0911.536.678

Phần mềm quản lý học viên, khách hàng CRM cho giáo dục, trung tâm, đào tạo

Phần mềm CRM giáo dục là gì?

Phần mềm CRM giáo dụcphần mềm quản lý quan hệ khách hàng riêng biệt, chuyên sâu cho ngành giáo dục, trung tâm, đào tạo. CRM trong ngành trung tâm, đào tạo là một trong những phần mềm thiết yếu cho doanh nghiệp hiện nay. Quản trị quan hệ khách hàng giúp tiếp cận khách hàng của bạn.

Một phần mềm CRM được xây dựng cho các nhà cung cấp dịch vụ trung tâm đào tạo; theo dõi các hoạt động của khóa học, nắm bắt và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, đồng thời quản lý hồ sơ và mối quan hệ của khách hàng.

Trung tâm, đào tạo trong ngành giáo dục gặp những khó khăn gì?

Doanh số

Quản lý không kiểm soát đúng số lượng học phí. Từ đó sai sót trong việc thống kế doanh thu. Không phân loại được học viên, đánh giá những tiêu chí phù hợp với từng học viên.Thất bại trong việc quản lý các chiến dịch trong doanh nghiệp mình.

Quản lý khách hàng học viên

Sử dụng công cụ Excel để lưu trữ thông tin khách hàng và học viên. Dẫn đến việc khó khăn trong tìm kiếm và đánh giá. Không theo sát được khách hàng và học viên của mình. Từ đó dẫn đến việc chăm sóc khách hàng không tốt.

Quản lý nhân viên

Chưa đánh giá được mức độ hiệu quả và năng suất cũng như năng lực của từng nhân viên. Không đánh giá được hiệu quả các chiến dịch cũng như chương trình chăm sóc khách hàng. Không quản lý được giáo viên, chất lượng dạy của từng cá nhân. Chưa quản lý tốt được các chương trình học của học viên cũng như cơ sở vật chất của doanh nghiệp mình.

Quản lý báo cáo

Không quản lý được báo cáo của từng nhân viên. Mất nhiều thời gian trong báo cáo thống kê. Bên cạnh đó chưa phân công hiệu quả công việc và lịch trình cho nhân viên.

Lợi ích phần mềm CRM trong ngành giáo dục, trung tâm, đào tạo không thể bỏ qua

phan-mem-crm-giao-duc

1. Quản lý quy trình bán hàng cho trung tâm, đào tạo

Phần mềm CRM giáo duc quản lý và phát triển quy trình bán hàng của bạn. Thu hút khách hàng tiềm năng từ trang web của bạn và thông qua các chiến dịch bán hàng bên ngoài, sau đó nuôi dưỡng và phát triển từng cơ hội.

2. Theo dõi kết quả học tập

Ghi lại và theo dõi việc tham dự, hoàn thành khóa học, điểm và kết quả. Tạo báo cáo cho các cá nhân và cho người quản lý, bộ phận hoặc tổ chức của họ.

#1 Tích hợp lực lượng bán hàng

Sử dụng LONGPHAT, chúng tôi đã mong đợi bạn: đồng bộ hóa địa chỉ liên hệ, tổ chức, khách hàng tiềm năng, khóa học, sự kiện, cử tuyển và đăng ký.

#2 Phần mềm CRM dễ sử dụng

Chúng tôi luôn nâng cấp và lắng nghe khách hàng để cải tiến giao diện phần mềm dễ sử dụng và trực quan. Đó là lý do tại sao mọi người say mê về nó.

#3 Quản lý tài khoản

Xem các hoạt động của khách hàng

LONGPHAT giúp nhân viên bán hàng theo dõi hoạt động trong tài khoản của họ bằng cách cung cấp chế độ xem tổng hợp các ghi chú và email. LONGPHAT cũng được tích hợp các công cụ quản lý tài khoản khác như Hoạt động của người quản lý tài khoản, tất cả đều được thiết kế để giúp bạn dễ dàng cập nhật tài khoản của mình.

#4 Quản lý dữ liệu

Tự động xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn

LONGPHAT tự động xây dựng và duy trì thông tin khách hàng cho bạn. Khi một người đăng ký sự kiện hoặc khóa học trên trang web của bạn, Arlo sẽ đối sánh địa chỉ liên hệ với bản ghi hiện có trong cơ sở dữ liệu và cập nhật thông tin chi tiết. Nếu địa chỉ liên hệ chưa tồn tại, một bản ghi mới sẽ được thêm vào.

3. Các tích hợp CRM khác giành riêng cho ngành giáo dục, đào tạo

#1 Kết nối và lưu trữ một nơi

Đảm bảo dữ liệu khách hàng được tập trung trên toàn bộ doanh nghiệp của bạn bằng cách kết nối Arlo với CRM của bạn.

#2 Các trường tùy chỉnh

Thêm các trường bổ sung vào danh bạ, tổ chức và các thực thể khác. Bao gồm các trường này trong đăng ký trang web của bạn để nắm bắt thông tin khi một người đăng ký một khóa học hoặc sự kiện

#3 Tích hợp Call Center

Tích hợp tổng đài gọi điện call center, tự động lưu và quản lý các cuộc gọi. Nhiều thống kê báo cáo hỗ trợ đánh giá KPI chính xác, quản lý hiệu quả.

#4 Tích hợp các phần mềm quản lý khác

Tích hợp các phần mềm quản lý ERP, HR, kế toán,…giúp trung tâm quản lý

Phần mềm LONGPHAT CRM hỗ trợ đắc lực

  • Lưu trữ khách hàng thống nhất trên cùng một nền tảng
  • Bảo mật dữ liệu khách hàng tuyệt đối
  • Cung cấp toàn cảnh 360 độ về khách hàng
  • 100% khách hàng được chăm sóc
  • Kiểm soát và đo lường hiệu quả KPI nhân viên
  • Quản lý báo cáo chính xác realtime
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

>> Toàn bộ đầy đủ tính năng phần mềm LONGPHAT CRM

Leadcard- Quản lý khách hàng ALL IN ONE

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho trung tâm đào tạo.

 

Phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: