0911.536.678

LeadCardView – Công cụ quản lý khách hàng và Sales ALL IN ONE trên nền suitecrm.

Trong quá trình triển khai phần mềm crm (phần mềm quản lý khách hàng Online mọi lúc mọi nơi), giai đoạn đưa phần mềm vào sử dụng là 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định việc thành công hay thất bại của dự án CRM. Một trong những yếu tố này chính là việc hướng dẫn người dùng cuối (end user) sử dụng phần mềm.

Trãi qua rất nhiều dự án, chúng tôi nhận được rất nhiều các phản hồi từ phía người dùng khác nhau (nào là phần mềm khó sử dụng, phần mềm rối quá, tôi không biết bắt đầu từ đâu,…).

Đa số vấn đề này xuất phát từ việc người dùng không hiểu rõ về chức năng phần mềm, người dùng thiếu tư duy về hệ thống, thói quen của người dùng hay xài excel nên ngại thay đổi,….

Từ đó khiến việc training cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn và tốn thời gian hướng dẫn đi hướng dẫn lại từ lúc bắt đầu cho đến lúc thành thạo nhất.

Nhằm tối ưu hóa phần mềm CRM  và khắc phục các vấn đề trên chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời tính năng quản lý LeadCardView với qui trình Sales gồm 4 bước :

Tính năng quản lý LeadCardView trên phần mềm crm

  • Mới: Khách hàng mới nhập vào hệ thống crm
  • Đang Liên Hệ: Khách hàng đã được tương tác (gặp mặt, gọi điên,…)
  • Đã Chuyển Đổi : Khách hàng đang ở trạng thái gần mua hàng (thông thường là các khách đã báo giá)
  • Phát Sinh Giao Dịch: Khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ ít nhất 1 lần

LeadCardView có thể làm được gì?

  • LeadCard là chức năng dùng để quản lý tất cả các hoạt động chăm sóc khách hàng (All In One) trong 1 màng hình duy nhất. Qui trình quản lý khách hàng tiềm năng theo 4 bước: Mới, Đang Liên Hệ, Đã chuyển đổi, Phát Sinh Giao Dịch
  • Quản lý được các hoạt động chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Gởi Email, Gặp mặt, Gởi email báo giá.
  • Quản lý lên kế hoạch làm việc của nhân viên và cập nhật kết quả sau khi làm việc với khách hàng.
  • Quản lý được tổng số khách hàng tiềm năng mới, tổng số khách hàng đã liên hệ, tổng số khách hàng đã chuyển đổi, tổng số khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Quản lý được các hoạt động của nhân viên theo thời gian: Đã gọi bao nhiêu cuộc, Đã gởi bao nhiêu Email, Đã gởi bao nhiêu email báo giá, Đã gặp mặt bao nhiêu lần
  • Dự đoán được doanh số ước tính các khách hàng tiềm năng đang có.
  • Theo dõi được khách hàng tiềm năng nào đã có những hoạt động chăm sóc (gọi điện, email, gởi email báo giá, gặp mặt)
  • Quản lý việc ngừng chăm sóc khách hàng tiềm năng (chuyển trạng thái khách hàng sang ngừng chăm sóc –Dead)
  • Quản lý khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Cảnh báo những khách hàng đang bị complain (Đang có vụ việc cần xử lý và giải quyết)

Tiện ích của LeadCardView mang lại:

  • Giao diện Responsive cho Mobile
  • Kéo thả để thay đổi tình trạng khách hàng tiềm năng (Mới à Đang liên hệ à Ký hợp đồng)
  • Tự động chuyển khách hàng tiềm năng sang tình trạng “Đang liên hệ” khi có 1 cuộc gọi hoặc cuộc gặp hoàn tất (tình trạng đã hòa thành)
  • Tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng khi kéo thả sang trạng thái ký hợp đồng (Converted)
  • Sắp xếp khách hàng tiềm năng theo ngày tạo và theo doanh số (tăng dần hoặc giảm dần).
  • Hiển thị lịch sử làm việc gần nhất với khách hàng
  • Hiển thị kế hoạch làm việc tiếp theo với khách hàng (người dùng có thể tạo nhiều kế hoạch và kế hoạch có ngày gần nhất so với hiện tại sẽ hiện lên).
  • Tạo nhanh các hoạt động ngoài leadcard: Ghi chú, Cuộc gọi, cuộc gặp, gởi email, Vụ việc (tickets), người liên hệ, cơ hội bán hàng (thương vụ giao dịch)
  • Cập nhật nhanh tình trạng và kết quả cuộc gọi, cuộc gặp đã lên kế hoạch trước đó.
  • Cập nhật nhanh tình trạng deal đã chốt (cơ hội bán hàng)
  • Cập nhật nhanh tình trạng vụ việc (tickets) đã xử lý
  • Cảnh báo khách hàng có vụ việc cần xử lý (ticket có tình trạng là open)
  • Ngừng chăm sóc khách hàng tiềm năng (chuyển trạng thái khách hàng tiềm năng sang Dead)
  • Lọc khách hàng không được chăm sóc: 7 ngày qua, tháng qua (trước tháng hiện tại), năm qua (trước năm hiện tại)
  • Tìm kiếm khách hàng theo nhiều tiêu chí (*):

    • Tìm kiếm toàn cục: Tìm kiếm theo tên liên hệ, tên công ty, mã số thuế, số điện thoại (3 số), tên viết tắt.
    • Tìm kiếm cục bộ: Tìm kiếm trên từng tình trạng (Mới, Đang liên hệ, Đã chuyển đổi, Phát sinh giao dịch).
      • Khách hàng tiềm năng: Tên,Tên công ty, di động, điện thoại khác, phòng ban , địa chỉ, mô tả khách hàng, mô tả tình trạng, nguồn khách hàng, mô tả nguồn khách hàng, tên viết tắt, tên skype, mã số thuế, chứng minh nhân dân.
      • Khách hàng: Tên, Điện thoại, điện thoại văn phòng, địa chỉ, mô tả, Loại khách hàng, lĩnh vực hoạt động, mã khách hàng, mã số thuế, tên viết tắt, tên skpype, chứng minh nhân dân, tên công ty, người liên hệ chính.
    • Bắt trùng trong quá trình nhập liệu và không cho nhập tiếp để đảm bảo dữ liệu khách hàng không bị trùng lắp.
      • Khách hàng tiềm năng bắt trùng theo :
        • Điện thoại (kiểm tra trùng trên 3 số điện thoại: Điện thoại di động, Điện thoại khác, Điện thoại nhà).
        • Mã số thuế.
        • Email.
        • Căn cước công dân.
      • Khách hàng bắt trùng theo: Mã khách hàng, Mã số thuế, điện thoại,email, căn cước công dân.

Một số hình ảnh tham khảo tính năng quản lý LeadCardView

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM
Màn hình sử dụng chính của LeadCardView

Tính năng quản lý LeadCard trên phần mềm crm

Tính năng quản lý LeadCardView trên phần mềm crm

LeadCardView - Công cụ quản lý khách hàng và Sales ALL IN ONE trên nền suitecrm.
LeadCardView – Công cụ quản lý khách hàng và Sales ALL IN ONE trên nền suitecrm.

Tính năng quản lý LeadCardView trên phần mềm crm

LeadCardView công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh “ALL IN ONE” đơn giản và dễ dàng sử dụng.

 

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gọi điện ngày cho crmonline 0911 536 678 (Mr Duy)
Skype của longphát crm duytran.onlinecrm
email của longphát crm duy.tran@crmonline.vn

Đăng ký dùng thử ngay hôm nay để được trãi nghiệm những tính năng :

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

 

phan-mem-crm-cho-doanh-nghiep-b2b

Có thể bạn quan tâm

    DÙNG THỬ CRM 14 NGÀY MIỄN PHÍ