CRMOnline

Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

5 sai lầm thường gặp khi triển khai

5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Triển Khai Phần Mềm CRM

5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Triển Khai Phần Mềm CRM Công nghệ phát triển, áp dụng phần mềm CRM vào quản lý khách hàng là một xu hướng hot trên thị trường. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng thành công. Bởi vì phần mềm không phải toàn năng, […]

Định nghĩa về crm

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì? Toàn diện và tổng quan lịch sử phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng)   Phần mềm CRM là gì? Trước tiên bạn cần hiểu lịch sử của nó. CRM là từ viết tắt của quản lý quan hệ khách hàng […]

Các Yếu Tố Liên Quan Đến Việc Triển Khai CRM

Các Yếu Tố Liên Quan Khi Triển Khai CRM Triển khai CRM Online là yếu tố giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp kinh doanh. Trong bài viết này, LONGPHAT CRM giúp bạn liệt kê các yếu tốt liên quan khi triển khai […]

CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu khách hàng

Triển khai CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu

Triển khai CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu khách hàng Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do mà doanh nghiệp bạn cần triển khai cho CRM Lý do đầu tiên và quan trọng nhất trong việc triển khai […]

CRM giúp cải thiện qui trình

CRM giúp cải thiện qui trình

CRM giúp cải thiện qui trình Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do tiếp theo mà doanh nghiệp bạn cần triển khai CRM Khi doanh nghiệp đi vào hoạt động một trong những vấn đề mà các CEO quan tâm hàng […]

CRM giúp tăng độ hài lòng của khách hàng

CRM Giúp Tăng Độ Hài Lòng Của Khách Hàng

CRM Giúp Tăng Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng sẽ nói đến lý do tiếp theo mà doanh nghiệp bạn cần triển khai CRM Trong thời đại 4.0 này nếu chúng ta không bắt kịp xu thế thì sẽ […]

CRM là gì

CRM là gì ? | Quản lý quan hệ khách hàng là gì?

CRM là gì ? | Quản lý quan hệ khách hàng là gì? Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là sự kết hợp giữa chiến lược kinh doanh và công nghệ. Các doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM quản lý và phân tích các dữ liệu khách hàng. […]

qui trình hoạt động của crm

Quy Trình Hoạt Động Của CRM

Quy Trình Hoạt Động Của CRM CRM Là Gì? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua: Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng […]

Contact