CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Giải pháp CRM chuyên biệt cho ngành Spa, Thẩm Mỹ Viện

 

Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh về lĩnh vực Spa – Thẩm Mỹ Viện:

  1. Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc
  2. Thông tin khách hàng bị trùng lắp, không đồng nhất giữa các chi nhánh
  3. Khi khách hàng liên hệ, nhân viên không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định được cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp
  4. Thiếu các công cũ hỗ trợ báo cáo, thống kê
  5. Mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các file Excel do mỗi chi nhánh quản lý
  6. Thiếu sự cộng tác giữa các nhân viên từng chi nhánh
  7. Khó khăn trong vấn đề bảo mật các thông tin nhạy cảm (Dữ liệu của tôi ai được phép thấy?).
  8. Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm scó khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
  9. Nhân viên có công cụ để quản lý khách hàng của mình
  10. Và còn rất nhiều vấn đề khác

Bài viết này chỉ giành cho Spa, Thẩm mỹ viện muốn tìm hiểu rõ Giải pháp CRM cho Spa

Giải pháp CRMOnline cho spa của công ty LONGPHAT CRM sau đây sẽ giúp cho các Spa giải quyết được tất cả những vấn đề khó khăn trong khâu:

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Quản lý các hóa đơn khách hàng
  • Quản lý trạng thái các hóa đơn
  • Quản lý doanh số bán hàng
  • Quản lý liệu trình sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Quản lý hoa hồng dịch vụ cho lễ tân
  • Quản lý hoa hồng thao tác cho các bạn kỹ thuật việt (ktv)
  • Quản lý tính lương cho nhân viên
  • Quản lý thanh toán và in bill
  • Quản lý gọi điện cho khách hàng trên mobile app qua tổng đài voip
  • Và còn rất nhiều vấn đề khác nữa….

Bạn cũng biết rằng, trong môi trường đầy cạnh tranh thách thức hiện nay. Các spa cần đầu tư cho mình công cụ phù hợp để chiến lược kinh doanh bán hàng, chăm sóc khách hàng thật tốt. Phần mềm hỗ trợ cho spa dễ dàng truy xuất lịch sử khách hàng, hiểu rõ khách hàng, chuyển đổi khách hàng thành giao dịch bán hàng. Đạt doanh thu cao, quản lý và cập nhật thông tin nhanh chóng, báo cáo được tổng hợp tự động. Tất cả được giải quyết trong giải pháp CRMOnline cho spa của công ty phần mềm LONGPHAT .

Giải pháp phần mềm CRMOnline của chúng tôi cho Spa – Thẩm Mỹ Viện

Từ những vấn đề trên, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng giải pháp CRM cho ngành Spa – “CRMOnline cho Spa” trên nền tảng SuiteCRM nhằm giúp cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giải pháp phần mềm CRM cho ngành Spa của LONGPHAT CRM tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng gồm 4 bước: Mới, Đang liên hệ, Đã chuyển đổi, Phát sinh giao dịch. Tất cả hoạt động chăm sóc khách hàng (All In One) trong 1 màn hình duy nhất LeadCardView – Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh trên nền SuiteCRM.

 

crm-spa

 

Mô tả quy trình

1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng (Khách hàng mới)

Sau khi Spa thực hiện marketing, spa tìm kiếm khách hàng trên nhiều nguồn khác nhau: Facebook, Zalo, Website…Spa sẽ thu được một lượng tệp khách hàng.

CRM bao gồm những chức năng tích hợp với zalo, facebook, web,…Khi khách hàng có mối quan hệ tương tác với bài viết trên zalo, facebook, web… Ví dụ như khách hàng để lại comment trong bài viết, để lại số điện thoại…Thì phần mềm sẽ tự động lấy toàn bộ dữ liệu của khách hàng và đưa vào hiển thị trên giao diện phần mềm. CRM tự động lấy những thông tin sau: tên khách hàng, dịch vụ khách hàng đang quan tâm, số điện thoại, comment. CRM tự động chuyển toàn bộ khách hàng này vào mục Khách hàng mới

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp tục tư vấn chăm sóc qua kênh: gọi điện, Email, gặp trực tiếp tư vấn…Thông tin khách hàng được CRM tự động chuyển đổi qua mục Khách hàng đang chăm sóc.

2. Đặt lịch hẹn

Qua quá trình tư vấn, khách hàng đồng ý lựa chọn dịch vụ tại spa.

3. Checkin

Đúng lịch hẹn khách hàng đến Spa checkin. Bạn lưu lại thông tin khách hàng. Thực hiện chiến dịch Upsale tư vấn cho khách hàng sử dụng thêm dịch vụ tại Spa.

4. Tiến hành và thanh toán

Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ làm đẹp tại spa. Nhân viên xác nhận lại thông tin và xuất hóa đơn cho khách hàng. Khách hàng thanh toán hóa đơn.

5. Chăm sóc khách hàng

CRM hỗ trợ spa chăm sóc khách hàng bằng nhiều kênh khác nhau:

  • Gọi điện hỏi thăm
  • Nhắn tin hỏi thăm
  • SMS tự động chúc mừng sinh nhật, ngày lễ
  • SMS chương trình khuyến mãi

CHO THUÊ CÔNG CỤ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM 99K/1USER – LEADCARDVIEW

 

——————————————

CRMOnline– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Việt Nam cho doanh nghiệp trên nền suitecrm

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành Spa – CRM cho Spa – CRM quản lý khách hàng spa

>> Bài viết liên quan:

Liên hệ