CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Dịch vụ phần mềm CRM – Chi phí triển khai từng hạng mục tại LONGPHAT CRM

Bạn có biết rằng để có một phần mềm crm chạy ổn định thì bạn cần một Công ty phần mềm CRM uy tín.

Trong bài viết này, ngoài việc bạn hiểu được khái niệm Dịch vụ phần mềm CRM uy tín và tìm kiếm dịch vụ crmonline uy tín, bạn còn biết được:

  • CRM cho dịch vụ khách hàng
  • Thế nào là dịch vụ phần mềm crm uy tín
  • Dịch vụ crm hoạt động như thế nào
  • Phần mềm CRM nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng như thế nào
  • Các gói dịch vụ CRM cơ bản tại LONGPHAT CRM
  • Bảng giá tổng thể của một dịch vụ crm
  • 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá phần mềm crm
  • Danh sách tính năng của phần mềm
  • Các đơn vị chúng tôi đã triển khai CRM
  • Giới thiệu về LONGPHAT CRM
  • Kết luận

I. CRM cho dịch vụ khách hàng

Phần mềm CRM là một công cụ quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện. CRM giúp cho các doanh nghiệp phát triển tốt trên thị trường. Giúp các doanh nghiệp giữ được mối quan hệ bền vững với khách hàng.

CRM không phải là giai đoạn cuối cùng trong dịch vụ khách hàng. CRM giúp tiếp thị và giúp bán hàng ở mọi giai đoạn của trải nghiệm khách hàng.

CRM giúp tương tác với khách hàng tốt hơn dẫn đến nhiều khách hàng quay lại hơn. Sau khi trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, khách hàng sẽ sẵn sàng tiếp tục mua sắm.

Nếu với một quy trình quản lý chăm sóc khách hàng bằng excel. Bạn sẽ rất khó khăn trong việc theo dõi tiến trình chăm sóc, quản lý khách hàng, nhân viện chăm sóc khách hàng có tốt không.

Thì giờ đây, dịch vụ CRM Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn tránh những vấn đề này bằng cách cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhân viên truy cập tức thì vào tất cả thông tin liên lạc của khách hàng có liên quan. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp bạn làm việc hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm thời gian.

LONGPHAT CRM tự hào rằng dịch vụ CRM TPHCMHà Nội – Việt Nam của mình là giải pháp giúp doanh nghiệp bạn phát triển toàn diện, trở thành kênh bán hàng – chăm sóc khách hàng có khả năng hút lead chất lượng một cách bền vững, tăng trưởng chuyển đổi và doanh thu.

Vậy thì giải pháp tối ưu cho cho các doanh nghiệp đó là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM – Customer Relationship Management.

Để có phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt bạn cần có một dịch vụ crm uy tín. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm thế nào là dịch vụ phần mềm crm online uy tín nhé!

II. Thế nào là dịch vụ phần mềm CRM uy tín?

Một dịch vụ phần mềm crm online uy tín, bạn nên chọn những nhà cung cấp phần mềm thỏa 4 tiêu chí sau:

  • Công ty với chuyên gia kinh nghiệm hơn 5 năm trên thị trường
  • Các dự án công ty đã triển khai
  • Sự thành công của từng dự án
  • Review/ đánh giá của khách hàng về dịch vụ công ty

Lý do vì sao chúng ta cần Nhà cung cấp dịch vụ crm uy tín. 3 lý do cần tránh xa khi lựa chọn dịch vụ CRM

III. Dịch vụ crm hoạt động như thế nào?

Một số yếu tố chính của dịch vụ crm là gì?

