0911.536.678

Tìm hiểu về CRM Cloud

Nền tảng chăm sóc khách hàng dựa trên đám mây sẽ là tương lai của CRM kiểu mới

Nó giúp kết nối tất cả các kênh truyền thông với nhau. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về khách hàng và những lần giao dịch

Bạn chỉ cần một tài khoản và có thể làm việc bất kì đâu. Đối với nhà quản lý, điều này còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Bạn thậm chí ở nhà vẫn giám sát được từng hoạt động của công ty.

Bạn chỉ cần một nền tảng duy nhất để quản lý mối quan hệ với khách hàng.

 CRM CLOUD là gì?

 CRM CLOUD là gì?

CRM Cloud ( hoặc cloud CRM) có nghĩa là bất kỳ công nghệ quản lý khách hàng (CRM) nào. Trong đó phần mềm CRM, công cụ CRM và dữ liệu khách hàng của tổ chức nằm trong đám mây. Và được phân phối đến người dùng cuối qua internet

CRM Cloud thường cung cấp truy cạp vào ứng dụng thông qua các công cụ dựa trên website ( hoặc trình duyệt web), nơi quản trị viên hệ thống CRM đã xác định trước các cấp độ truy cập trong toàn tổ chức. Nhân viên có thể đăng nhập đồng thời vào hệ thống CRM từ bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nào có hỗ trợ internet. Thông thường, CRM Cloud cung cấp cho người dùng các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Để giúp sử dụng CRM trên điện thoại thông minh và máy tính bảng dễ dàng hơn.

Lợi ích của CRM Cloud

Một lợi ích chính của phần mềm CRM được cung cấp trên đám mây là khả năng mở rộng. Hệ thống dựa trên đám mây được thiết kế để linh hoạt với việc mở rộng dung lượng, do đó,một doanh nghiệp có thể tăng quy mô ( hoặc giảm) CRM của họ tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh hiện tại. Thông thường, chi phí của CRM, thường dựa trên số lượng người dùng và yêu cầu lưu trữ cũng tăng lên. Và giảm xuống khi yêu cầu của bạn thay đổi.  Trong hầu hết các trường hợp việc mở rộng quy mô đơn giản . Như là liên hệ với nhà cung cấp CRM Cloud của bạn và yêu cầu thay đổi việc triển khai của bạn.

CRM Cloud thường là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp nhỏ. Thiếu chuyên môn CNTT nội bộ để triển khai, quản lý và nâng cấp ứng dụng CRM tại chỗ. Với CRM Cloud, nhà cung cấp chịu trách nhiệm quản lý phần mềm. Cung cấp các bản cập nhật trên toàn hệ thống và xử lý các trục trặc kỹ thuật, lỗi các vấn đề khác khi chúng phát sinh.

Các lợi ích khác của CRM trên đám mây bao gồm tích hợp các ứng dụng văn phòng. Và hệ thống email thường được sử dụng, tích hợp với dữ liệu xã hội (Social CRM) và sao lưu dữ liệu di động.

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm CRM.

 

Phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: