Quản lý thu chi bằng phần mềm CRM
Trong thời đại kinh doanh, buôn bán phát triển như hiện nay, việc quản lý thu chi đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Nếu không biết cách quản lý dòng tiền một cách hiệu quả, doanh nghiệp sẽ khó tạo ra được lợi nhuận như mong muốn. Chính vì vậy, để giải quyết bài toán thu chi là nỗi đau đầu của nhiều doanh nghiệp, chúng ta sẽ tìm hiểu về quản lý thu chi và các bước quan trọng để triển khai nó bằng phần mềm CRM.
Có hai hoạt động chính trong quá trình quản lý thu chi. Đó là tạo phiếu thu / chi mới và quản lý tất cả phiếu thu / chi.
1. Tạo phiếu thu / chi mới
- Gồm các hạng mục chính như: tên phiếu, nhân viên, khách hàng, sản phẩm / dịch vụ, đơn hàng của phiếu đó, số hóa đơn, số tiền thu chi, loại phiếu (phiếu thu / chi, tạm ứng).
Thông tin nhập vào Tên là bắt buộc. Có thể được nhập tự động bởi hệ thống hoặc tự điều chỉnh.
- Tạo được nhiều phiếu thu / chi cho từng cơ hội bán hàng.
- Tự động tạo phiếu mới cho cơ hội bán hàng đã chốt thắng hoặc đơn hàng đã được thanh toán.
2. Quản lý tất cả phiếu thu / chi
Tổng hợp tất cả các chức năng chỉ trên một trang quản lý: sửa, chọn lọc, lọc thông tin, chọn cột, sắp xếp dữ liệu tăng / giảm theo từng cột.
Các chức năng bổ sung khác như: chuyển người chăm sóc (người chỉ định), xuất file Excel, xóa phiếu.
CRMOnline nền tảng chuyển đổi số độc quyền của Long Phát được xây dựng và phát triển hơn 12 năm trên nền suitecrm, phần mềm mã nguồn mở số 1 thế giới hiện nay.