0911.536.678

Các tiêu chuẩn hóa phần mềm Online CRM cần lựa chọn

Việc lựa chọn một phần mềm CRM cần có một vài tiêu chí đánh giá. Điều này giúp doanh nghiệp có thêm kiến thức lựa chọn đúng giải pháp crm hiệu quả mà còn chọn được cho mình đơn vị triển khai crm uy tín – tốt nhất.

Những tiêu chí lựa chọn dịch vụ triển khai crm uy tín

cac-tieu-chuan-phan-mem-crm

1. Yêu cầu chung hệ thống tiêu chuẩn hóa phần mềm CRM

Yêu cầu chung của một phần mềm là tính khả dụng, dễ sử dụng. Yêu cầu này giúp cho việc sử dụng phần mềm ít tốn thời gian cho việc huấn luyện sử dụng phần mềm. Chỉ cần người sử dụng có trình độ, kiến thức về CNTT cơ bản.

Ngoài ra CRM cần phải tích hợp với các phần mềm quản lý khác. Các phần mềm quản lý được liên kết qua lại với nhau và cùng sử dụng chung cơ sở dữ liệu của nhau.

2. Yêu cầu về tính năng CRM đáp ứng đầy đủ cho doanh nghiệp

2.1. Đối với tính năng CRM

Phần mềm CRM đáp ứng được yêu cầu nghiệp vụ quy trình của doanh nghiệp. Phần mềm đáp ứng được yêu cầu từ bên ngoài, yêu cầu từ bên trong, dự báo thị trường, khách hàng…Đơn vị triển khai CRM có buổi lấy yêu cầu của doanh nghiệp. Từ đấy mới xây ra tính năng CRM phù hợp.

Mời bạn tham khảo Quy trình triển khai chuẩn phần mềm quản lý khách hàng LONGPHAT CRM

2.2. Phần mềm hỗ trợ trong phát triển kinh doanh

Ngoài 3 yếu tố cơ bản phát triển kinh doanh là marketing, bán hàng, tool hỗ trợ bán quản lý bán hàng trong kinh doanh. Doanh nghiệp nên có một số tool công cụ hỗ trợ việc quản lý. Phần mềm quản lý khách hàng CRM là một trong những công cụ hỗ trợ: dự báo, phân tích thị trường, đề xuất, phương án hỗ trợ ra quyết định,…

Tool CRM marketing:

Là công cụ giúp doanh nghiệp triển khai và đánh giá kết quả marketing hiệu quả:

  • Giúp xây dựng phương án, triển khai và quản lý chiến dịch tiếp thị
  • Hỗ trợ quản lý và phân tích chi phí ngân sách cho chiến lược marketing
  • Phân tích kết quả marketing

Tool phần mềm bán hàng:

Gồm những phần mềm giúp quản lý chu trình bán hàng từ giai đoạn tiếp xúc đến giai đoạn giao hàng. Phần mềm hỗ trợ:

  • Phân tích công việc đảm bảo thời gian và chi phí hợp lý
  • Mở rộng kênh phân phối và hoạt động kiểm soát bán hàng
  • Phân tích các hoạt động bán hàng và công tác đào tạo
  • Quản lý tương tác, tiếp xúc với khách hàng
  • Xử lý giao dịch mua hàng và đặt hàng
  • Bán hàng từ xa, bán hàng qua mạng

Tool phần mềm CRM hỗ trợ khách hàng:

Công cụ hỗ trợ cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phần mềm đảm bảo cho việc bán hàng với mọi đối tượng, mọi hình thức và hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Đây là một yêu cầu rất quan trọng đối phần mềm CRM. Bởi có tác dụng nâng cao độ tin cậy của khách hàng.

Dự báo thị trường và khách hàng:

Đây không phải là chức năng bắt buộc phải có nhưng cần có. Bao gồm những công cụ:

  • Công cụ dự báo thị trường
  • Công cụ phân tích thị trường
  • Công cụ trợ giúp quản lý ra quyết định: đề xuất phương án…
  • Phần mềm online crm là một trong những tool không thể thiếu. Giúp dự báo thị trường và khách hàng tiềm năng tương lai.

Kết luận

Hy vọng bài viết “Các bước thực hiện phát triển chiến lược CRM” giúp bạn có nhìn tổng quan hơn về việc phát triển chiến lược CRM trong kinh doanh.

Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ đơn vị triển khai onlinecrm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….

Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>

 

 

 

LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm crmonline chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan

DÙNG THỬ CRM 30 NGÀY MIỄN PHÍ













Bài viết mới nhất

Phần mềm CRM