CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP

IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP IP Call Center là gì ? Giải pháp tổng đài IP (IP Call Center) là hệ thống tích hợp giải pháp tin hoc và viễn thông. Nếu như những hệ thống khác sẽ không hỗ trợ giao dịch cùng lúc với số lượng khách hàng […]

lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài

Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài ảo

Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài Lợi ích CRM tích hợp vào tổng đài ảo. Doanh nghiệp bạn đang cần xây dựng lại hệ thống tổng đài? Hệ thống cũ tốn nhiều chi phí nhưng chăm sóc khách hàng không hiệu quả? Do đó hiện nay việc tích […]

Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online

Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online Phần mềm CRM Online  (phần mềm crm trực tuyến) được xây dựng trên nền tảng suitecrm tại Việt Nam. Phần mềm có những tính năng cơ bản của suitecrm như sau: Quản lý khách hàng Quản lý hoạt động […]

tổng đài tích hợp với CRM

Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center

Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center Doanh nghiệp muốn lắp đặt một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng tốt nhất? Vậy, bạn đã biết đến tổng đài ảo cloud là gì, có thể tích hợp được với CRM không? Tất cả sẽ có […]

So sánh vTiger CRM với Cộng đồng SugarCRM và SuiteCRM

So Sánh SuiteCRM với Cộng đồng SugarCRM và vTiger CRM

So sánh SuiteCRM với Cộng đồng SugarCRM và vTiger CRM   CRM mang lại lợi nhuận trung bình $ 5,60 cho mỗi $ 1 chi tiêu. Theo các nghiên cứu được thực hiện trong thập kỷ qua,từ 25%đến60% dự ánCRM không đá ứng được kỳ vọng Mua sắm cho một […]

SugarCRM so với SuiteCRM

SugarCRM so với SuiteCRM

SugarCRM so với SuiteCRM Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Salesforce, bạn nên so sánh SugarCRM với SuiteCRM. Cả hai giải pháp CRM này đều tự nhận là giải pháp thay thế của Salesforce. Nhưng có một số khác biệt khá lớn giữa chúng. Xem xét […]

điều gì tạo nên một hệ thống CRM

Điều gì tạo nên một hệ thống CRM hiệu quả?

Điều gì tạo nên một hệ thống CRM hiệu quả? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua: Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ […]

crm cho người mới bắt đầu

CRM cho người mới bắt đầu

CRM cho người mới bắt đầu Để duy trì một doanh nghiệp thành công, doanh nghiệp phải hiểu và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng của mình. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là quá trình đưa khách hàng và công ty xích lại gần nhau […]

5 thách thức của việc triển khai crm thất bại

5 Thách thức của việc triển khai CRM thất bại

5 Thách thức của việc triển khai CRM thất bại. Mặc dù tầm quan trọng của Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management (CRM) trong một doanh nghiệp không thể được đánh giá thấp, việc triển khai giải pháp CRM đôi khi có thể thực sự khó khăn.Đối với […]

Contact