0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

Doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng như thế nào với CRM?

Xu hướng sử dụng Customer Relationship Management (CRM) để tạo dựng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng đang ngày càng trở nên phổ biến trong kinh doanh ngày nay. Việc hàng nghìn khách hàng cùng lúc nhận được những lá thư thăm hỏi cũng như những lời mời giảm giá hấp dẫn không còn là điều gì xa lạ nữa.

Và những điều này đã thật sự thúc đẩy bán hàng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà CRM mang lại cho việc bán hàng, được trình bày trong infographic dưới đây!

Doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng như thế nào với CRM?
Doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng như thế nào với CRM?

Nguồn: https://basebs.com

crmOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM  tại Việt Nam.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý khách hàng crm online có thể giúp gì cho công ty bạn?

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan