0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

Tại Sao Công Ty BDS cần CRM Online

Chăm sóc và quản trị khách hàng chính là chìa khóa đi đến thành công trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, các công ty bất động sản lại đang tồn tại những vấn đề nhức nhối:

  • Bán quá nhiều dự án và nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.
  • Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.
  • Không kiểm soát được hết Leads đã giao cho nhân viên. Từ đó, không có cơ sở để biết kết quả chăm sóc mà nhân viên mang về.
  • Công cụ hỗ trợ Sales và chăm sóc khách hàng chưa bài bản và chuyên nghiệp.
  • Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
  • Những vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng.

Tất cả những bài toán khó này có thể giải quyết thông qua Phần mềm CRM Online cho ngành bất động sản 

Tại Sao CRM Cần Cho Các Công Ty Bất Động Sản
Công ty bds cần crm online?

Quản lý sản phẩm

  • CRM giúp phân loại các dạng BĐS, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho từng loại hình. Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ tìm kiếm các Lead, contact và vị trí địa lý của các dự án để giới thiệu nhanh chóng đến khách hàng.

Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Hệ thống cung cấp khả năng sắp xếp các hoạt động: gọi điện thoại, xếp lịch hẹn, số lượng email gửi cho khách hàng,... và liên kết các hoạt động động kinh doanh này với các Account và Contact tương ứng.
  • Giúp tùy chỉnh quy trình làm việc, tích hợp email với ứng dụng trên nền tảng di động, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội với giao diện thân thiện với người dùng.
  • Ngoài ra, CRM cho phép quản lý hoạt động của từng nhân viên, từng nhóm bán hàng và thống kê lại khi có yêu cầu.- Hỗ trợ quản lý các chính sách về giá, thanh toán, hoa hồng và chính sách khuyến mãi/chiết khấu theo điều kiện áp dụng. 

Quản lý thông tin khách hàng

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng.
  • Hệ thống giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của Account và Contact của công ty. Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
  • Giúp truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng, dự án. Từ đó, tiết kiệm thời gian trong theo dõi yêu cầu của khách hàng, thống kê, báo cáo doanh số, nâng cao năng suất và giảm chi phí.
  • Đảm bảo về bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.

Quản lý các hoạt động marketing

  • CRM cung cấp một công cụ mạnh mẽ để kiểm soát, từ việc lên kế hoạch cho tới quá trình thực thi và kết quả của các chiến dịch marketing.
  • Các công ty BĐS có thể chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website,…. Cụ thể, các thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về một nguồn, nhân viên có thể tiến hành chăm sóc ngay khi nhận được thông tin đăng ký.
  • Có thể nói, việc ứng dụng phần mềm CRM để quản lý va kinh doanh bất động sản sẽ giúp tiết kiệm không chỉ thời gian, mà còn nâng cao hiệu suất làm việc, tối ưu hóa quy trình hoạt động và cải thiện đáng kể về doanh số. 

Nguồn “CỘNG ĐỒNG CRM” 


 
Với giải pháp CRM cho bất động sản của LONG PHÁT CRM hiện tại chưa đáp ứng đầy đủ hết tất  cả các chức năng mà bài viết trên đề cập đến.
Giải pháp CRM của chúng tôi tập trung vào khâu “CHUẨN HÓA DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỘI NGỦ KINH DOANH” bằng các chức năng chính:
  • Quản lý LeadCard View: Quản lý và chăm sóc khách hàng trong 1 màn hình duy nhất (ALL IN ONE).
  • Bắt trùng dữ liệu khách hàng qua số điện thoại (Bắt trùng trên 3 số điện thoại).
  • Bắt trùng dữ liệu khách hàng qua email.
  • Quản lý KPI của nhân viên kinh doanh:
    • Doanh số trong tháng.
    • Số khách hàng mới trong tháng.
    • Số khách hàng chăm sóc trong tháng.
    • Số cuộc gọi trong tháng.
    • Số cuộc gặp trong tháng.
    • Lịch sử đã làm việc với khách hàng.
    • Kế hoạch làm việc tiếp theo.
  • Hệ thống báo cáo quản trị dạng thống kê và biểu đồ.

Tại Sao CRM Cần Cho Các Công Ty Bất Động Sản

check duplicate mobile

 

CRMOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM.

 

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan