0911.536.678

Làm thế nào để chọn đơn vị tư vấn CRM phù hợp?

Tư vấn CRM không chỉ giúp bạn và công ty bạn chọn giải pháp quản lý quan hệ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp mình.

Họ có thể làm việc với bạn để tạo ra các hệ thống và quy trình hiệu quả, giúp đào tạo nhân viên của bạn về hệ thống mới và tư vấn về các thực tiễn tốt nhất cho sự phát triển trong tương lai.

Chọn đúng chuyên gia tư vấn có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong năng suất và lợi nhuận của bạn.

Trước khi bạn chọn đơn vị tư vấn crm, điều cần thiết bạn làm là thực hiện một vài chuẩn bị quan trọng để hỗ trợ cuộc trò chuyện.

1/ Vấn đề CRM hiện tại của bạn là gì?

Hãy xem hệ thống hoặc hệ thống bạn hiện đang sử dụng để quản lý khách hàng và đánh giá họ. Những gì làm việc cho bạn?

Những gì không hoạt động và những gì cần cải thiện?

Hiểu các vấn đề hiện tại của bạn sẽ giúp bạn chọn một nhà tư vấn có khả năng giải quyết chúng.

Nó cũng sẽ giúp bất kỳ nhà tư vấn nào bạn thuê hiểu chính xác những gì công ty bạn cần về công nghệ và quy trình CRM; và làm thế nào để thực hiện chúng.

2/ Tạo một sáng kiến ​​dự án

Như thể bạn đang tạo một mô tả dự án ban đầu, hãy phác thảo những gì bạn muốn chuyên gia tư vấn của bạn đạt được.

Kỳ vọng của bạn về việc giao hàng, thời hạn, tiêu chí thành công và khung thời gian, và thậm chí cả cấu trúc báo cáo là gì?

Làm thế nào để tư vấn phù hợp trong nhóm dự án và / hoặc ban chỉ đạo?

Làm thế nào là quyết định cuối cùng được thực hiện?

Lập kế hoạch dự án CRM của bạn để bạn có thể xác định đúng người hoặc dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của bạn.

3/ Thiết lập mục tiêu định lượng

Xác định chính xác những gì bạn muốn tư vấn của bạn để đạt được.

Khi bạn liên lạc với các chuyên gia tư vấn tiềm năng, bạn có thể thảo luận về việc cung cấp và đảm bảo rằng họ tự tin rằng họ có thể đạt được các mục tiêu.

Khi bạn đã xác định được các vấn đề và mục tiêu của mình và bạn đã tạo ra một sáng kiến, có lẽ đã đến lúc bắt đầu liên lạc với các nhà cung cấp tiềm năng.

Xác định một vài nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu và bắt đầu giai đoạn giao tiếp và so sánh.

crmOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM.

 

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan