0911.536.678

Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh

1/ Hiện trạng khách hàng đang gặp:

Bạn đang quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh bằng file excel, thường gặp các vấn đề sau:

Vấn đề về khách hàng

  • Mỗi nhân viên kinh doanh sử dụng 1 file excel để lưu trữ khách hàng của mình.
  • Dữ liệu khách hàng bị trùng lắp khó kiểm soát ( Một khách hàng có thể được nhiều sales chăm sóc).
  • Khó theo dõi được lịch sử làm việc với khách hàng (Không biết được mình đã làm gì với khách hàng )
  • Khó kiểm soát được tình trạng khách hàng ( Bao nhiều khách hàng mới, bao nhiều khách hàng đã chăm sóc, bao nhiêu khách hàng đã chuyển đổi, bao nhiêu khách hàng đã mua hàng).
  • Khách hàng dễ bị bỏ quên chăm sóc ( Quá nhiều khách hàng).

Vấn đề về nhân viên kinh doanh

  • Khi nhân viên nghỉ việc thì vấn đề bàn giao khách hàng lâu, dễ dẫn đến tình trạng mất khách hàng.
  • Nhân viên mới tiếp nhận lại khách hàng của nhân viên đã nghỉ việc cần thời gian để thống kê và lọc lại chi tiết khách hàng đã được chăm sóc để tiếp tục chăm sóc ( nếu nhân viên cũ không cập nhật đầy đủ thì coi như khách hàng đó phải chăm sóc từ đầu).

Vấn đề về quản lý

  • Quản lý thì xem báo cáo bằng file excel của từng nhân viên, nếu muốn xem thì phải yêu cầu và chờ thời gian nhân viên xử lý và gởi lại ( nếu có 20 nhân viên thì phải đọc 20 file, nếu có 50 nhân viên, rồi 100 nhân viên, ...).
  • Thông tin khách hàng không được cập nhật kịp thời ( Nhân viên có thông tin khách hàng sẽ lựa chọn để đưa vào hệ thống, hoặc là để cuối tuần mới nhập vào file excel ).
  • Theo thời gian thì dữ liệu sẽ nhiều lên mà excel thì khi dữ liệu nhiều sẽ dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm và thống kê.
  • Rủi ro mất dữ liệu khách hàng cao ( file excel bị xóa hoặc bị lấy mất).
  • Và còn rất nhiều vấn đề khác.

Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh

2/ Giải pháp của CrmOnline về công cụ quản lý khách hàng và sales

Hiểu được những khó khăn trên, với hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn và triển khai phần mềm quản lý khách hàng CRM  hay còn gọi là phần mềm crm. Chúng tôi đã xây dựng và phát triển “Công cụ quản lý khách hàng và sales – LeadCardView” để giải quyết tất cả các vấn đề trên và giúp nhân viên kinh doanh, cũng như quản lý kiểm soát tốt hơn khách hàng của mình.

Qui trình bán hàng trên LeadCard View

LeadCardView hỗ trợ 2 vấn đề chính:

Với vai trò nhân viên:

  • Chuẩn hóa qui trình bán hàng gồm 4 bước.
  • Phân loại khách hàng: Bao nhiêu khách hàng chưa chăm sóc, đã chăm sóc, đã báo giá, đã mua hàng.
  • Theo dõi được doanh số dự kiến, doanh số bán hàng ?
  • Chuẩn hóa dữ liệu khách hàng khi nhập vào hệ thống (Bắt trùng số điện thoại, mã số thuế, email ).
  • Dữ liệu của ai người đó thấy.
  • Ngừng chăm sóc với khách hàng không tiếp cận được.
  • Attach các file tài liệu về khách hàng.
  • Tìm kiếm nhanh khách hàng theo nhiều tiêu chí: Tên, tên công ty, số điện thoại, tên viết tắt.
  • Thống kê khách hàng đã được chăm sóc và không được chăm sóc.
  • Theo dõi lịch sử làm việc gần nhất với khách hàng và các kế hoạch tiếp theo.

Với vai trò quản lý

  • Thống kê được khách hàng của nhân viên, nhóm bán hàng, Tỉnh thành
  • Chuyển khách hàng từ nhân viên này sang nhân viên khác (thu hồi khách hàng, nhận bàn giao khách hàng với nhân viên nghỉ việc nhanh chóng).
  • Trích lọc thống kê dữ liệu khách hàng của nhân viên.
  • Theo dõi khách hàng và nhân viên bằng “Báo cáo tổng hợp khách hàng – ALL IN ONE

 

LeadCard View với các tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng và nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng của mình trong 1 màn hình duy nhất “ALL IN ONE“. Các bạn xem phần giới thiệu bên dưới

 

 

Các đơn vị lớn: Tổng Cty Bưu Điện Việt Nam- VNPost, CamtuDental, Sovigaz, Nhất Tín Logistics,… đã sử dụng công cụ LeadCardView để quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh của họ.

Còn bạn thì sao? Vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay để trãi nghiệm những tính năng trên.

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan