CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

30 vấn đề kinh doanh mà CRM có thể giải quyết ( phần 1)

30 vấn đề kinh doanh mà CRM có thể giải quyết

CRM là gì? Tại sao tôi cần một CRM? CRM dùng để làm gì? Tại sao CRM quan trọng đối với một tổ chức? Và vô số câu hỏi khác mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, tìm hiểu. Tuy nhiên, nó khiến tôi nhận ra rằng có rất nhiều doanh nghiệp ngoài kia nhầm lẫn về sự cường điệu của CRM và hàng loạt các số liệu thống kê đầy hứa hẹn có lợi cho nó. Những người này muốn áp dụng công nghệ CRM nhưng đồng thời, vẫn rất bối rối về cách một triển khai CRM và những gì mà CRM thực sự mang lại cho doanh nghiệp của họ. Cho dù đó là một Startup, một liên doanh nhỏ hoặc một doanh nghiệp lâu năm; tất cả họ đang tìm cách cải thiện chiến lược CRM của họ. Và sau đây là 30 vấn đề kinh doanh mà CRM có thể giải quyết.

30 vấn đề kinh doanh mà CRM có thể giải quyết

Nhiệm vụ hằng ngày

Cơ sở dữ liệu không có tổ chức: 

Cách đầu tiên và quan trọng nhất, CRM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bằng cách lưu trữ tất cả dữ liệu của bạn và sắp xếp trên một nền tảng duy nhất.Từ đó, Bạn có được cái nhìn 360 độ về các dữ liệu quan trọng cho sales, marketing và hỗ trợ khách hàng.

Cập nhật địa chỉ

Cập nhật địa chỉ dữ liệu là 1 trong 30 vấn đề kinh doanh mà CRM có thể giải quyết. Đã qua rồi những ngày cập nhật thủ công.

Một CRM sẽ tự động lưu trữ và truy xuất tất cả các liên hệ của bạn bất cứ khi nào bạn cần chúng.

Lập kế hoạch sự kiện

Ai có thời gian để làm nó bằng tay? Có một sự kiện đã lâu đang chờ xử lý ? Đơn giản chỉ cần lên lịch từ bên trong CRM của bạn. Hãy để khách hàng và nhân viên của bạn biết về nó bằng cách kích hoạt theo dõi tự động.

Giao tiếp khách hàng

Điều quan trọng nhất trong thời đại cạnh tranh khốc liệt này là nuôi dưỡng các mối quan hệ, và nó phải đạt được thông qua giao tiếp khách hàng hiệu quả. Trên thực tế, việc giữ chân một khách hàng hiện tại có chi phí thấp hơn 6-7 lần so với việc tìm kiếm một khách hàng mới, vì vậy, tương tác và giữ chân khách hàng là một vấn đề trọng yếu mà tất cả các doanh nghiệp đều phải quan tâm. Với một CRM hiệu quả, bạn có thể gọi điện, nhắn tin hoặc gửi email cho khách hàng. Mà không cần chuyển đổi giữa các tab.

Danh sách công việc phải làm

Có một bộ não cá vàng? Hãy để CRM giúp bạn!

Hộp thư đến của e-mail không phải là nơi hiệu quả để bạn theo dõi các nhiệm vụ của mình. CRM sẽ hiển thị cho bạn một danh sách, cũng như một cái nhìn chi tiết về tất cả các nhiệm vụ mà bạn cần phải thực hiện và thậm chí tiếp tục nhắc nhở bạn để hoàn thành đúng thời hạn.

Cập nhật tài liệu

Không ai muốn thực hiện các tài liệu thủ công nữa bởi nó không chỉ thờ ơ và đơn điệu, mà đôi khi còn phản tác dụng. Lực lượng lao động của bạn có thể dành thời gian bán hàng hoặc phục vụ khách hàng. Hãy để CRM đảm trách nhiệm vụ nhập dữ liệu thay bạn.

Quản lý dữ liệu

Một CRM sẽ sao lưu dữ liệu của bạn liên tục và thường xuyên trên nền tảng điện toán đám mây. Để bạn có thể truy cập nó bất cứ lúc nào. Trước đây nếu doanh nghiệp của bạn đã thành công lớn và lưu trữ mọi thứ trên máy tính của mình, thì một ngày, không may ổ cứng hoặc máy tính của bạn bị hỏng, điều gì sẽ xảy ra?

Marketing và sales

Sử dụng CRM, bạn có thể cá nhân hóa mọi trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách cung cấp một thông điệp nhất quán trên tất cả các điểm marketing. Làm thế nào được thực hiện? Bằng cách sử dụng CRM với marketing tự động hóa. Bạn có thể tạo một chế độ xem cho từng khách hàng với thông tin từ tất cả các điểm chạm của khách hàng.

Chia sẻ nội dung

“Content marketing là hình thức tiếp thị duy nhất còn lại”, Seth Godin nói. Khi bạn sử dụng bất kỳ nền tảng bên thứ 3 nào để xuất bản nội dung của mình, bạn có thể theo dõi nội dung ngay cả vào thời điểm đã kết thúc giao dịch. Và sau này, bạn có thể sử dụng thông tin đó để tinh chỉnh nội dung marketing của mình.

Hơn nữa, tích hợp CRM với trang web của bạn. Có thể giúp biến nó thành một hệ thống quản lý nội dung hoàn chỉnh.

Chiến dịch marketing qua email

Email Marketing vẫn có ROI cao nhất như một công cụ marketing mạnh mẽ cho các nỗ lực B2B. Trên thực tế, nó trả lại khoảng 40 đô la cho mỗi đô la chi tiêu như quy định của Smallbiztrends.

Kết hợp marketing và Sales trong hoạt động kinh doanh

Mọi bất đồng được giải quyết trước khi nó xảy ra!

Không có sự cạnh tranh nào trong thế giới kinh doanh nguy hiểm hơn là sự cạnh tranh giữa marketing và sales. Điều này tiếp tục xảy ra! Nhưng chỉ trong các công ty không sử dụng CRM. Khi toàn bộ kênh bán hàng và tất cả các tương tác của khách hàng được ghi lại, sẽ không có một sự đổ lỗi nào giữa hai bên.

Bán hàng linh động

Với sự ra đời của Cloud CRM, Nhân viên bán hàng có thể giao dịch với khách hàng. Bằng điện thoại di động và máy tính bảng của họ.  Nếu họ đang đi họp, họ có tất cả thông tin cập nhật trên thiết bị của mình và có thể thấy trong thời gian thực những hành động họ cần thực hiện để tiếp cận các cơ hội tiềm năng.

Dự báo doanh số

CRM cho bạn một cái nhìn thoáng qua về tương lai!

Sử dụng dữ liệu được thu thập từ tất cả các điểm marketing, CRM hợp nhất dữ liệu đó và hiển thị cho bạn các xu hướng bán hàng trong các tháng trước và cũng có thể dự đoán những gì công ty của bạn trong tương lai phải làm để nắm giữ Doanh số bán hàng.

Báo cáo

Sử dụng CRM, bạn có thể đảm bảo rằng. Bạn nhận được báo cáo theo thời gian thực từ dữ liệu của mình. Bây giờ, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các câu trả lời cho các câu hỏi như: Đại diện bán hàng của bạn đã làm gì vào tuần trước?  Các cơ hội bán hàng hàng đầu trong tháng là gì? Chúng tôi sẽ đạt mục tiêu bán hàng trong quý này? Có, bạn có thể hiển thị tất cả trong các báo cáo được tích hợp và tùy chỉnh trong CRM.

Xác định quy trình công việc

Bạn có thể mô tả cho CRM của mình các bước bạn thường thực hiện để hoàn thành một nhiệm vụ nhất định. Sau đó, nó trở thành một người quản lý thông minh. Và yêu cầu bạn thực hiện các bước đó mỗi khi có tình huống tương tự xảy ra. Tính năng này đảm bảo rằng không có công việc gì bị bỏ lỡ.

Làm việc tại nhà

Các CRM dựa trên nền tảng điện toán đám mây đã giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Khi ở nhà, bạn có thể dễ dàng kiểm tra bản cập nhật cuối cùng về những thỏa thuận mà bạn đã dang dở trước đó. Chỉ cần đăng nhập vào CRM của bạn và bạn có thể hoàn tất các bước còn lại, điều mà vài năm trước, bạn chỉ có thể đến văn phòng của mình và đăng nhập vào hệ thống ERP.

Hiểu biết xã hội

Khách hàng của mọi doanh nghiệp ngày nay có mặt trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Phân tích xã hội, khi được kết hợp với CRM. Sẽ cho phép doanh nghiệp phân tích những gì người tiêu dùng đang đòi hỏi. Và làm thế nào công ty có thể đảm bảo hình ảnh của một thương hiệu tốt trong thời đại mạng xã hội phát triển, tốc độ lan truyền nhanh.

Kết luận

Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm Dịch vụ đơn vị triển khai crm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….

Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>

 

 

 

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

 

>> Bài viết cùng chủ đề bạn đang quan tâm:

Contact