7 bước để triển khai hệ thống CRM thành công CRM không phải là công cụ cắm vào là sài được chỉ cần đưa cho bên công nghệ thôi Gần 75% tất cả các dự án CRM đều thất bại. Nguyên nhân không phải do phần mềm – mà do […]
Lợi ích phần mềm nguồn mở Thuật ngữ phần mềm nguồn mở nghĩa gần tương đương mã nguồn mở nhưng với độ bao hàm cao hơn. Ngày nay có rất nhiều dạng mở bao gồm: phần cứng, phần mềm nguồn mở, tài liệu/ học liệu mở, thiết kế mở… Phần […]
Cách chuẩn bị bản demo CRM Chuẩn bị cho bản demo Đầu tư vào CRM là một vụ đầu tư lớn. Vì vậy, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải chọn giải pháp CRM phù hợp với nhu cầu của mình, có thể thích ứng với các yêu cầu […]
Sự khác biệt giữa CRM và ERP CRM và ERP là hai từ viết tắt về công nghệ quan trọng mà doanh nghiệp cần biết. Cả hai đều là các giải pháp phần mềm kinh doanh Đều có giá trị nhưng mỗi hệ thống đều được sử dụng để quản […]
CRM và tự động hóa tiếp thị: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào? CRM & Automation Marketing Cả hai hệ thống tự động hóa tiếp thị và CRM đều xử lý: Khách hàng tiềm năng địa chỉ liên hệ và công ty Nhưng một cái là bắt […]
Tìm hiểu phần mềm CRM miễn phí Một nhà quản lý,chủ doanh nghiệp, giám đốc thì chắc hẳn đã từng nghe đến thuật ngữ CRM miễn phí. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ này. Chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng đi tìm hiểu […]
Ai sử dụng CRM trong doanh nghiệp CRM là một từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ về CRM để mang lại hiệu quả cao trong quá trình áp dụng. Để chiến lược CRM đi đến […]
Cải thiện chiến lược marketing chúng ta sống trong một thế giới thống trị bởi dữ liệu. Ngày nay, điều quan trọng hơn bao giờ hết là các công ty phải có chiến lược CRM hiệu quả cao và sử dụng giải pháp CRM tốt có thể xử lý số […]
CRM giúp marketing chinh phục khách hàng Lợi ích CRM trong marketing. Trong thế giới hiện đại mà mỗi người chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp quảng cáo. Việc một doanh nghiệp nhận được sự chú ý của khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Đối […]
CRM cải thiện chức năng Marketing Được triển khai đúng cách, CRM có tiềm năng cung cấp chất lượng khách hàng tiềm năng được cải thiện. Tăng năng suất, mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, giao tiếp tốt hơn, chi phí thấp hơn và nâng cao sự hài […]