0911.536.678

5 câu hỏi giúp doanh nghiệp tìm ra phần mềm quản lý Spa tốt nhất

Phần mềm quản lý spa tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, giữa hàng trăm sản phẩm dịch vụ về phần mềm quản lý Spa. Theo thống kê mỗi ngày có nhiều công ty phần mềm crm được ra đời. Điều này gây hoang mang cho việc lựa chọn crm cho quản lý spa chính bạn. Bạn là một quản lý Spa, Thẩm mỹ viện muốn tìm kiếm cho mình một công ty phần mềm crm uy tín , đâu mới là điểm dừng chân phù hợp của doanh nghiệp bạn?

Để chọn được phần mềm quản lý spa . Bạn cần trả lời được 5 câu hỏi sau, bạn sẽ tìm ra được chìa khóa triển khai thành công phần mềm Spa.

Hãy cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu bài viết 5 câu hỏi giúp doanh nghiệp tìm phần mềm quản lý spa tốt nhất.

1. Bạn đang cần gì? CRM cần đáp ứng cho bạn những gì trong quản lý spa

Bạn cần xác định rõ hơn con đường của bạn bằng cách liệt kê ra những yêu câu cụ thể bạn mong muốn. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu và làm việc với các đơn vị cung cấp phần mềm.

Rất nhiều quản lý doanh nghiệp chưa hiểu rõ nhu cầu doanh nghiệp muốn gì khi bắt đầu áp dụng phần mềm crm vào spa, thẩm mỹ viện. Ví dụ, các doanh nghiệp thường trả lời răng họ muốn triển khai một phần mềm quản lý spa tổng quát để kết nối được dữ liệu các bộ phận: mua hàng, CRM, bán hàng, kho, kế toán, nhân vự. Nhưng khi hỏi sâu hơn về chi tiết nhu cầu. Nhiều doanh nghiệp phản hồi rằng do họ chưa biết phần mềm có những tính năng gì. Nên chưa thể đưa ra yêu cầu chi tiết hơn. Việc chưa hiểu rõ mình mong muốn gì, mong muốn muốn đạt được kết quả là gì từ phía các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai phần mềm quản lý spa. Dễ dẫn đến những khó khăn sau này của quá trình triển khai crm. Thường gặp nhất là phát sinh thêm quá nhiều yêu cầu trong quá trình triển khai hoặc thay đổi hoàn toàn quy trình trên phần mềm đã được hai bên thống nhất với nhau từ đầu.

Có nhiều doanh nghiệp tìm đến phần mềm crm quản lý spa chỉ với mục đích là quản lý doanh thu cửa hàng. Có rất nhiều phần mềm bán hàng đơn lẻ đáp ứng được yêu cầu này của doanh nghiệp mà không nhất thiết phải sử dụng đến CRM. Một phần mềm quản lý doanh nghiệp trở thành xu hướng trong thời đại bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0. Nhưng chi phí triển khai không hề rẻ. Vì vậy, điều đầu tiên tìm đến những đơn vị cung cấp phần mềm, bạn cần hiểu rõ về bài toán của chính mình.

2. Chi phí đầu tư phần mềm crm như thế nào?

Giá cả, chi phí là điều cần quan tâm khi một doanh nghiệp muốn đầu tư phần mềm crm. Ngân sách là một trong những yếu tố quyết định giải pháp bạn lựa chọn để triển khai crm cho spa. Việc bạn là một doanh nghiệp lớn, có ngân sách lớn để đầu tư thì điều này dễ dàng với bạn hơn trong khâu lựa chọn dịch vụ phần mềm. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đều là doanh nghiệp nhỏ và muốn tối giảm chi phí. Vì vậy, ngân sách để đầu tư cho phần mềm quản lý Spa không phải là vô hạn.

Với những doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế, LONGPHAT CRM đã đề xuất một số giải pháp có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí triển khai phần mềm gồm:

