0911.536.678

Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online

Phần mềm crmOnline  (phần mềm crm trực tuyến) được xây dựng trên nền tảng suitecrm tại Việt Nam. Phần mềm có những tính năng cơ bản của suitecrm như sau:

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Quản lý chiến dịch gởi email hàng loạt
  • Quản lý tài liệu
  • Quản lý ticket
  • Quản lý người liên hệ khách hàng
  • Quản lý kho kiến thức
  • Quản lý báo cáo
  • …v.v…..

Lý do doanh nghiệp cần triển khai phần mềm CRM sẽ giúp cải thiện qui trình và nâng cao hiệu suất làm việc. Sau đây là qui trình bán hàng cơ bản được áp dụng trên phần mềm crm trực tuyến (online).

qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online

Với phần mềm crmOnline của LONGPHÁT CRMnhững tính năng riêng và sự khác biệt giúp quản lý và chăm sóc khách hàng đơn giản và dễ dàng hơn.

  • LeadCard View: Quản lý và chăm sóc khách hàng 4 bước “ALL IN ONE
  • Bắt trùng khách hàng trong quá trình nhâp liệu theo số điện thoại, mst,…giúp kiểm soát và chuẩn hóa dữ liệu chặc chẽ.
  • Phần quyền dữ liệu chặc chẽ theo mô hình nhóm người dùng
  • Giao diện trực quan dễ dụng
  • Quá trình chuyển đổi khách hàng và ngừng chăm sóc khách hàng nhanh chóng, đơn giản
  • Kiểm soát chặc chẽ khách hàng và doanh số (doanh số dự kiến, doanh số bán)
  • Kiểm soát khách hàng được chăm sóc và không được chăm sóc.
  • Cảnh báo khách hàng có kế hoạch làm việc sắp tới
  • Tìm kiếm nhanh khách hàng
  • Tích hợp website qua API để lấy thông tin khách hàng tiềm năng
  • Tích hợp tổng đài IP Call Center: Nghe và gọi trực tiếp trên phần mềm crm bằng trình duyệt web

Bạn vui lòng tham khảo đầy đủ tính năng quản lý LeadCard View của chúng tôi để hiễu hơn. 

CRMOnline| Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng crm trực tuyến đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM tại Việt Nam

 

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan