0911.536.678

Cải thiện chiến lược marketing

chúng ta sống trong một thế giới thống trị bởi dữ liệu. Ngày nay, điều quan trọng hơn bao giờ hết là các công ty phải có chiến lược CRM hiệu quả cao và sử dụng giải pháp CRM tốt có thể xử lý số lượng dữ liệu khổng lồ mà họ thu được mỗi ngày. Mỗi khi:

  • khách hàng tương tác với abnj
  • trang web của bạn
  • đọc email bạn gửi
  • nói chuyện với bộ phận dịch vụ khách hàng
  • mua 1 trong những sản phẩm của bạn

Thì lại có dữ liệu mới để phân tích và tăng doanh số cuối cùng cho công ty.

5 kỹ thuật để cải thiện chiến lược Marketing

Khi các kỹ thật thích hợp được áp dụng thì CRM cũng mang lại lợi ích cho chiến lược Marketing của bạn theo các cách như sau:

1. CRM giúp giữ chân khách hàng

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng một chiến lược CRM tốt có thể giúp duy trì khách hàng và giữ lại tới 30% khách hàng cũ. Bằng cách lưu trữ trực tuyến và phân tích dữ liệu khách hàng, các marketer có thể giữ chân khách hàng bằng cách tìm hiểu về họ và sử dụng thông tin tìm được để hình thành mối quan hệ thân thiết và cá nhân với mỗi khách hàng và nhóm nhân khẩu học.

2. Cá nhân hóa email marketing của bạn với các trường liên hệ trong CRM

5 Kỹ thật để cải thiện chiến lược marketing

Các công ty gần đây có xu hướng gửi mail được viết theo cách rất cá nhân cho khách hàng cũ đến mức khó có thể nhận ra đó là mass email ( email hàng loạt). Bằng cách sử dụng cúa trường CRM trong form danh bạ, hệ thống cho phép bạn, người tạo nội dung, viết 1 email chung rồi gửi nó đến danh sách email của bạn. Sau đó thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được điền vào các trường.

3. Tạo cảnh báo tự động

5 Kỹ thật để cải thiện chiến lược marketing

Bạn có thể tạo thành các cảnh báo và kích hoạt tùy chỉnh trong phần mềm CRM của mình. Hệ thống cho phép bạn tạo cảnh báo bất cứ khi một hành động hoặc sự kiện xảy ra để bạn phản ứng phù hợp.

4. Cung cấp cái nhìn trung thực về khách hàng

Khi đã quen với việc sử dụng CRM để thu thập và phân tích các mẫu dữ liệu chính xác, bạn bắt đầu hiểu thêm về khách hàng của mình và có cái nhìn sâu sắc tực sự về con người họ. Đưa ra các quyết định về hoạt động thương mại theo ý muốn, nhu cầu và quan tâm của khách hàng.

5. Cải thiện mối quan tâm của khách hàng với doanh nghiệp

Theo thời gian bạn sẽ bắt đầu thấy, về tổng thể, khách hàng gắn kết nhiều hơn nhờ CRM. Đó là bởi vì bạn đang sử dụng dữ liệu CRM của mình để lắng nghe, hiểu, tương tác KH. KH đánh giá cao cảm giác khi một thương hiệu hay một công ty quan tâm đến họ và điều này được phản ánh qua việc họ tham gia ngày càng mạnh các kênh truyền thông xã hội, trang web của bạn và doanh số bán hàng.

Thực hiện CRM đúng cách bằng giải pháp CRM mạnh là rất quan trọng. Điều quan trọng là hiểu, tham gia và phục vụ cho các nhóm nhân khẩu học trong cơ sở KH . Nếu không làm được điều này thì sẽ khó mà duy trì tính cạnh tranh và tồn tại trong môi trường thương mại hiện đại.

LONGPHÁT CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Nguồn: Holded

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan