa lý. Giúp cho nhân viên kinh doanh tìm kiếm nhanh chóng và cung cấp thông tin dự án nhanh chóng đến cho khách hàng.

4. CRM Quản lý hoa hồng

  • Tự động tính toán hoa hồng cho nhân viên kinh doanh dựa trên doanh số đạt được mỗi tháng
  • Quản lý thanh toán hoa hồng cho nhân viên kinh doanh

5. CRM Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng
  • Thông báo nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
  • Gửi email trên hệ thống và kiểm tra tương tác của khách hàng trên email nhận được: email đã được mở chưa?

6. CRM Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Nhắc nhở các khách hàng gần đến ngày sinh nhật
  • Gửi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ,…)
  • Quản lý phản hồi khách hàng
  • Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng
  • Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan sản phẩm

7. CRM Thống kê báo cáo

  • LONGPHAT CRM luôn nghĩ đến khách hàng “Làm sao để giúp doanh nghiệp thống kê báo cáo đầy đủ nhất?”. Vậy nên LONGPHAT CRM đã thiết kế đầy đủ và tất cả các báo cáo giúp doanh nghiệp và nhà quản lý nắm rõ trực quan, chi tiết, đầy đủ nhất.
  • Doanh nghiệp nắm rõ hoạt động cũng như doanh số khách hàng định kì. Điều này giúp doanh nghiệp thấy rõ được lợi nhuận công ty. Còn thúc đẩy tinh thần làm việc của đội ngũ nhân sự.

 

 

Bên cạnh đó, phần mềm LONGPHAT CRM còn tích hợp các tính năng nâng cao. Tính năng nâng cao giúp cho việc tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng diễn ra nhanh chóng hơn và quản lý khách hàng hiệu quả, tiện lợi hơn.

  • CRM tích hợp website online đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin đặt dự án
  • Tích hợp mạng xã hội zalo để chăm sóc, đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Zalo về CRM
  • Tích hợp mạng xã hội Facebook đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về Online CRM
  • Tích hợp tổng đài call center
  • Tích hợp SMS Brandname

 

—————————————

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành vận chuyển – CRM cho bất động sản

 

>> Bài viết liên quan:

 

phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang-Bat-dong-san

Contact