Lý do thất bại của một dự án CRM? Có nhiều lý do dẫn đến sự thất bại của một dự án CRM. Ngay từ đầu, không thể có được một bức tranh trung thực, đẩy đủ về khách hàng nếu thiếu sự truyền đạt, chia sẻ thông tin giữa […]
Cách Sử Dụng CRM Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, toàn bộ cuộc cách mạng của khách hàng đã được thực hiện. Không còn là giá cả hoặc sản phẩm là lý do tại […]
Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 Là Gì? “Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì? mà đang diễn ra tại nhiều nước phát triển. Nó mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro khôn lường. Trong những […]
CRM Cho Ngành Dịch Vụ Vận Chuyển Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Phần mềm CRM vận chuyển. Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Tuy nhiên, nếu khách […]
Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P1) Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và phần mềm tự động hóa tiếp thị là khác nhau. Nếu bạn ngạc nhiên về điều này, điều đó ổn. Theo mệnh giá, chúng dường […]
Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P2) Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Các hệ thống này cho phép bạn theo dõi các hoạt động hàng đầu của một khách hàng tiềm năng, bao gồm cả khi họ truy cập […]
Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P3) Phần Mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng CRM lưu trữ thông tin bao gồm thời gian liên hệ là khách hàng, hồ sơ mua hàng trong quá khứ, ngày và ghi chú của […]
Tổng Hợp Sư Khác Biệt Khi Kết Hợp Marketing Automation Với CRM Online? CRM – quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối […]
9 Sự Thật Về Hệ Thống CRM Hệ thống CRM là một trong những công cụ hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng trong công ty của mình, nó cũng có thể giúp phát triển và củng cố cơ sở khách hàng. Doanh nhân, người đã triển khai […]
Phân quyền theo mô hình công ty trên CRM Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM Khi nói đến việc triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền. Bạn luôn nhận được các câu hỏi của khách hàng từ cấp […]