Quản lý KPI trên phần mềm CRM Sự phát triển ổn định và kết quả kinh doanh mang lại sẽ quyết định phần lớn trong sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, để đánh giá hiệu suất quá trình kinh doanh của...
4. Quảnlý KPI
Quản lý KPI trên phần mềm CRM
Sự phát triển ổn định và kết quả kinh doanh mang lại sẽ quyết định phần lớn trong sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, để đánh giá hiệu suất quá trình kinh doanh của công ty cũng như đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, chỉ số KPI luôn là công cụ và là cơ sở quan trọng cho các nhà quản lý. Với CRMOnline, tính năng quản lý KPI sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian quản lý hệ thống chỉ tiêu KPI trên giao diện đơn giản và chức năng dễ sử dụng.
Trên CRMOnline, quản lý KPI gồm hai hoạt động chính là thiết lập KPI và xem chi tiết KPI.
- Tại mục Thiết lập KPI, các hoạt động chính được diễn ra như: tạo bộ KPI mới, xóa / sửa KPI, chọn nhân viên hoặc xóa bỏ nhân viên trên KPI đã thiết lập.
Với tính năng quản lý KPI trên CRM, khi tạo bộ KPI mới các thuộc tính quan trọng được đánh * không nên để trống.
Có thể thêm một nhóm nhân viên hoặc tùy chọn, cho đến xóa bỏ nhân viên trong bộ KPI.
- Đối với mục Chi tiết KPI, chức năng lọc, tìm kiếm và thống kê dữ liệu là không thể thiếu.
Phần mềm sẽ lọc các thông tin cần thiết như: khoảng thời gian (tuần này, tuần trước, tháng này, tháng trước,…) hoặc khoảng thời gian cụ thể được chọn trên bảng lịch; lọc nhóm tài khoản nhân viên; tìm kiếm chức vụ, tên tài khoản nhân viên.
Sau đó sẽ thống kê dưới dạng một biểu đồ bên dưới cùng với bảng thống kê thông tin số liệu.
CRMOnline nền tảng chuyển đổi số độc quyền của Long Phát được xây dựng và phát triển hơn 12 năm trên nền suitecrm, phần mềm mã nguồn mở số 1 thế giới hiện nay.