CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

giải pháp contact center và crm

Contact Center và Các Giải Pháp

Contact Center và Các Giải Pháp Ngày nay chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, […]

SMS Brand Name là gì

SMS Brandname | Tin Nhắn Thương Hiệu Là Gì?

SMS Brandname | Tin Nhắn Thương Hiệu Là Gì? SMS Brandname là dịch vụ tin nhắn SMS mà khi thuê bao nhận được thì phần người gửi sẽ được thay thế bằng tên thương hiệu của Doanh nghiệp (ví dụ: LONG PHAT CRM ,South Telecom, VienThong MN….). Dịch vụ SMS Brandname cho phép Doanh […]

đồng bộ crm với outlook

Đồng bộ email outlook với crm

Đồng Bộ Email Giao Dịch Của Khách Hàng Với Phần Mềm CRM Điểm hạn chế của chức năng gởi email cá nhân (email giao dịch của nhân viên với khách hàng) trên phần mềm SuiteCRM là chức năng này sử dụng cơ chế IMAP thay vì POP như các công cụ gởi email chuyên nghiệp […]

CRM Cho Quản Trị Hệ Thống

SuiteCRM Cho Quản Trị Hệ Thống 1/Toàn Quyền Quản Trị Hệ Thống Với SuiteCRM bạn có toàn quyền sở hữu. Bạn có thể chọn lựa mô hình triển khai Online hoặc Local và bạn có toàn quyền quản trị dữ liệu của chương trình cũng như Source code phần mềm SuiteCRM khi triển khai. […]

suitecrm cho chăm sóc khách hàng

SuiteCRM cho Chăm Sóc Khách Hàng

SuiteCRM cho Chăm Sóc Khách Hàng Với SuiteCRM bạn có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chức năng quản lý vụ việc (Case) để giao tiếp hiệu quả và có tổ chức với khách hàng của bạn và kết […]

Liên hệ