Tự động chia khách hàng cho nhân viên Tính năng tự động chia khách hàng cho nhân viên trên phần mềm CRMOnline còn được gọi là tính năng phân giao khách hàng (Account) tự động. Đây là tính năng tự gán khách hàng cho một nhóm có nhiều người dùng, […]
Tự động chia sẻ khách hàng cho nhân viên Chia sẻ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên là rất cần thiết và không thể thiếu trong kinh doanh. Việc này đảm bảo nhân viên trong tổ chức có thể truy cập đầy đủ thông tin về khách hàng […]
Quản lý lương trên phần mềm CRM Một trong các nhân tố gắn liền với quyền lợi và công sức làm việc của người lao động, cũng như tạo nên động lực làm việc hơn cho nhân viên đó là tiền lương, tiền thưởng và tiền hoa hồng. Trong đó, […]
Quản lý nghỉ phép trên phần mềm CRM Ngoài công việc ở công ty, nhân viên vẫn còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống cần phải giải quyết. Vì thế, chế độ nghỉ phép là một trong những việc duy trì hiệu suất làm việc và sự hài lòng […]
Quản lý tăng ca trên phần mềm CRM Làm thêm giờ (tăng ca) là yêu cầu của công việc và gần như hiển nhiên trong nhiều ngành nghề, nhằm để đáp ứng số lượng và chất lượng công việc luôn không ngừng tăng lên. Tăng ca đồng nghĩa với việc […]
Quản lý gởi email tự động hàng loạt cho khách hàng Email marketing là hình thức các doanh nghiệp sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mục tiêu nhằm hỗ trợ duy trì mối quan hệ, xây dựng […]
Tích hợp in bill trên đơn hàng bằng phần mềm CRM Giai đoạn xuất hóa đơn và thanh toán là một trong những bước quan trọng trong kinh doanh. Vì thế, việc in hóa đơn (in bill), tính tiền cho khách hàng cũng không thể thiếu trong quá trình bán […]
Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM Quản lý khách hàng là một khía cạnh quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Việc hiệu quả quản lý khách hàng giúp tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tăng cường sự hài lòng và trung thành […]