Đầu tiên là nhân viên sẽ được cấp quyền đăng nhập vào hệ thống crm online. Và tất cả thông tin khách hàng được nhân viên nhập thông tin trên hệ thống và lưu lại trên phần mềm crm

Khách hàng gặp một sự cố nào đó trong khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc không hài lòng về dịch vụ công ty. Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ thông qua các kênh: điện thoại, email, trực tuyến, trò chuyện qua các kênh mạng xã hội…

Sau khi khách hàng liên hệ với bộ phận công ty, thì nhân viên sẽ thực hiện tạo một hoạt động và lưu lại trên hệ thống crm online. Nội dung tạo hoạt động trên phần mềm CRM sẽ chứa thông tin chi tiết về khách hàng, những vấn đề khiếu nại từ khách hàng, các đề xuất giải pháp.

Sau đấy, sẽ được chuyển đến bộ phận có trách nhiệm liên quan. Ví dụ: khách hàng gặp vấn đề với giao hàng sẽ chuyển sang bộ phận vận chuyển, khách hàng gặp vấn đề không biết sử dụng sản phẩm thì chuyển sang bộ phận hỗ trợ….

Điều này giúp cả 2 bên đại diện và khách hàng biết những gì đã và đang xảy ra liên quan đến thời gian, vấn đề được giải quyết chưa.

Tất cả quy trình làm việc như vậy được sắp xếp tự động hóa các bước khác nhau để giải quyết. Ví dụ như, nếu khách hàng muốn trả lại một mặt hàng bị hỏng, quy trình công việc là kiểm kê lại và vận chuyển kịp thời gửi đồ thay thế cho khách hàng.

Ở giai đoạn sau, phần mềm dịch vụ khách hàng CRM sẽ thu thập tất cả phản hồi về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng về dịch vụ công ty. Từ đó, giúp công ty nâng cao hơn nữa chất lượng hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới tốt hơn.

IV. Phần mềm CRM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?

1. Support hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hơn

CRM là một công cụ giúp cho công việc hiệu quả hơn. Bằng cách mở rộng các kênh liên lạc giúp hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và thuận tiện hơn. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi doanh nghiệp có đầy đủ thông tin khách hàng, đơn đặt hàng và vấn đề của khách hàng. Doanh nghiệp sẽ tốn ít thời gian hơn để khắc phục sự cố. Các vấn đề lặp đi lặp lại có thể dẫn đến các giải pháp có thể sử dụng lại và quy trình công việc có thể tự động hóa.

Với CRM, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn, quản lý có thể truy cập tất cả hoạt động đó của khách hàng liên quan đến sở thích, các giao dịch mua hàng trước đây và bất kì điều gì khác có thể hỗ trợ trong việc tìm giải pháp.

Với CRM, hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Xem toàn bộ lịch sử tương tác của khách hàng

Khi ai đó liên hệ với bộ phận hỗ trợ, CRM sẽ hiển thị lịch sử chi tiết về tất cả hoạt động của khách hàng bao gồm danh sách mua hàng, mọi vấn đề trước đây mà khách hàng có thể đã gặp phải.

Điều này giúp bộ phận hỗ trợ bỏ qua phần giới thiệu tốn thời gian và bắt tay ngay vào công việc trợ giúp khách hàng. Dịch vụ CRM giúp xác định vấn đề khách hàng dễ dàng hơn và tất nhiên giảm nguy cơ các vấn đề cũ lặp lại.

Phần mềm crm còn giúp rất nhiều cho các bộ phận trong công ty: nhân viên kinh doanh, quản lý , doanh nghiệp…Những lợi ích crm mang lại cho doanh nghiệp

V. Các gói dịch vụ CRM cơ bản

Dịch vụ crm tại LONGPHAT | công ty chuyên cung cấp giải pháp quản lý khách hàng (CRM) –  có rất nhiều dịch vụ CRM hỗ trợ khách hàng.

Gói dịch vụ CRM cơ bản của chúng tôi bao gồm 4 gói crm cơ bản (CRM 1, CRM 2, CRM 3, CRM4). Các gói CRM nhằm đáp ứng nhu cầu và ngân sách của hầu hết mọi doanh nghiệp hoạt động trên mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Tương ứng với ngân sách và từng chức năng. Bạn hoàn toàn có thể chọn 1 trong các gói dịch vụ crm chức năng phù hợp.

Mỗi một dịch vụ triển khai cho gói crm có một mức giá khác nhau. Chúng ta hãy cùng tham khảo các gói crm dưới đây nhé.

dich-vu-phan-mem-crm

1. Các gói dịch vụ CRM tiết kiệm

CRM 1: Gói dịch vụ CRM chức năng cơ bản bản đáp ứng quản lý & chăm sóc khách hàng, đáp ứng doanh nghiệp nhỏ, startup. Đáp ứng 1 user. Tham khảo giá CLOUDCRM 99K

CRM 2:  Gói dịch vụ CRM chức năng cơ bản đáp ứng quản lý & chăm sóc khách hàng, quản lý & tăng năng suất làm việc hiệu quả nhân viên. Đáp ứng 5 user, 10.000 khách hàng

CRM 3:  Gói dịch vụ CRM chức năng cơ bản đáp ứng quản lý & chăm sóc khách hàng, quản lý & tăng năng suất làm việc hiệu quả nhân viên, tích hợp SMS, phân quyền theo nhóm người dùng. Đáp ứng 15 user, 30.000 khách hàng

CRM 4:  Gói dịch vụ CRM chức năng cơ bản đáp ứng quản lý & chăm sóc khách hàng, quản lý & tăng năng suất làm việc hiệu quả nhân viên, tích hợp SMS, phân quyền theo nhóm người dùng, tích hợp tổng đài IP Call Center, tùy chỉnh theo nhu cầu, không giới hạn báo cáo quản trị, phân quyền đa chi nhanh. Đáp ứng 30 user, 50.000 khách hàng

Đặc điểm chung của các gói CRM tiết kiệm là đáp ứng quản lý & chăm sóc khách hàng, quản lý & tăng năng suất làm việc hiệu quả nhân viên.

dich-vu-phan-mem-crm

 

2. Gói dịch vụ CRM tùy chỉnh và tư vấn

Bạn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ CRM đủ năng lực để phát triển chức năng theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp bạn. Gói CRM tổng thể phù hợp với nhu cầu phát triển quy mô lớn của doanh nghiệp

Gói CRM tùy chỉnh nhằm giúp khách hàng:

  • Làm rõ hiện trạng khó khăn của doanh nghiệp, thấy rõ được mục đích nhu cầu thực sự triển khai CRM của doanh nghiệp
  • Làm rõ các chức năng cần triển khai cho doanh nghiệp theo từng hạng mục phần mềm crm
  • Các rủi ro và biện pháp giải quyết đi kèm
  • Bạn truy cập để hiểu rõ thêm dịch vụ tư vấn triển khai crm đầy đủ

VI. Tìm hiểu bảng giá phần mềm CRM theo gói (Cập nhật 01/2021)

Dich-vu-crm gia-phan-mem-crm

 

Bạn truy cập để xem rõ Bảng giá CRM chi tiết ở đây.

VII. 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá phần mềm CRM

Trước khi đi đến thống nhất triển khai hệ thống CRM, cuộc đàm phám giữa doanh nghiệp và nhà cung cấp thường kéo dài một tháng. Thời gian đàm phán dài hay ngắn tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô doanh nghiệp trên CRM. Mời bạn tham khảo 6 yếu tố sau:

1. Tùy chỉnh và số lượng người dùng

Số lượng người dùng sử dụng hệ thống và các yêu cầu tùy chỉnh phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp. Mức độ tùy chỉnh nhiều hay ít sẽ ảnh hưởng lớn đến giá thành sản phẩm.

2. Hình thức triển khai

Có hai loại mô hình triển khai phần mềm CRM online: mua đứt trọn gói xài vĩnh viễn – hoặc mua CRM trả theo định kì.