  • Lựa chọn triển khai các module theo thứ tự ưu tiên thay vì cùng lúc triển khai tất cả các module. Đây là phương pháp triển khai không chỉ áp dụng với các doanh nghiệp nhỏ mà còn được áp dụng trong quá trình triển khai của các doanh nghiệp lớn. Việc triển khai theo thứ tự cho phép doanh nghiệp & người dùng cuối có thêm thời gian để làm quen với phần mềm, tập trung nguồn lực, tránh tình trạng dàn trải, dẫn tới chậm trễ hoặc thiếu kiểm soát. Phương pháp này cũng giúp doanh nghiệp không phải ngay lập tức chuẩn bị một khoản ngân sách khổng lồ. Nếu trong trường hợp triển khai thất bại, doanh nghiệp cũng sẽ không phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
  • Lựa chọn phương án triển khai Cloud CRM thay vì On-Premise: về lâu dài, với tình hình phát triển kinh doanh, On-Premise sẽ là phương án kinh tế hơn so với Cloud CRM. Tuy nhiên, trong giai đoạn khởi đầu, khi bạn chưa chứng thực được năng lực triển khai của đội ngũ triển khai, mức độ đáp ứng của phần mềm quản lý Spa thì Cloud CRM sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Sau này, bạn vẫn sẽ có thể chuyển sang hình thức On-Premise nếu quá trình triển khai thuận lợi.
  • Lựa chọn triển khai thí điểm cho một cửa hàng hoặc một bộ phận trước: thay vì triển khai đồng loạt tất cả các cửa hàng, nhiều khách hàng của LONGPHAT CRM lựa chọn phương thức triển khai an toàn hơn, thí điểm cho một cửa hàng hoặc 1 bộ phận trước. Điều này cho phép doanh nghiệp kiểm tra tính phù hợp của phần mềm đối với nhu cầu của doanh nghiệp. Trong trường hợp phần mềm quản lý Spa phù hợp với nhu cầu, người dùng sử dụng thành thục, doanh nghiệp có thể tính toán đến phương án mở rộng ra các địa điểm kinh doanh hoặc bộ phận khác.

3. Quy trình vận hành của bạn ra sao?

Quy trình vận hành là xương sống của một doanh nghiệp. Bởi vậy, khi triển khai phần mềm quản lý Spa, doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn bộ quy trình để gửi cho đơn vị cung cấp phần mềm đối chiếu. Quy trình càng rõ ràng thì việc triển khai càng dễ dàng. Với kinh nghiệm triển khai nhiều năm cho nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau, đơn vị tư vấn & triển khai crm uy tín sẽ có thể giúp bạn xây dựng quy trình. Tuy nhiên, nếu bạn đã có quy trình rồi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và nguồn lực triển khai. Việc bạn tìm được cho mình phần mềm quản lý spa tốt nhất phù hợp với doanh nghiệp bạn là điều dễ dàng.

4. Nguồn lực của bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số chưa?

Đôi khi nhiều chủ doanh nghiệp chỉ mới tập trung vào nhu cầu của doanh nghiệp mà chưa tính đến mức độ sẵn sàng của người dùng cuối. Nếu là một người am hiểu về CRM nói chung và phần mềm quản lý Spa tốt nhất nói riêng. Bạn chắc hẳn sẽ biết rằng sự thành công của một dự án CRM là sự tổng hợp của các yếu tố công nghệ, con người và quy trình. Thiếu đi bất kỳ yếu tố nào đều sẽ ảnh hưởng không tốt đến kết quả triển khai phần mềm.

Hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn hiểu rõ về vai trò và mức độ cần thiết của việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp và sẵn sàng sử dụng. Bạn sẽ không thể sử dụng phần mềm quản lý Spa nếu không có sự đồng lòng nhất trí của tất cả các bộ phận. Nếu nhân viên không sử dụng phần mềm, chủ doanh nghiệp sẽ lấy số liệu báo cáo ở đâu?

Vì vậy, trước khi bắt tay vào phần mềm, bạn hãy thực hiện kế hoạch công tác tư tưởng cho người dùng cuối. Điều này sẽ góp phần tạo nên thành công của dự án triển khai phần mềm.

5. Và cuối cùng – năng lực triển khai phần mềm

Thường là các đơn vị triển khai phần mềm sẽ bên chủ động sang doanh nghiệp bạn chủ động trình bày giải pháp và giới thiệu sản phẩm. Hoặc cả 2 bên cùng chủ động lên lịch hẹn gặp nhau một buổi tư vấn về giải pháp crm.

Nếu bạn là người chủ động. Nghĩa là bạn cũng đã hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của phần mềm crm cho spa rồi. Điều này là điều kiện đầu tiên trên con đường triển khai thành công phần mềm quản lý doanh nghiệp. Nghĩa là bạn đã có tư tưởng chủ động, tìm hiểu rõ về phần mềm crm.

Đa phần các khách hàng tự tìm đến LONGPHATCRM. Nhiều doanh nghiệp muốn tìm đến để hiểu rõ hơn nhân lực của đơn vị cung cấp phần mềm. Khi gặp trực tiếp các đơn vị cung cấp phần mềm crm tại văn phòng. Bạn sẽ đánh giá được tổng quát về nguồn lực triển khai, sự chân thật trong lời chào mời ban đầu.

Triển khai phần mềm quản lý Spa là cả một quá trình, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo nguồn lực triển khai của doanh nghiệp bạn và đơn vị cung cấp luôn sẵn sàng trong mọi tình huống.

Nếu bạn trả lời được 5 câu hỏi trên, chúc mừng bạn, bạn đã tiến gần hơn đến thành công trong triển khai phần mềm quản lý Spa tốt nhất .

 

——————————————

LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Việt Nam cho doanh nghiệp trên nền suitecrm

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

>> Bài viết liên quan:

 

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: