Tổng Hợp Sư Khác Biệt Khi Kết Hợp Marketing Automation Với CRM Online? CRM – quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối […]
Danh mục kiến thức CRM
9 Sự Thật Về Hệ Thống CRM
9 Sự Thật Về Hệ Thống CRM Hệ thống CRM là một trong những công cụ hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng trong công ty của mình, nó cũng có thể giúp phát triển và củng cố cơ sở khách hàng. Doanh nhân, người đã triển khai […]
Phân quyền theo mô hình công ty
Phân quyền theo mô hình công ty trên CRM Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM Khi nói đến việc triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền. Bạn luôn nhận được các câu hỏi của khách hàng từ cấp […]
Phần Mềm CRM Có Thể Giúp Doanh Nghiệp Nhỏ Cạnh Tranh Ra Sao
Phần Mềm CRM Có Thể Giúp Doanh Nghiệp Nhỏ Cạnh Tranh Ra Sao Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những trải nghiệm khách hàng tiêu cực có thể tác động nhanh chóng đến việc kinh doanh của bạn như thế nào Và một dịch vụ khách hàng tốt […]
Tầm Quan Trọng Của Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CRM Hiện nay có nhiều doanh nghiệp lớn đã ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của CRM trong quản lý khách hàng sẽ biết lý do tại sao doanh nghiệp lại tin chọn nó. Xem thêm: 15 […]
Tổng Quan Về Hệ Thống Thông Tin Quản Lý MIS
Tổng Quan Về Hệ Thống Thông Tin Quản Lý MIS MIS là hệ thống bao gồm con người, thiết bị, các dữ liệu, thông tin và các thủ tục quản lý/tổ chức nhằm cung cấp những thông tin cần thiết, kịp thời, chính xác cho các nhà quản lý ra […]
ERP Giải Pháp Vàng Cho Doanh Nghiệp Trong Bối Cảnh Khủng Hoảng
ERP Giải Pháp Vàng Cho Doanh Nghiệp Trong Bối Cảnh Khủng Hoảng Phần mềm quản lý nguồn lực hiệu quả dành cho khối doanh nghiệp – Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning – ERP) được đánh giá là công cụ hữu ích giúp doanh hoàn thiện công […]
5 Công Cụ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0
5 Công Cụ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 Khi các doanh nghiệp khá thành công trong việc tạo ra những trải nghiệm hào hứng và thú vị cho khách hàng nhờ vào công nghệ thì các sản phẩm và dịch vụ phần mềm phục vụ cho chính […]
Contact Center – Xu Hướng Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Đại
Tổng đài Contact Center và CRM là Xu Hướng Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Đại Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (tổng đài Contact Center và […]
Xây Dựng Hệ Thống Contact Center
Xây Dựng Hệ Thống Contact Center Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (hệ thống Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển của hạ tầng và các dịch vụ viễn thông, nhu cầu […]