CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

4 giải pháp phần mềm CRM tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là giải pháp hiệu quả tối ưu trong điều hành một doanh nghiệp thành công. CRM giúp xây dựng mối quan hệ bền vững hơn. Điều này giúp kinh doanh tạo ra doanh thu. Do đó CRM là một trong những tool công cụ hỗ trợ đắc lực trong khâu phát triển kinh doanh và quản lý khách hàng trong doanh nghiệp.

Sau đây hãy cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu 4 giải pháp CRM giúp tối ưu doanh nghiệp.

giai-phap-phan-mem-crm

1. Giải pháp thuê ngoài

Nhiều CEO doanh nghiệp chưa hiểu về CRM. Và hầu như là những công ty ở tầm quy mô nhỏ, 98% lựa chọn giải pháp thuê ngoài. Bởi vì giải pháp thuê ngoài phù hợp với chi phí và đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty. Đây là giải pháp tốt nếu doanh nghiệp muốn phát triển theo quy trình, hướng tới giảm chi phí và tiết kiệm thời gian. Nhược điểm là dữ liệu nằm trên server công ty phần mềm. Vậy nên, bạn nên chọn cho mình công ty phần mềm quản lý khách hàng crm uy tín.

2. Giải pháp có sẵn

Một số công ty phần mềm có giải pháp CRM có sẵn. Giải pháp này được công ty phần mềm nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm từ hàng trăm doanh nghiệp. Từ đó xây ra quy trình CRM chung cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều áp dụng thành công. Và giải pháp có ưu điểm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, đảm bảo được bảo mật dữ liệu khách hàng. Vậy nên đây là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp có quy mô 5~10 nhân viên kinh doanh rất phù hợp.

3. Giải pháp đặt gia công

Nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn có mô hình phát triển kinh doanh riêng biệt. Vậy nên doanh nghiệp sẽ chọn các công ty phần mềm crm tư vấn giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Giải pháp này doanh nghiệp cần chọn cho mình công ty phần mềm hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai CRM tại Việt Nam. Ưu điểm là doanh nghiệp xây ra được hệ thống CRM phù hợp với mô hình doanh nghiệp của mình. Từ đó giúp doanh nghiệp quản lý tự động, hiệu quả. Nhược điểm là tốn kém và mất thời gian. Bếu bạn lựa chọn giải pháp này. Bạn có thể tìm hiểu thêm một số bài viết về tư & triển khai crm sau đây:

Triển khai crm bắt đầu tiến hành như thế nào?

Mẹo xây dựng và triển khai CRM từ A đến Z trong doanh nghiệp

Chi tiết 11 bước lập kế hoạch triển khai crm thành công

4. Giải pháp quản lý

Đây là giải pháp kết hợp giữa tự quản lý, gia công và thuê ngoài. Doanh nghiệp sẽ có một bộ phận IT riêng và thuê một công ty cung cấp phần mềm bên ngoài viết theo ý doanh nghiệp. Giải pháp này được quản lý dưới sự quản lý của PM dự án. PM sẽ điều hành và nắm bắt toàn bộ tình hình xây dựng và triển khai CRM. Đơn vị cung cấp phần mềm sẽ xây dựng hệ thống CRM dưới PM quản lý của doanh nghiệp. Điều kiện thành công là cả 2 bên phải thỏa hiệp về chức năng trước khi bắt đầu triển khai.

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềmCRM.

 

>> Bài viết liên quan:

 

Giai-phap-quan-ly-khach-hang

Contact