0911.536.678

Salesforce CRM so với Siebel CRM

Giới thiệu về Salesforce và Siebel

Sắp xếp phần mềm CRM là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, xúc tiến. Và dịch vụ khách hàng của hầu hêt các tổ chức. Ngày nay, Phần mềm CRM vẫn vượt xa các chức năng này để giải quyết tất cả các điều kiện tiên quyết của doanh nghiệp. Việc chọn dịch vụ nào hữu ích cho tổ chức của bạn không đơn giản và các tổ chức thường xem xét các đóng góp CRM đã thay đổi. Hai trong số các ứng dụng lập trình CRM chính hiện nay là Siebel CRM và Salesforce.

Trong bài viết này, chúng tôi đã tìm hiểu các khía cạnh cơ bản của Siebel và Salesforce. Điều này sẽ giúp bạn hiểu cả Siebel và Salesforce từ công việc đến quá trình thực hiện.

Trước khi chúng tôi giới thiệu bất cứ điều gì, chúng ta hãy biết một chút về những điều cơ bản của CRM.

CRM là gì?

CRM-Quản lý quan hệ khách hàng có thể được định nghĩa là một phương pháp cực đoan để quản lý sự hợp tác. Và tương tác của một tổ chức với khách hàng / khách hàng hiện tại. Và tiềm năng của tổ chức đó.

Nó xem xét việc kiểm tra thông tin về lịch sử của khách hàng với một tổ chức. Để nâng cấp các hiệp hội kinh doanh với khách hàng. Chỉ ra việc duy trì khách hàng và cuối cùng, dẫn đến tăng trưởng doanh số.

Sử dụng cách tiếp cận CRM, các tổ chức nghiên cứu các nhóm mục tiêu dự kiến ​​của họ và cách đáp ứng tốt nhất các nhu cầu cá nhân của họ.

Siebel

Siebel là một nhà cung cấp nổi bật trong phân khúc bán phần mềm kinh doanh điện tử. Nó được biết đến với cái tên Siebel Systems.

Siebel CRM Systems là một công ty phần mềm chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, hỗ trợ và tiếp thị các ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Thomas Siebel và Patricia House thành lập công ty này vào năm 1993.

Tập đoàn Oracle hiện có quyền sở hữu thương hiệu Siebel. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của công ty, quản lý quan hệ đối tác (PRM), quản lý tài nguyên doanh nghiệp (ERM) và các ứng dụng khác nhau được thiết kế để tự điều chỉnh nhiều khía cạnh kinh doanh và cho phép doanh nghiệp thực hiện các nhiệm vụ liên quan và điều phối chúng qua Internet và thông qua các kênh khác.

Siebel là một ứng dụng CRM. Và nó chủ yếu được triển khai bởi các công ty mong đợi sự tương tác thường xuyên với họ và có cơ sở khách hàng khổng lồ.

Lực lượng bán hàng

Lực lượng bán hàng

Có trụ sở tại San Francisco, Salesforce.com là nhà cung cấp dịch vụ (SaaS) điện toán đám mây và phần mềm doanh nghiệp xã hội. Marc Benioff, cựu giám đốc điều hành của Oracle, thành lập Salesforce vào tháng 3 năm 1999.

Salesforce.com là một hệ thống CRM dựa trên đám mây. Cho phép nhân viên bán hàng theo dõi doanh số bán hàng của họ. Nó cho phép toàn bộ nhân viên của công ty cộng tác. Và hỗ trợ mọi người theo dõi các trường hợp của họ. Salesforce.com cũng là một nền tảng nơi người ta có thể xây dựng các ứng dụng mới cho CRM cũng như nhiều mục đích khác.

Sử dụng nó, nhân viên có thể truy cập hoàn toàn qua internet. Bạn chỉ có thể đăng nhập và bắt đầu làm việc và không có cơ sở hạ tầng để mua, thiết lập hoặc quản lý.

