CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

ai sử dụng CRM trong doanh nghiệp

Ai sử dụng CRM trong doanh nghiệp

Ai sử dụng CRM trong doanh nghiệp CRM là một từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ về CRM để mang lại hiệu quả cao trong quá trình áp dụng. Để chiến lược CRM đi đến […]

5 kỹ thuật cải thiện chiến lược marketing

5 KỸ THUẬT ĐỂ CẢI THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING

Cải thiện chiến lược marketing chúng ta sống trong một thế giới thống trị bởi dữ liệu. Ngày nay, điều quan trọng hơn bao giờ hết là các công ty phải có chiến lược CRM hiệu quả cao và sử dụng giải pháp CRM tốt có thể xử lý số […]

6 cách CRM có thể cải thiện chức năng Marketing của bạn

6 cách CRM có thể cải thiện chức năng Marketing của bạn

CRM cải thiện chức năng Marketing Được triển khai đúng cách, CRM có tiềm năng cung cấp chất lượng khách hàng tiềm năng được cải thiện. Tăng năng suất, mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, giao tiếp tốt hơn, chi phí thấp hơn và nâng cao sự hài […]

Qui trình bán hàng trên LeadCard View

Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh

Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh 1/ Hiện trạng khách hàng đang gặp: Bạn đang quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh bằng file excel, thường gặp các vấn đề sau: Vấn đề về khách hàng Mỗi nhân viên kinh doanh sử dụng […]

Phần mềm CRM hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào?

Phần mềm CRM hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào? Bộ phận Sales và Marketing đóng vai trò tìm kiếm khách hàng. Tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Sự phối hợp chặc chẽ của hai bộ phận này giúp doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội kinh […]

Giải pháp crm cho doanh nghiệp

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp Việc áp dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình. Cũng giống như các nền tảng xã hội phổ biến như […]

IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP

IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP IP Call Center là gì ? Giải pháp tổng đài IP (IP Call Center) là hệ thống tích hợp giải pháp tin hoc và viễn thông. Nếu như những hệ thống khác sẽ không hỗ trợ giao dịch cùng lúc với số lượng khách hàng […]

lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài

Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài ảo

Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài Lợi ích CRM tích hợp vào tổng đài ảo. Doanh nghiệp bạn đang cần xây dựng lại hệ thống tổng đài? Hệ thống cũ tốn nhiều chi phí nhưng chăm sóc khách hàng không hiệu quả? Do đó hiện nay việc tích […]

Contact