CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả đối với nhân viên kinh doanh Sales như thế nào?

Trong nghề sale bất động sản, một sản phẩm bất động sản có giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Việc tập trung chăm sóc và chuyển đổi khách hàng hiệu quả là điều cần thiết trong khâu chăm sóc khách hàng đối với các doanh nghiệp. Để giúp cho doanh nghiệp chăm sóc và tăng chuyển đổi khách hàng hiệu quả cần có công cụ phần mềm CRM. CRM là một công cụ online cần thiết cho nhà môi giới và các doanh nghiệp bất động sản.

Dave Crumby – chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã nói:

“Một môi giới không có CRM giống như con tàu không có bánh lái”

Phần mềm crm quản lý bất động sản là kho lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng giúp hỗ trợ bộ phận Sales- Marketing – Chăm sóc khách hàng tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng.

Sử dụng phần mềm CRM chuyên riêng biệt cho bất động sản sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ chạy trên nền tảng website online và điện thoại đồng nhất cho toàn bộ doanh nghiệp
  • Đăng nhập mọi lúc mọi nơi miễn là thiết bị có kết nối với internet
  • Quản lý toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng/ giao dịch/ công việc
  • Quản lý nhân viên
  • Giúp sự trao đổi thông tin giữa các phòng ban/ nhân sự trong doanh nghiệp đồng bộ và nhanh chóng
  • Hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing/ Email Marketing/ SMS
  • Quản lý KPI

Bạn thấy đấy, CRM là công cụ hỗ trợ đắc lực hiệu quả cho doanh nghiệp bất động sản. Hãy cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu “phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả đối với nhân viên kinh doanh Sales như thế nào”

1. CRM bất động sản giúp lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch đối với từng khách hàng

Một nhân viên sale nếu không nắm rõ toàn bộ lịch sử giao dịch đối với từng khách hàng thì sao nhỉ? Thực sự đấy là một điều tệ hại trong khâu nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng.

Nhưng nếu bộ phận sale chăm sóc khách hàng trên file excel thì thật là bất tiện trong việc tìm kiếm. Tìm lại toàn bộ lịch sử thông tin giao dịch với khách hàng. Và khách hàng phát sinh số lượng lên hàng trăm và số lượng gấp mấy lần như vậy. Thì bạn biết khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng không hiệu quả như thế nào rồi!

Rất nhiều khách hàng – họ không có thời gian chờ đợi. Họ có nhu cầu muốn giao dịch hỗ trợ ngay lập tức. Họ sẽ dành nhiều thời gian tìm hiểu, đắn đó, lựa chọn. Nhưng họ muốn được hỗ trợ nhanh nhất.

Vậy nên việc thông tin lưu trữ trong từng cuộc trao đổi với khách hàng. Bạn sẽ biết được nhu cầu họ. Họ còn cân nhắc vấn đề gì. Tất cả được lưu trữ toàn bộ trên phần mềm crm. Nhờ vậy mà bộ phận kinh doanh hỗ trợ cho khách hàng về dự án bất động sản một cách nhanh nhất. Cũng như trong lần gọi chăm sóc tiếp theo. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp cận được khách hàng theo hướng tốt hơn thông qua tất cả thông tin về khách hàng được lưu trữ trên công cụ CRM bất động sản. Thật tuyệt vời, crm giúp bạn nắm được một ưu thế hơn khi biết được nhu cầu của khách hàng. Như vậy, giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách gần gũi và thân thiện hơn, nâng cao lợi thế chốt sale hơn.

Trước đây, những người chốt sales thành công là những người biết chú thích và ghi nhớ thông tin quan trọng khách hàng một cách đầy đủ và toàn diện. Tuy nhiên, với rất nhiều khách hàng bạn cần quản lý, chắc hẳn điều này sẽ rất khó khăn trong việc nhớ và tìm lại những ghi chú bằng tay đó. Vậy nên, CRM không thể thiếu trong nghề sale bất động sản. CRM là công cụ đắc lực cho nhân viên kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng. Bạn có đồng ý với tôi về điều này chứ!

Vậy nên, lưu trữ lịch sử giao dịch đối từng khách hàng là yếu tố hàng đầu LONGPHAT CRM chú trọng. Sau một thời gian tiếp cận với khách hàng, LONGPHAT CRM đã cho ra giao diện quản lý và chăm sóc khách hàng tiện lợi. Tất cả mọi thao tác chỉ hoạt động trên duy nhất một màn hình ALL IN ONE .

Phan-mem-quan-ly-bat-dong-san
Tất cả mọi thao tác quản lý khách hàng chỉ hoạt động trên duy nhất một màn hình ALL IN ONE

2. Ưu tiên khách hàng tiềm năng

Trong giao diện quản lý khách hàng của phần mềm CRM bất động sản, nhân viên sale sẽ theo dõi được toàn bộ quá trình liên hệ với khách hàng tiềm năng. CRM sẽ thống kê lượt tương tác khách hàng giúp nhân viên kinh doanh Sales đánh giá được nhu cầu của từng khách hàng với từng dự án bất động sản hơn. Đánh giá được mức độ ưu tiên từng tệp khách hàng tiềm năng cao nhất. Điều này mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp sớm nhất và nhiều nhất. Khách hàng tiềm năng nào cần chăm sóc một thời gian…

3. Triển khai các chiến dịch marketing khai thác Lead phù hợp hơn

Phân loại nhỏ từng nhóm khách hàng và thực hiện các chiến dịch SMS/marketing với nội dung phù hợp. Tăng khả năng khai thác đúng nhu cầu của khách hàng. Tất cả điều này được phần mềm crm bất động sản hỗ trợ giúp doanh nghiệp thực hiện – khai thác tối đa.

4. Đánh giá, phân tích và hỗ trợ công việc của nhân viên Sales

Với tính năng đánh giá/ ghi âm cuộc gọi, nhân viên kinh doanh sẽ được xem lại cách gọi điện để nâng cao kỹ năng tư vấn.

Bên cạnh đó, CRM còn có tính năng lên lịch hẹn hỗ trợ nhân viên kinh doanh sale hiệu quả. Trước khi buổi hẹn diễn ra, nhân viên kinh doanh sẽ nhận được tin nhắn thông báo nhắc nhở hẹn gặp mặt khách hàng. Điều này giúp hạn chế bỏ lỡ các cuộc gặp mặt tiềm năng.

Phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả với sales trong việc nâng cao chốt sale. Giúp công việc trôi chảy, thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Trong nghề sale bất động sản, CRM là công cụ không thể thiếu trong việc kinh doanh, chăm sóc, quản lý khách hàng.

CRM bất động sản củng cố mục tiêu của bạn như thế nào?

 

—————————————

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành vận chuyển – CRM cho bất động sản

 

>> Bài viết liên quan:

 

phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang-Bat-dong-san

Liên hệ