0911.536.678

Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản, dễ sử dụng

Việc xây dựng mối quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp mang lại nhiều kết quả hơn. Vượt lên trên và vượt ra ngoài giới hạn của việc quản lý dữ liệu khách hàng theo cách truyền thống. Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp đưa tất cả data dữ liệu tiếp thị và bán hàng lên một nền tảng kéo và thả linh hoạt.

phan-mem-quan-ly-khach-hang

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng là một tên để mô tả chức năng của các công cụ quản lý khách hàng. Công cụ khách hàng giúp doanh nghiệp đưa toàn bộ hệ thống dữ liệu của doanh nghiệp lưu trên một hệ thống phần mềm. Giá trị gia tăng là cho phép bạn giữ khách hàng ở một nơi lưu trữ và làm trung tâm trong các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Với phần mềm LONGPHAT CRM, doanh nghiệp có thể xây dựng quy trình làm việc để quản lý tất cả các khía cạnh của quy trình quản lý khách hàng. Cho phép sắp xếp thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng theo từng giai đoạn. Tính linh hoạt của phần mềm được thiết kế dựa trên vấn đề, nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu báo cáo thống kê giúp bạn quản lý, đánh giá KPI dễ dàng.

>> Các tính năng phần mềm CRM

3 yếu tố đánh giá phần mềm quản lý khách hàng đơn giản dễ sử dụng là gì?

#1 Tạo sự minh bạch hoàn toàn

Nếu bạn khó khăn trong việc sử dụng phần lớn thời gian trong ngày để gửi email hoặc tạo báo cáo và tài liệu để cung cấp cho khách hàng của bạn cập nhật trạng thái dự án. Đã đến lúc bạn cần sử dụng một công cụ quản lý.

Phần mềm LONGPHAT CRM ​​giao diện thân thiện với người dùng để chia sẻ tất cả thông tin có liên quan cho khách hàng của bạn, từ quy trình bán hàng, lịch trên mạng xã hội, chiến dịch tiếp thị qua email, v.v.

Cho phép bạn sắp xếp các nhiệm vụ thành lộ trình dự án một cách trực quan mà khách hàng của bạn sẽ hiểu. Giúp quản lý có thể nhanh chóng đánh giá bất kỳ quy trình bán hàng hoặc chiến lược dịch vụ khách hàng nào- và có một nơi để truyền đạt phản hồi trong thời gian thực!

Làm cho công việc của bạn trở nên trực quan với nhiều chế độ xem, như biểu đồ, báo cáo thống kê và hiển thị các quy trình với các cột trạng thái và ngày đến hạn rõ ràng.

phan-mem-quan-ly-khach-hang

#2 Dễ dàng giao tiếp

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều đạt hiệu quả như doanh nghiệp mong muốn khi sử dụng phần mềm LONGPHAT CRM để quản lý khách hàng vì tất cả giao tiếp và quản lý quan hệ khách hàng được sắp xếp, lưu trữ hợp lý ở một nơi.

Mỗi dự án và các hạng mục của dự án đều có phần riêng cho ngữ cảnh, trò chuyện trực tiếp, chia sẻ tệp và cập nhật.

Bạn có thể gửi tin nhắn để yêu cầu khách hàng của mình chấp thuận bản sao mẫu email hoặc chỉ để chia sẻ bản cập nhật hàng tuần; bạn thậm chí có thể theo dõi ai đó đã xem từng tin nhắn và khi nào.

#3 Quản lý tất cả khách hàng của bạn

phan-mem-quan-ly-khach-hang

Bạn cần một công cụ được xây dựng để phục vụ và quản lý nhiều hơn một nhóm bán hàng, tự động hóa tiếp thị hoặc khách hàng. Nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt của LONGPHAT CRM ứng dụng chạy nhanh, ổn định và như một công cụ CRM nội bộ và hướng tới khách hàng.

LONGPHAT CRM cho phép bạn tạo một bảng CRM để tập trung tất cả thông tin của khách hàng với bố cục hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Vì vậy bạn có thể quản lý và giao tiếp với họ một cách hiệu quả.

Sử dụng các cột khác nhau để trực quan hóa tất cả thông tin khách hàng của bạn. Các cột thông minh và tự động hóa giúp bạn dễ dàng di chuyển khách hàng từ tệp khách hàng này sang tệp khách hàng khác và biến mọi nhiệm vụ thành một mục có thể thực hiện được.

Các chức năng không thể thiếu của phần mềm quản lý thông tin khách hàng

1. Lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ tại một cơ sở dữ liệu. Tất cả thông tin ở cùng một nơi. Các thông tin được liên kết logic với nhau, dễ dàng trong việc truy xuất và tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng. Với phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, thông tin được lưu trữ trên điện toán đám mây CRM Cloud.

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang

2. Truy xuất thông tin

Thông tin được lọc và tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó bạn sẽ xác định được tệp khách hàng của mình dễ dàng. Điều này giúp bạn xác định xem xu hướng hiện tại của khách hàng. Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp trong kinh doanh, quản trị quan hệ khách hàng.

Báo cáo tổng hợp

3. Quản lý giao dịch hợp đồng

Quản lý các hợp đồng giao dịch phát sinh: giao dịch đã hoàn thành và đang trong thời gian giao dịch. Phần mềm nhắc nhở bạn thời gian hoàn thành các giao dịch đang còn dở dang.

4. Quản lý thu chi

Quản lý dòng tiền, thu được và còn nợ. Phần mềm báo cáo cho người quản lý thống kê khoảng thời gian đã chi tiêu những gì, chi phí là bao nhiêu, thu những gì. Điều nay giúp doanh nghiệp dễ dàng báo cáo, đánh giá và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất trong kinh doanh.

 

—————————————

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.

 

>> Bài viết liên quan:

 

Phan-mem-crm

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: