0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

Các yếu tố khi triển khai crm cần lưu ý

Các Yếu Tố Liên Quan Đến Việc Triển Khai CRM

Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các yếu tố khi triển khai crm cần phải có và các vấn đề liên quan.

Vấn đề được đặt ra là gì?

Công nghệ phát triển, áp dụng phần mềm CRM vào quản lý khách hàng là một xu hướng hot trên thị trường. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng thành công.

Bởi vì phần mềm không phải là phải là “1 chiếc đũa thần” ngồi đó và thực hiện hết mọi việc, cần rất nhiều yếu tố bổ trợ từ phía doanh nghiệp mới có thể tối ưu hóa chức năng phần mềm CRM.

4 yếu tố sau sẽ quyết định chính cho việc triển khai giải pháp CRM 

  • các yếu tố khi triển khai crm QUI TRÌNH NGHIỆP VỤ
  • các yếu tố khi triển khai crm CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG
  • CƠ SỞ HẠ TẦNG (CÔNG NGHỆ)
  • CON NGƯỜI

CRMOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan