Tại sao cần ứng dụng CRM vào kinh doanh khách sạn Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại của khách sạn. Họ là những người cần được thỏa mãn và hài lòng. Và bạn chính là người cung cấp những […]
Cấu hình Admin SuiteCRM I. Cấu hình admin và các chức năng Đăng nhập tài khoản Admin để vào cấu hình Sau khi đăng nhập thành công thì click vào Admin góc phải trên màn hình! Sẽ hiện ra 1 danh sách hạng mục như thế này 1. Profile: […]
Hướng dẫn cài đặt SuiteCRM 1. Cài Đặt SuiteCRM a. Tải Xampp https://www.apachefriends.org/index.html b. Setup Nhấn next Và next tiếp Và đợi đến khi nào chương trình giải nén xong! Finish! c. Tải SuiteCRM https://suitecrm.com/download/ Sau đó copy file đã tải về vào xampp/htdocs Và giải nén rồi […]
Giải pháp CRM và lợi ích của giải pháp CRM đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ Lợi ích CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. CRM không còn là khái niệm quá xa lạ với phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Ngày nay, ứng dụng […]
Lựa chọn và triển khai hệ thống CRM trong doanh nghiệp Cùng tìm hiểu phần mềm CRM là gì? Lựa chon và triển khai CRM tại doanh nghiệp như thế nào? Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM là phần mềm giúp lưu trữ, quản lý thông tin khách […]
6 Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam Trong bất kỳ thời kỳ nào khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển công ty. Là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần giúp doanh nghiệp tồn tại, phát triển trong […]
Cùng nhìn nhận về mối quan hệ giữa CRM và Marketing trong doanh nghiệp Trước sự bùng nổ của internet. Hành vi tiêu dùng của khách hàng dần chuyển đổi sang hình thức online và trở nên phức tạp hơn. Bởi vậy, để thực hiện một chiến dịch Marketing hiệu […]
3 ví dụ về quy trình làm việc trong CRM Hệ thống CRM doanh nghiệp của bạn có rất nhiều tính năng được thiết kế. Để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh của bạn. Một số trong số đó có thể bạn chưa khám phá.Tự động hóa quy trình […]
Phần mềm crm và mô hình tổng quan về hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được sử dụng để thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu về khách hàng. Đây là một công cụ quan trọng giúp các […]
Tìm hiểu về CRM Cloud Nền tảng chăm sóc khách hàng dựa trên đám mây sẽ là tương lai của CRM kiểu mới Nó giúp kết nối tất cả các kênh truyền thông với nhau. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về khách hàng và những lần giao […]