0911.536.678

1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm

Nhằm giúp khách hàng hiểu chi tiết hơn về phần mềm CRM cũng như các lợi ích mà CRM mang lại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại các tính năng và lợi ích riêng của SuiteCRM.

1.   Tính Năng Đầy Đủ, Phong Phú

  • Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, quản lý cơ hội bán hàng theo từng bước, quản lý sản phẩm/ dịch vụ , quản lý báo giá, hợp đồng, quản lý hóa đơn (invoice)
  • Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing:  Cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email
  • Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: Ghi nhận và xử lý các vụ việc liên quan khách hàng, Quản lý khảo sát khách hàng (Servey)
  • Quản lý KPI hoạt động và doanh số của nhân viên
  • Quản lý LeadCard View: Quản lý tất cả các hoạt động chăm sóc khách hàng (All In One) trong 1 màng hình duy nhất. Qui trình quản lý khách hàng tiềm năng theo 4 bước: Mới, Đang Liên Hệ, Đã chuyển đổi, Phát Sinh Giao Dịch
  • Báo cáo động (Report Designe): Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ
  • Quản trị hệ thống (admin): Thêm bớt người dùng, phân quyền người dùng, thêm bớt trường dữ liệu khách hàng 1 cách dễ dàng.
1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm
1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm

1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm

1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm

2.   Phân Quyền Chặt Chẽ:

  • Người dùng phải có tài khoản và mật khẩu (username và password) mới có thể truy cập phần mềm
  • Có khả năng phân quyền theo mô hình tổ chức của công ty (5 cấp): TGĐ –> GĐ VÙNG –> GĐ CHI NHÁNH –> TRƯỞNG PHÒNG –>  NHÂN VIÊN

3.   Chạy Trên Nền Web-Base:

  • Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (windows, linux, mac os)
  • Phần mềm chỉ cài đặt trên máy chủ, máy người dùng chỉ cần sử dụng trình duyệt web (Chorme, IE, Firefox, Safari) là có thể sử dụng phần mềm mà không cài thêm bất kỳ phần mềm nào khác.

4.    Đa Ngôn Ngữ:

  • Hỗ Trợ Ngôn Ngữ Tiếng Anh, Tiếng Việt,….

5.    Khả Năng Tùy Biến

  • Tùy chỉnh theo từng yêu cầu riêng của doanh nghiệp.

6.    Triển Khai Nhanh:

  • Có Thể Linh Hoạt Cho Mô Hình Triển Khai Local Hay Online.

7.    Khả Năng Tích Hợp Với Các Hệ Thống Khác

  • Tích hợp với các hệ thống khác như: Website, POS, ERP, SMS, Call Center để lấy dữ liệu về CRM hoặc đẩy dữ liệu qua theo cơ chế web API (Webservice).

8.    Responsive Trên Thiết Bị Di Động (Iphone, Ipad):

  • Tự Động Chuyển Về Giao Diện Giành Cho Thiết Bị Di Động Khi Truy Cập Phần Mềm Bằng Thiết Bị Di Động.

Giao diện mobile của leadcard view trên crm

Giao diện mobile của  crm trên ipad

Báo cáo dạng biểu đồ trên crm

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan