0911.536.678

 CRM cải thiện chức năng Marketing

Được triển khai đúng cách, CRM có tiềm năng cung cấp chất lượng khách hàng tiềm năng được cải thiện.

Tăng năng suất, mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, giao tiếp tốt hơn, chi phí thấp hơn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Đây là lý do mà marketing phải đảm bảo họ là một phần quan trọng của việc triển khai CRM.

6 cách CRM có thể cải thiện chức năng Marketing của bạn

1. Nó củng cố mối quan hệ bán hàng

6 cách CRM có thể cải thiện chức năng Marketing của bạn

Nó cho phép nhân viên bán hàng và Marketing dễ dàng nhìn thấy quy trình bán hàng, phân bổ nhiệm vụ giữa các bộ phận và quản lý hiệu quả các chiến dịch marketing và bán hàng. CRM có thể củng cố sự liên kết bán hàng và Marketing.

2. Cho phép bạn lập hồ sơ khách hàng dựa trên giá trị

Marketing thành công phụ thuộc vào việc hiểu khách hàng. CRM cho phép lấy cơ sở dữ liệu của mình và áp dụng cách tiếp thị của bạn. Thông tin khách hàng rõ ràng giúp tham gia các điểm tiếp thị với mục đích và hiệu quả.

Đây không chỉ đơn giản là phân khúc truyền thống xác định các nhóm khách hàng dựa trên nhân khẩu học và các thuộc tính như hồ sơ thái độ và tâm lí. CRM cho phép làm điều đó, nhưng nó còn tiến xa hơn. Cho phép thực hiện phân đoạn dựa trên giá trị, bằng cách xem xét các nhóm khách hàng về doanh thu mà họ tạo ra và chi phí thiết lập và duy trì mối quan hệ với họ.

3. Tích hợp và nâng cao khả năng tiếp thị qua email của bạn

Theo Jupiter Research, các email liên qua mang lại doanh thu gấp 18 lần so với các email quảng bá. Có chút ngạc nhiên khi tiếp thị qua email theo hướng CRM lại là một công cụ phổ biến đối với các nhà tiếp thị với 89% nói rằng email là kênh chính của họ để tạo khách hàng tiềm năng.

CRM cho phép truyền tải thông điệp phù hợp đến đúng người vào đúng thời điểm dẫn đến lợi tức đầu tư lớn

4.Cho phép tự động hóa một phần hoạt động tiếp thị của mình

Tự động hóa thông qua CRM làm cho hoạt động tiếp thị của bạn hiệu quả hơn nhiều. Ví dụ: tạo mã tự đọng, thu thập dữ liệu trực tuyến, tự động nhập dữ liệu đó vào CRM của bạn và phân bổ khách hàng tiềm năng theo quy tắc, quy trình làm việc, giảm phạm vi lỗi và tối ưu hóa các nguồn lực tiếp thị và bán hàng để có kết quả tối ưu

5. Cho phép bạn theo dõi hiệu suất

Nó tự động theo dõi các chỉ số chiến dịch như khách hàng mới có được, tỷ lệ tiêu thụ của khách hàng, tỷ lệ bán kèm, tỷ lệ bán thêm và số lượng giao dịch trung bình.

  • Bạn có thể tải lên các báo cáo hoặc tạo ác trang tổng quan liên tục
  • Nơi bạn có thể theo dõi tiến trình của các KH tiềm năng trong chu kỳ bán hàng
  • Xem hoạt động tiếp thị tác động như thế nào đến doanh thu.

6. Cho phép quản lý các nhà cung cấp tiếp thị

CRM không chỉ tập trung vào khách hàng, mà còn giúp bạn phát triển mối quan hệ chặt chẽ hơn, sâu sắc hơn với các nhà cung cấp của bạn. Bạn có thể giữ chi tiết liên hệ trên nền tảng CRM của mình, hiển thị đầy đủ các đơn đặt hàng. Có thể theo dõi giá sản phẩm theo thời gian và do đó tối ưu hóa nhu cầu của bạn.

LONGPHÁT CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan