CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian

Chăm sóc khách hàng luôn là một khía cạnh mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm được tốt, nhưng kết quả thực sự không như nhiều các chủ doanh nghiệp mong muốn. Ngoài việc thu hút, tiếp cận khách hàng mới, nhiều doanh nghiệp đã và đang chuyển trọng tâm sang việc chăm sóc khách hàng cũ. Vì vậy, chăm sóc khách hàng cũ trở thành một nhiệm vụ được đông đảo chủ đầu tư, kinh doanh chú trọng đến. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng các đơn hàng không phát sinh của khách hàng trong khoảng thời gian thông qua tính năng Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian của CRMOnline. Từ đó, việc chăm sóc khách hàng cũ không còn là vấn đề nan giải cho doanh nghiệp nữa.

Như tên gọi, tính năng này sẽ thống kê các khách hàng không còn phát sinh đơn hàng trong một khoảng thời gian nhất định do người dùng tự chọn.

Thế nên, lọc khoảng thời gian là một trong những chức năng quan trọng không thể thiếu trong các chức năng chính của mục thống kê này. Người dùng có thể lựa chọn các mốc thời gian có sẵn để lọc dữ liệu như: tuần này, tuần trước, tháng này, tháng trước,… hoặc có thể tự chọn khoảng thời gian mình muốn thông qua biểu tượng cuốn lịch. Ngoài ra, người dùng còn lọc được các Tỉnh Thành, Nhóm bán hàng, Chức vụ, Người dùng để xem dữ liệu được cụ thể hơn.

Các đề mục tại bảng thống kê cũng quan trọng không kém.

  • Ngày hóa đơn: là ngày hóa đơn cuối cùng được phát sinh của khách hàng đó.
  • Doanh số sau cùng: là tổng doanh số của các đơn hàng phát sinh cuối cùng trong khoảng thời gian đó. Qua đó cho thấy đơn hàng lần cuối có tổng số tiền là bao nhiêu.

CRMOnline nền tảng chuyển đổi số độc quyền của Long Phát CRM được xây dựng và phát triển hơn 12 năm trên nền suitecrm, phần mềm mã nguồn mở số 1 thế giới hiện nay.

Contact