CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Salesforce CRM so với Siebel CRM

Salesforce CRM so với Siebel CRM

Salesforce CRM so với Siebel CRM Giới thiệu về Salesforce và Siebel Sắp xếp phần mềm CRM là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, xúc tiến. Và dịch vụ khách hàng của hầu hêt các tổ chức. Ngày nay, Phần mềm CRM vẫn vượt xa các […]

CRM trong ngân hàng thương mại

CRM trong ngân hàng thương mại

CRM trong ngân hàng thương mại Hiện nay một vài ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước triển khai áp dụng công nghệ CRM. Và bước dầu thu được hiệu quả tốt. Điều này đã giới hạn hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng,do các ngân hàng […]

Một số lĩnh vực ứng dụng thành công Call Center

Một số lĩnh vực ứng dụng thành công Call Center

Một số lĩnh vực ứng dụng thành công Call Center Với ưu điểm của mình, Tổng đài ảo đang dần thay thế tổng đài truyền thống. Và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào kinh doanh. Một số lĩnh vực ứng dụng thành công IP Call Center có thể kể […]

TẠI SAO CẦN ỨNG DỤNG CRM VÀO KINH DOANH KHÁCH SẠN

Tại sao cần ứng dụng CRM vào kinh doanh khách sạn?

Tại sao cần ứng dụng CRM vào kinh doanh khách sạn Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại của khách sạn. Họ là những người cần được thỏa mãn và hài lòng. Và bạn chính là người cung cấp những […]

Cấu hình Admin SuiteCRM

Cấu hình Admin SuiteCRM I. Cấu hình admin và các chức năng Đăng nhập tài khoản Admin để vào cấu hình Sau khi đăng nhập thành công thì click vào Admin góc phải trên màn hình!   Sẽ hiện ra 1 danh sách hạng mục như thế này 1. Profile: […]

hướng dẫn cài đặt suitecrm

Hướng dẫn cài đặt SuiteCRM

Hướng dẫn cài đặt SuiteCRM 1. Cài Đặt SuiteCRM a. Tải Xampp https://www.apachefriends.org/index.html b. Setup   Nhấn next   Và next tiếp Và đợi đến khi nào chương trình giải nén xong! Finish! c. Tải SuiteCRM https://suitecrm.com/download/ Sau đó copy file đã tải về vào xampp/htdocs Và giải nén rồi […]

lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt nam

6 lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam

6 Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam Trong bất kỳ thời kỳ nào khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển công ty. Là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần giúp doanh nghiệp tồn tại, phát triển trong […]

Contact