0911.536.678

Hệ thống CRM trực tuyến – Tại sao bạn nên xem xét nó?

Có được một hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trực tuyến có thể là một trong những quyết định quan trọng hơn mà bạn đưa ra cho doanh nghiệp của mình. Một hệ thống CRM tốt giúp bạn quản lý mọi khía cạnh tương tác của bạn với khách hàng. Có một hệ thống CRM trực tuyến có thể thuận tiện và dễ dàng hơn cho bạn và nhân viên của bạn sử dụng so với một ứng dụng phần mềm phải được cài đặt.

Không cần cài đặt

Nhiều người bị thu hút bởi các hệ thống CRM trực tuyến hoặc dựa trên web vì chúng rất dễ thiết lập. Không có phần mềm để cài đặt, và tất cả những gì bạn phải làm để bắt đầu là đặt mua thuê bao của bạn cho dịch vụ. Điều này cũng giúp máy tính của bạn không phải sử dụng quá nhiều bộ nhớ trên phần mềm CRM.

Phương tiện trực tuyến

Một tính năng tuyệt vời khác của dịch vụ CRM trực tuyến là chúng là thiết bị di động. Nếu bạn đang đi du lịch, bạn có thể vận hành hệ thống của mình từ bất cứ đâu, miễn là bạn có kết nối internet. Nếu bạn đang xử lý phần mềm được cài đặt trên máy tính văn phòng, mặt khác, bạn chỉ có thể truy cập phần mềm từ văn phòng.

CRM có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn

Bạn sử dụng CRM để theo dõi khách hàng và quản lý thông tin. Điều này có thể cho phép bạn giao tiếp tốt hơn không chỉ với khách hàng mà còn trong công ty của bạn. Một hệ thống CRM được thiết kế tốt tích hợp các chức năng của các bộ phận khác nhau, chẳng hạn như thanh toán, bán hàng, lễ tân và kỹ thuật. Mỗi bộ phận này có một mục đích khác nhau, nhưng tất cả chúng đều hướng tới cùng một mục tiêu. Có họ có thể chia sẻ thông tin dễ dàng có thể là một lợi thế thực sự.

Đối với khách hàng của bạn, họ sẽ có thể tìm thấy thông tin hoặc đặt hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể. Khi thông tin được lưu trữ, họ chỉ cần đăng nhập vào trang web của bạn và hiển thị tài khoản của họ. Bạn cũng có thể giới thiệu sản phẩm cho họ dựa trên giao dịch mua trước đây.

Tìm dịch vụ phù hợp

Khi chọn một dịch vụ CRM trực tuyến, bạn muốn chắc chắn chọn một dịch vụ sẽ hoạt động tốt cho nhu cầu của bạn. Nó nên có các tính năng phục vụ loại hình kinh doanh của bạn. Nhiều dịch vụ CRM dựa trên web khá linh hoạt, với các tính năng được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Trước khi chọn một dịch vụ, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu về các lựa chọn thay thế. Cố gắng tìm các đánh giá hoặc lời chứng thực về dịch vụ hoặc nói chuyện với ai đó đang sử dụng nó. Bằng cách đọc hoặc nghe ý kiến ​​khách quan, bạn có thể tìm hiểu về lợi ích và nhược điểm đối với một dịch vụ cụ thể.

Hãy nghĩ về nhân viên của bạn và khách hàng của bạn

Thực sự có hai khía cạnh đối với dịch vụ CRM – cuối cùng của bạn và của khách hàng. Một mặt, bạn muốn có một cái gì đó mà bạn và nhân viên hoặc đối tác của bạn có thể dễ dàng thực hiện. Mặt khác, bạn muốn có một hệ thống phù hợp mà khách hàng sẽ thấy hài lòng, vì vậy họ sẽ muốn tiếp tục cung cấp cho bạn doanh nghiệp của họ. Quan hệ khách hàng, tất nhiên, thực sự là những gì CRM hướng tới.

Một hệ thống CRM trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng – điều đó có nghĩa là doanh thu và lợi nhuận cao hơn.

crmOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan