Cải thiện chiến lược marketing chúng ta sống trong một thế giới thống trị bởi dữ liệu. Ngày nay, điều quan trọng hơn bao giờ hết là các công ty phải có chiến lược CRM hiệu quả cao và sử dụng giải pháp CRM tốt có thể xử lý số […]
Danh mục kiến thức CRM
Lợi ích của CRM giúp marketing chinh phục khách hàng trong chớp mắt
CRM giúp marketing chinh phục khách hàng Lợi ích CRM trong marketing. Trong thế giới hiện đại mà mỗi người chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp quảng cáo. Việc một doanh nghiệp nhận được sự chú ý của khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Đối […]
6 cách CRM có thể cải thiện chức năng Marketing của bạn
CRM cải thiện chức năng Marketing Được triển khai đúng cách, CRM có tiềm năng cung cấp chất lượng khách hàng tiềm năng được cải thiện. Tăng năng suất, mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, giao tiếp tốt hơn, chi phí thấp hơn và nâng cao sự hài […]
Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh
Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh 1/ Hiện trạng khách hàng đang gặp: Bạn đang quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh bằng file excel, thường gặp các vấn đề sau: Vấn đề về khách hàng Mỗi nhân viên kinh doanh sử dụng […]
Phần mềm CRM hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào?
Phần mềm CRM hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào? Bộ phận Sales và Marketing đóng vai trò tìm kiếm khách hàng. Tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Sự phối hợp chặc chẽ của hai bộ phận này giúp doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội kinh […]
Giải pháp CRM cho doanh nghiệp
Giải pháp CRM cho doanh nghiệp Việc áp dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình. Cũng giống như các nền tảng xã hội phổ biến như […]
Ưu việt của phần mềm CRM khi tích hợp tổng đài điện thoại
Ưu việt của phần mềm CRM khi tích hợp tổng đài điện thoại Bạn đang cần xây dựng, triển khai tổng đài cho văn phòng mới? Hệ thống hiện tại không đáp ứng mong muốn? Bạn cảm thấy mệt mỏi và mất nhiều thời gian của mình? Việc tích hợp […]
IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP
IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP IP Call Center là gì ? Giải pháp tổng đài IP (IP Call Center) là hệ thống tích hợp giải pháp tin hoc và viễn thông. Nếu như những hệ thống khác sẽ không hỗ trợ giao dịch cùng lúc với số lượng khách hàng […]
Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài ảo
Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài Lợi ích CRM tích hợp vào tổng đài ảo. Doanh nghiệp bạn đang cần xây dựng lại hệ thống tổng đài? Hệ thống cũ tốn nhiều chi phí nhưng chăm sóc khách hàng không hiệu quả? Do đó hiện nay việc tích […]
Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online
Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online Phần mềm CRM Online (phần mềm crm trực tuyến) được xây dựng trên nền tảng suitecrm tại Việt Nam. Phần mềm có những tính năng cơ bản của suitecrm như sau: Quản lý khách hàng Quản lý hoạt động […]