So sánh các tính năng của Oracle Siebel CRM và SalesForce CRM

STT
Đặc trưng
Oracle Siebel CRM
SalesForce CRM
1
Động cơ
Công cụ quy trình kinh doanh mạnh mẽ
Công cụ quy trình làm việc định hướng quy trình
2
Thông tin chung
Đây là một sự sắp xếp CRM hoàn chỉnh cho phép các hiệp hội đạt được mức tăng trưởng tối đa ở đầu và cuối.
Đây là một ứng dụng phần mềm cho bạn cơ hội theo dõi tất cả thông tin ở một vị trí để theo đuổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
3
Thiết bị hỗ trợ
Windows, Android, IPhone, Mac, Dựa trên web,
Windows, Linux, Android, IPhone, Mac, Dựa trên web
4
Danh sách các tính năng
  • Bán hàng
  • Báo giá và Chụp đơn hàng
  • Bộ tiếp thị doanh nghiệp
  • Trung tâm liên hệ và dịch vụ
  • Tự phục vụ và thanh toán điện tử
  • Phân tích bán hàng
  • Quản lý đối tác và kênh
  • Quản lý tài khoản và liên hệ
  • Quản lý cơ hội và điểm số
  • Quản lý trưởng
  • Dữ liệu bán hàng
  • Đồng bộ hóa tệp
  • Chia sẻ file
  • Dự báo bán hàng
  • Ứng dụng di động Salesforce
  • Người quản lý liên hệ
  • Khả năng hiển thị trong thời gian thực
  • Trang tổng quan
  • Quy trình làm việc trực quan
5
Khách hàng nổi bật
Hãng hàng không Tây Nam
Dell, American Red Cross, Comcast, Wells Fargo
6
Ngôn ngữ được hỗ trợ
người Trung Quốc
Tiếng Trung, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Điển
7
loại khách hàng
  • Doanh nghiệp nhỏ
  • Doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp vừa
  • Doanh nghiệp nhỏ
  • Doanh nghiệp lớn
  • Người làm nghề tự do kinh doanh vừa
số 8
Hỗ trợ có sẵn
E-mail
Hỗ trợ trực tuyến
Điện thoại
Đào tạo
E-mail
Điện thoại
Đào tạo

So sánh Salesforce và Siebel theo Chi phí:

  • Salesforce có vẻ rẻ hơn Siebel, ít nhất là ở thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, về lâu dài, lập luận không thể kết luận.
  • Hãy xem xét Siebel. Trước hết, có một công dụng CNTT khi bạn mua máy chủ và giấy phép. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 5 năm, Salesforce có thể tốn kém. Đó là bởi vì bạn không bao giờ có quyền sở hữu giống nhau.
  • Bạn chủ yếu đang thuê không gian lưu trữ trong một ứng dụng từ Salesforce.com.
  • Bạn có thể kết thúc việc trả cho Siebel ít hơn bạn sẽ trả cho Salesforce.
  • Bạn cần chọn xem mình sẽ tiếp tục thanh toán sau một thời gian với Salesforce.com hay cần thanh toán ngay với Siebel.
  • Giá trị của Siebel trở nên nổi bật hơn nhờ có rất nhiều sự lựa chọn mà nó có. Nếu bạn cần bao gồm tự quản trị, chức năng hoặc quản trị điện tử, bạn có thể. Chức năng quản lý Tiếp thị cũng có sẵn trong cấu trúc Siebel hiện tại. Bạn không cần phải chuyển từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác để có được thứ bạn cần. Bạn có thể có chức năng theo ngành cụ thể từ nền tảng duy nhất này.
  • Hiện tại, người ta cần phải chi khoảng 200 đô la trở lên cho mỗi khách hàng để có được những gì Siebel đang cung cấp hoặc ít hơn.
  • Ngoài tự động hóa Salesforce, Salesforce.com không cung cấp trợ giúp cho bất kỳ ngành dọc nào

Salesforce so với Siebel bởi Hỗ trợ:

Người dùng Siebel không bị yêu cầu thiết kế lại như mọi khi. Oracle đã hạn chế hỗ trợ trọn đời cho các biến thể và ứng dụng Siebel khác nhau.

Nếu biểu mẫu cập nhật có thể truy cập được, bạn đang được nâng cấp bất kể và bạn sẽ có một cửa sổ ngắn, đặc trưng để kiểm tra bản nâng cấp trước khi nó đi vào sản xuất.

Một điều quan trọng cần biết, bạn sẽ không còn được bảo đảm bởi một nhà cung cấp nào nữa với Salesforce.com. Thêm vào đó, lực lượng bán hàng đã tạo điều kiện cho các quy trình làm việc có thể được tùy chỉnh.

Trong trường hợp, bạn đang ở Siebel và gặp bất kỳ vấn đề nào với việc quảng bá, bạn gọi cho Oracle. Nếu bạn gặp sự cố với quản trị ứng dụng khách, giao dịch hoặc Outlook, bạn gọi Oracle. Bạn có một điểm dừng cho mọi thứ.

Có một sự thoải mái đáng kinh ngạc khi nhận ra rằng bạn có thể chỉ cần lấy điện thoại và gọi cho đại diện hỗ trợ của Oracle hoặc đăng nhập vào support.oracle.com. Bạn nhận ra rằng Oracle có thể giải quyết vấn đề này vì bạn không có nhiều mặt hàng thương mại. Liên quan đến sự giúp đỡ, biết chính xác người để giao tiếp khi bạn gặp vấn đề là một lợi thế.

Nguồn: MindMajix.com

LONGPHÁT CRM – Đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp suitecrm chuyên sâu cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan

DÙNG THỬ CRM 30 NGÀY MIỄN PHÍ











Bài viết mới nhất

Phần mềm CRM