Quản lý tickets trên CRM Trong chăm sóc khách hàng, việc ghi nhận và giải quyết các phản hồi (complain) của khách hàng luôn đóng vai trò cốt lõi và không thể thiếu. Với tính năng Quản lý tickets trên CRMOnline, người dùng dễ dàng quản lý các phản hồi […]
Danh mục tính năng CRM
Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng cho nhân viên
Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng cho nhân viên Chia sẻ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên là rất cần thiết và không thể thiếu trong kinh doanh. Việc này đảm bảo nhân viên trong tổ chức có thể truy cập đầy đủ thông tin về […]
Quản lý đơn hàng
Quản lý đơn hàng trên CRM Quản lý đơn hàng là quá trình theo dõi tình trạng đơn hàng và xử lý các công đoạn khác để hoàn tất đơn hàng. Vì vậy quản lý đơn hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng với mọi doanh nghiệp. Quá trình […]
Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian
Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian Chăm sóc khách hàng luôn là một khía cạnh mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm được tốt, nhưng kết quả thực sự không như nhiều các chủ doanh nghiệp mong muốn. Ngoài việc thu hút, […]
Quản lý kpi
Quản lý KPI trên phần mềm CRM Sự phát triển ổn định và kết quả kinh doanh mang lại sẽ quyết định phần lớn trong sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, để đánh giá hiệu suất quá trình kinh doanh của công ty cũng như đánh giá hiệu […]
Quản lý thu chi
Quản lý thu chi bằng phần mềm CRM Trong thời đại kinh doanh, buôn bán phát triển như hiện nay, việc quản lý thu chi đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Nếu không biết cách quản lý dòng tiền một cách hiệu […]
Quản lý công nợ
Quản lý công nợ trên CRM Quản lý lợi nhuận và công nợ là quy trình quản lý và kiểm soát các khoản thu và chi, cũng như quản lý các khoản tiền mà doanh nghiệp nợ và nợ lại đối tác kinh doanh. Quản lý lợi nhuận tập trung […]
Quản lý lợi nhuận
Quản lý lợi nhuận trên CRM Quản lý lợi nhuận và công nợ là quy trình quản lý và kiểm soát các khoản thu và chi, cũng như quản lý các khoản tiền mà doanh nghiệp nợ và nợ lại đối tác kinh doanh. Quản lý lợi nhuận tập trung […]
Quản lý hoa hồng
Quản lý hoa hồng bằng phần mềm CRM Động lực làm việc là một trong các yếu tố quan trọng đối với nhân viên. Nó quyết định lớn đến năng suất, hiệu quả và khả năng thăng tiến trong công việc. Một trong các nhân tố gắn liền với quyền […]
Tự động chia khách hàng tiềm năng cho nhân viên
Tự động chia khách hàng tiềm năng cho nhân viên Tính năng tự động chia KHTN cho nhân viên trên phần mềm CRMOnline còn được gọi là tính năng phân giao khách hàng tiềm năng (lead) tự động. Đây là tính năng tự gán khách hàng tiềm năng cho một […]