Mua trả theo định kì được biết đến với mức giá ban đầu thấp. Tuy nhiên nếu tính tổng chi phí trong thời gian dài, mức giá phần mềm CRM doanh nghiệp phải trả có thể nhiều hơn so với mua đứt trọn gói xài vĩnh viền.

Mức thanh toán của gói mua đứt trọn gói là khá cao, thanh toán 1 lần hoặc theo đợt tùy theo phạm vi tùy chỉnh. Số tiền cao hơn nhiều so với gói mua trả theo định kì. Tuy nhiên về lâu dài, mua đứt trọn gói là một hình thức đầu tư tiết kiệm. Chi phí bổ sung có thể thể đến từ các dịch vụ bảo trì, hỗ trợ được cung cấp bởi nhà cung cấp.

3. Ngân sách đầu tư

Đối với các doanh nghiệp lớn, đầu tư vào một giải pháp CRM có thể là một quyết định rất dễ dàng, nhiều người trong số họ đã nhận ra tại sao phần mềm CRM hữu ích cho doanh nghiệp. Hầu hết trong số đó có xu hướng đầu tư vào mua đứt trọng gói.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn sử dụng CRM để gia tăng sức cạnh tranh. Tuy nhiên, do nguồn ngân sách hạn chế. Doanh nghiệp thường lựa chọn các giải pháp dựa trên mua trả theo định kì do giá cả hợp túi tiền.

Trên thực tế, mua CRM trả theo định kì là hình thức chia nhỏ tiền của doanh nghiệp thành nhiều đợt thanh toán khác nhau. Nếu doanh nghiệp giữ được chân khách hàng ở lại thì doanh nghiệp sẽ liên tục có nguồn thu thụ thộng.

4. Chi phí triển khai crm

Một yếu tố quan trong không kém đó là giá triển khai phần mềm CRM. Việc triển khai bao gồm các quy trình: lập kế hoạch dự án, tổ chức, cài đặt, đào tạo và cấu hình hệ thống…

Tùy thuộc vào nhà cung cấp của bạn hoặc nhu cầu tùy chỉnh, chi phí triển khai crm có thể thay đổi. Tuy nhiên, những chi phí này có thể bị giảm nếu bạn sử dụng nhân sự CNTT của bạn để trợ giúp trong quá trình triển khai.

5. Bảo trì

Bảo trì là khoản chi phí không thể thiếu đối với hệ thống CRM. Đối với mua CRM trả theo định kì, chi phí bảo trì được tính một phần vào các gói chi phí cung cấp dịch vụ, được doanh nghiệp chi trả.

Đối với gói mua đứt trọn gói, doanh nghiệp sẽ phải tự lên kế hoạch và trả tiền cho dịch vụ bảo trì để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định. Chi phí bảo trì thông thường bao gồm: chi phí mạng, chi phí nhân sự CNTT, chi phí phần cứng bổ sung.

6. Đào tạo

Đào tạo sử dụng hệ thống CRM là bước quan trọng trong triển khai CRM. Việc đào tạo cần được tiến hành liên tục để đảm bảo người dùng sử dụng hệ thống CRM hiệu quả. Chi phí đào tạo là một trong những khoản chi phí tốn kém, nhưng xứng đáng để đầu tư.

VII. Danh sách tính năng phần mềm CRM ảnh hưởng đến chi phí triển khai

1. Tính năng cơ bản của SuiteCRM

  • 1. Bảng thông tin khách hàng
  • 2. Quản lý lịch làm việc cá nhân
  • 3. Quản lý khách hàng mục tiêu
  • 4. Quản lý khách hàng tiềm năng
  • 5. Quản lý khách hàng doanh nghiệp (B2B)
  • 6. Quản lý khách hàng cá nhân (B2C)
  • 7. Quản lý cơ hội bán hàng (thương vụ bán hàng)
  • 8. Quản lý sản phẩm
  • 9. Quản lý Hợp Đồng
  • 10. Quản lý báo giá
  • 11. Quản lý hệ thống người dùng phân quyền
  • 12. Quản lý marketing
  • 13. Quản lý nhóm khách hàng
  • 14. Quản lý email template
  • 15. Quản lý chăm sóc khách hàng: quản lý vụ việc, quản lý khảo sát khách hàng
  • 16. Quản lý báo cáo
  • 17. Tùy chọn giao diện
  • 18. Tìm kiếm toàn cục
  • 19. Tìm kiếm cục bộ
  • 20. Import và export dữ liệu
  • 21. Quản lý các hoạt động nội bộ của nhân viên
  • 22. Quản lý thông báo các hoạt động mới của người dùng trên hệ thống

2. Tính năng tùy chỉnh thêm của LONGPHAT CRM

  • 1. Chức năng quản lý Lead Card: quản lý và chăm sóc khách hàng trong 1 màn hình duy nhất – “All In One”
  • 2. Quản lý KPI cho nhân viên
  • 3. Sale report (báo cáo kinh doanh)
  • 4. Báo cáo tổng hợp khách hàng, hoạt động và doanh số bán hàng
  • 5. Quản lý kho kiến thức
  • 6. Tích hợp với hệ thống tổng đài IP Call Center: nghe và gọi điện trực tiếp trên CRM
  • 7. Báo cáo quản trị (dạng biểu đồ)
  • 8. Tích hợp với hệ thống SMS BrandName
  • 9. LONGPHAT CRM xây dựng API để tích hợp với các hệ thống khác
  • 10. API tạo khách hàng tiềm năng
  • 11. API tạo ticket
  • 12. Tích hợp với hệ thống ERP qua API
  • 13. Tự động tạo ticket khi khách hàng gởi email yêu cầu hoặc phản hồi dịch vụ
  • 14. Chức năng admin 2 trên hệ thống SuiteCRM: tạo và phân quyền cho IT (cấp 2) có thể tạo và phân quyền cho người dùng mình quản lý.
  • 15. Quản lý phân quyền theo mô hình vùng miền

Bạn nhấn vào đây để xem chi tiết đầy đủ Danh Sách Tính Năng Phần Mềm LONGPHAT CRM 

gia-phan-mem-crm
Chức năng quản lý Lead Card: quản lý và chăm sóc khách hàng trong 1 màn hình duy nhất – “All In One”

 

dich-vu-crm
Lọc hoạt động & doanh số

 

Gia-phan-mem-crm

Tích hợp với hệ thống tổng đài IP Call Center: nghe và gọi điện trực tiếp trên CRM

 

phan-mem-crm
Báo cáo kinh doanh

 

gia-phan-mem-crm
Báo cáo kinh doanh

 

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP KHI TRIỂN KHAI PHẦN MỀM CRM TẠI LONGPHAT CRM

VIII. Các đơn vị sử dụng phần mềm LONGPHAT CRM

Các đơn vị lớn: Tổng công ty bưu điện Việt Nam – VNPost, Nhất Tín Logictics, CamTuDental, Sovigaz,  Pitaland, CMC telecom,…đã sử dụng phần mềm CRM để quản lý khách hàng.

 

Giới thiệu về LONGPHAT CRM

Kết luận

Thuê dịch vụ CRM là quyết định quan trọng đối với một doanh nghiệp. Thế nên, nếu bạn muốn doanh nghiệp bạn kinh doanh hiệu quả thì hãy lựa chọn cho mình dịch vụ crm uy tín.

Tuy nhiên điều quan trọng là phải xem xét phần mềm dịch vụ khách hàng có tích hợp tốt với các bộ phận háng hàng và tiếp thị.

Tham khảo thêm bài viết để giúp bạn có sự lựa chọn đúng trong khâu lựa chọn giá phần mềm – chi phí triển khai crm phù hợp

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRMCRM cho doanh  nghiệp

 

dich-vu-tu-van-crm

Contact