Contact Center và Các Giải Pháp Ngày nay chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, […]
Danh mục kiến thức CRM
1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm
1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm Nhằm giúp khách hàng hiểu chi tiết hơn về phần mềm CRM cũng như các lợi ích mà phần mềm crm mang lại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại các tính năng và lợi ích […]
SMS Brandname | Tin Nhắn Thương Hiệu Là Gì?
SMS Brandname | Tin Nhắn Thương Hiệu Là Gì? SMS Brandname là dịch vụ tin nhắn SMS mà khi thuê bao nhận được thì phần người gửi sẽ được thay thế bằng tên thương hiệu của Doanh nghiệp (ví dụ: LONG PHAT CRM ,South Telecom, VienThong MN….). Dịch vụ SMS Brandname cho phép Doanh […]
Top 15 Phần Mềm CRM Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Gợi ý Top 15 Phần Mềm CRM Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Top 15 Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất thế giới. Đối với các doanh nghiệp nhỏ (hoặc DNVVN*), tăng trưởng là điều mà họ luôn cần phải phấn đấu để đạt được. Tuy nhiên, […]
Đồng bộ email outlook với crm
Đồng Bộ Email Giao Dịch Của Khách Hàng Với Phần Mềm CRM Điểm hạn chế của chức năng gởi email cá nhân (email giao dịch của nhân viên với khách hàng) trên phần mềm SuiteCRM là chức năng này sử dụng cơ chế IMAP thay vì POP như các công cụ gởi email chuyên nghiệp […]
Tích Hợp SMS BRANDNAME Với Phần Mềm CRM
Tích Hợp SMS BRANDNAME Với Phần Mềm SuiteCRM LỢI ÍCH CỦA VIỆC TÍCH HỢP SMS BrandName Với Phần Mềm SuiteCRM Việc tích hợp này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng của mình (chỉ sử dụng 1 phần mềm duy nhất mà không cần qua nhiều […]
Quản Lý Và Đo Lường Hiệu Quả Kinh Doanh Bằng Phần Mềm CRM
Quản Lý Và Đo Lường Hiệu Quả Kinh Doanh Bằng Phần Mềm CRM Tại Sao Việc Đo Lường Hiệu Quả Kinh Doanh Là Quan Trọng ? Ứng dụng công nghệ và giải pháp quản trị khách hàng CRM là một giải pháp gần như bắt buộc để quản lý và […]
CRM Cho Quản Trị Hệ Thống
SuiteCRM Cho Quản Trị Hệ Thống 1/Toàn Quyền Quản Trị Hệ Thống Với SuiteCRM bạn có toàn quyền sở hữu. Bạn có thể chọn lựa mô hình triển khai Online hoặc Local và bạn có toàn quyền quản trị dữ liệu của chương trình cũng như Source code phần mềm SuiteCRM khi triển khai. […]
SuiteCRM cho Chăm Sóc Khách Hàng
SuiteCRM cho Chăm Sóc Khách Hàng Với SuiteCRM bạn có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chức năng quản lý vụ việc (Case) để giao tiếp hiệu quả và có tổ chức với khách hàng của bạn và kết […]
Làm thế nào để lựa chọn phần mềm CRM phù hợp?
8 tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với Doanh Nghiệp Lựa chọn phần mềm CRM phù hợp. Không ít doanh nghiệp đã từng gặp tình trạng phải dừng sử dụng phần mềm CRM (Quản trị mối quan hệ khách hàng) đã triển khai để chuyển sang sử […]