0911.536.678

Phần mềm CRM cho ngành bất động sản

Phần mềm CRM là một trong những công cụ không thể thiếu trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. CRM giúp kết nối quản lý các mối quan hệ và những tương tác với khách hàng và những khách hàng tiềm năng.

Phần mềm CRM được áp dụng nhiều ngành nghề khác nhau. CRM dành cho bất động sản là công cụ, giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng, quản lý khách hàng hiệu quả. Phần mềm giành riêng biệt cho doanh nghiệp bất động sản. Thúc đẩy doanh số bán hàng, tạo những mối quan hệ khách hàng.
Vậy chính xác phần mềm CRM bất động sản là gì? Vì sao phần mềm CRM giúp doanh nghiệp đạt được điều này. Hãy cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu ngay sau đây.

Phan-mem-crm-cho-nganh-bds

Tìm hiểu CRM bất động sản

CRM là viết tắt Customer Relationship Management. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM cho bất động sản có nghĩa là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện. Hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản.

Hiện nay nhiều công ty bất động sản muốn mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng. Muốn hiểu rõ về nhu cầu và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Để có được chỗ đứng trong bối cảnh thị trường bất động sản đang cạnh tranh gay gắt thì những nhà quản lý doanh nghiệp tìm đến giải pháp để hỗ trợ quản lý – phân tích thị trường khách hàng tiềm năng dựa trên số liệu chính xác.

LONGPHAT mong muốn giúp doanh nghiệp phát triển thị phần, có những chiến lược hiệu quả trong kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn thiện theo quy trình. LONGPHAT cho ra Giải pháp CRM bất động sản. Công cụ giúp cho các công ty bất động sản quản lý và chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả. Giúp các công ty nắm bắt được cơ hội với khách hàng, gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Những khó khăn khi không sử dụng phần mềm CRM quản lý khách hàng bất động sản?

Nếu như bạn không sử dụng phần mềm CRM cho việc quản lý khách hàng trong ngành nghề bất động sản. Bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau:

– Thời gian chuyển giao thông tin khách hàng đến bộ phận khách hàng tốn một thời gian khá lâu. Nhu cầu khách hàng muốn được tư vấn nhanh và sớm nhất. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ chuyển giao qua bộ phận khách hàng thì khách hàng được một công ty khác đang tư vấn và chăm sóc. Vậy nên, bạn sẽ bỏ lỡ tệp khách hàng tiềm năng này.

– Nhân viên nghỉ việc dẫn đến doanh nghiệp mất khách hàng. Khi đó doanh nghiệp lại tốn thời gian – chi phí để tìm kiếm khách hàng mới và lãng phí nguồn khách hàng tiềm năng sẵn có

– Không quản lý được hiệu suất làm việc của nhân viên của các bộ phận: nhân viên marketing, kinh doanh, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng
– Lưu thông tin hồ sơ khách hàng bằng giấy hoặc excel sẽ không cập nhật đầy đủ và có khả năng mất file dữ liệu
– Dữ liệu khách hàng ngày càng phình to. Nếu chỉ lưu bằng từng file excel riêng lẻ rất khó khăn trong việc tìm kiếm, trích lọc
– Thiếu các công cụ báo cáo thống kê theo thời gian: ngày, tháng, quý, năm. Đây là một trong những chức năng quan trọng nhất giúp doanh nghiệp đánh giá – thống kê được mức độ phát triển của
công ty. Nền tảng để công ty có chiến lược hoạch định lại kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.
– Nếu lưu thông tin giữa khách hàng và nhân viên tư vấn bằng excel. Sẽ không kiểm soát đã được lưu lại đầy đủ không. Gây mất nhiều thời gian tìm hiểu lại nhu cầu khách hàng. Điều này còn khiến cho khách hàng đánh giá doanh nghiệp bạn không chuyên nghiệp.
– Khó khăn trong vấn đề quản lý nhân viên và hiệu quả làm việc
– Thiếu sự hỗ trợ, cộng tác giữa các phòng ban marketing – sale – chăm sóc khách hàng

Ứng dụng CRM vào bất động sản đem lại lợi ích gì?

LONGPHAT CRM là công ty phần mềm chuyên tư vấn triển khai online crm. LONGPHAT luôn hiểu rõ những vấn đề trên của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi đã cho ra giải pháp phần mềm CRM cho bất động sản. Giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh, nắm bắt những thông tin và nhu cầu của khách hàng. CRM giành cho lĩnh vực bất động sản sẽ đem tới những lợi ích sau:

Giúp nắm bắt thông tin khách hàng toàn diện

  • Giúp doanh nghiệp biết được khách hàng đến từ kênh nào
  • Lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Vấn đề khách hàng đang gặp phải…
  • Nhờ vậy doanh nghiệp và nhân viên hiểu rõ khách hàng hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nâng cao năng suất công việc

CRM bất động sản giúp nhà quản lý tự động phân công công việc. Kiểm soát những quy trình làm việc và tình trạng công việc của từng nhân viên cả trên online. CRM giúp quản lý đánh giá trong tháng – nhân viên nào làm việc hiệu quả.

CRM giúp bạn xem thống kê doanh số theo ngày, tháng, quý , năm. Ngoài ra, CRM cũng có tính năng tự động hóa một số nhiệm vụ để giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Định hướng tầm nhìn chiến lược

CRM ngành bất động sản lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, quy trình hoạt động của mỗi phòng ban, doanh số của từng nhân viên chính xác. Từ đó CRM giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý xem báo cáo bán hàng, phân tích các số liệu kinh doanh, hiệu quả làm việc của từng phòng ban từng nhân viên. Từ đó, các chuyên gia bất động sản có thể hoạch định kế hoạch kinh doanh dài hạn, hiệu quả, rủi ro và đưa ra những giải pháp phù hợp.

Cải thiện mối quan hệ khách hàng

Thấu hiểu khách hàng và làm hài lòng khách hàng là yếu tố quyết định cho các công ty có bán được hàng hay không? Bởi vậy, nếu sử dụng phần mềm OnlineCRM, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn. Quản lý có thể truy cập được tất cả những hoạt động đã có của khách hàng. Liên quan đến sở thích, các giao dịch khách hàng trước đây hay với bất kì thông tin gì giúp doanh nghiệp. Quản lý hỗ trợ trong việc tìm kiếm giải pháp.

Phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ được thấu hiểu. Họ sẽ quay lại và trung thành với các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Các mối quan hệ với khách hàng cũng được cải thiện.

Tại sao lại chọn LONGPHAT CRM cho doanh nghiệp bất động sản của bạn?

– CRM giúp kiểm soát khách hàng do Marketing mang về chuyển cho Sale chăm sóc, xử lý triệt để
– Quản lý dữ liệu khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản
– Quản lý các hoạt động của nhân viên Sale – chăm sóc khách hàng như: quá trình gọi điện, gửi email, trao đổi thông tin, nhận ý kiến phản hồi
– Quản lý hoạt động của bộ phận marketing: gửi sms, email, hiệu quả các chiến dịch truyền thông, chương trình khuyến mãi.
– Phân quyền bảo mật nhiều lớp. Phân quyền theo cấp bậc nhân viên, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao và có thể phân quyền bảo mật riêng tư
– Kiểm tra trùng khách hàng. Tránh trường hợp một nhân viên Sale chăm sóc nhiều khách hàng dẫn đến thiếu chuyên nghiệp
– Phân loại chiến dịch, tự động gửi thông tin về dự án, Sales dễ dàng tiếp cận, xác định được nhu cầu và tăng tỷ lệ chốt sale.
– Phân nhóm khách hàng theo dự án, theo sản phẩm, theo vùng địa lý…Có chiến lược chăm sóc riêng từng nhóm
– Tăng kết nối teamwork làm việc hiệu quả hơn
– Có công cụ chuyển giao khách hàng nhanh chóng, email, sms đọc vị khách hàng.
– Tạo các chiến dịch mở bán, tạo tự động gởi email và sms chăm sóc khách hàng

 

—————————————

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành vận chuyển – CRM cho bất động sản

 

 

>> Bài viết liên quan:

 

phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang-Bat-dong-san

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: