CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Tại sao doanh nghiệp cần lên kế hoạch bảo trì dịch vụ crm?

Phần mềm quan hệ khách hàng dường như vẫn là một khái niệm rất mới. Thực sự các chương trình đám mây – Cloud CRM đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Khái niệm CRM có nguồn gốc từ năm 1970, khi các doanh nghiệp bắt đầu đo lường mức độ hài lòng khách hàng bằng cách đưa ra các cuộc khảo sát hàng năm. Vào năm 1992 khi quy trình bán hàng được tự động hóa lần đầu tiên với tính năng theo dõi khách hàng và quản lý khách hàng.

Vào cuối thập kỷ, CRM đã bắt đầu phát triển trên thiết bị di dộng. CRM đáp ứng sự bùng nổ của phương tiện truyền thông với các hệ thống CRM ngày nay.

Hiện nay, các nền tảng CRM hầu hết là các hệ thống dựa trên đám mây cho phép các doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình khách hàng – quản lý nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều so với những gì có thể trước đây.

CRM đang hoạt động – 80% doanh nghiệp áp dụng giải pháp CRM đã giúp doanh nghiệp tăng khách hàng tiềm năng. 77% doanh nghiệp đạt kết quả tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của khách hàng tăng lên. CRM đang tiếp tục làm cho công việc kinh doanh dễ dàng hơn và tiết kiệm tiền trong quá trình này.

Lập lịch bảo trì dịch vụ phần mềm crm

Một phần mềm CRM thực sự khác biệt là phần mềm cần lập lịch bảo trì. Giúp bảo trì và nâng cấp các tính năng sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn.

Điều này mang lại lợi ích to lớn cho bất kì một doanh nghiệp nào. Để chiến lược trải nghiệm khách hàng được gắn kết cần có sự thống nhất giữa 2 bên qua lại trực tuyến và điện thoại.

Dịch vụ bảo trì phần mềm cung cấp đầy đủ các loại liên kết giữa dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và khách hàng với nhau. Ví dụ: khi ai đó gọi điện đến trung tâm cuộc gọi, bộ phận chăm sóc khách hàng có thể ngay lập tức xem hồ sơ khách hàng, xem lịch sử hồ sơ của khách hàng, nhân viên sẽ kiểm tra thông tin. Điều này giúp bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Thông qua việc có quyền truy cập vào loại cơ sở dữ liệu toàn diện này. Các công ty cũng có thể theo dõi các lượt truy cập và có khả năng ngăn ngừa các sự cố trong tương lai thông qua dịch vụ bảo trì theo định kì. Vì vậy, khi đã đến lúc phải thay thế bất kỳ thiết bị nào. Chẳng hạn, một thiết bị mới có thể được cung cấp mà không làm chậm trễ công việc. Điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc bảo trì, sữa chữa và các dịch vụ bảo trì phần mềm khác.

Ngoài ra công ty còn có các công cụ lập lịch cơ bản khác. Tất cả các các lịch biểu có thể được đồng bộ hóa trên các thiết bị công nghệ thông qua đám mây. Điều này cho phép lên lịch hiểu quả hơn, có nghĩa là nhiều khách hàng được phục vụ tốt hơn, tránh được xung đột và có thể cập nhật lịch trình theo thời gian hiện tại.

Tất cả các tính năng này kết hợp với nhau. Mục đích cuối cùng là giúp các mọi bộ phận của doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định tốt hơn.

Phần mềm lập lịch bảo trì: Các tính năng miễn phí cần thiết để có Dịch vụ tốt nhất.

  1. Hầu hết các nền tảng CRM đều cung cấp một số lợi ích và dịch vụ hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn. Các nền tảng tốt nhất sẽ cung cấp các gói khác nhau tùy thuộc vào ngân sách và các nhu cầu của doanh nghiệp. Với các tiện ích bổ sung tùy chỉnh. Vậy những tính năng nào bạn cần trong gói ban đầu đó? Dưới đây là một số tính năng mà doanh nghiệp bạn nên tìm kiếm để được bao gồm miễn phí trong gói ban đầu của mình.

Tích hợp CRM trên di động

Một cuộc thăm dò CRM gần đây cho thấy 48% người trả lời đã sử dụng chức năng di động. Và nhu cầu khách hàng sử dụng giao diện mobile ngày càng tăng. Một số lợi ích của CRM dành cho thiết bị di động bao gồm như sau:

  • Giao diện thân thiện – tiện lợi – dễ sử dụng cho khách hàng.
  • Cập nhật lịch trình theo thời gian thực.

Hệ thống phần mềm cập nhật và chạy nhanh giúp khách hàng mỗi lần vào hệ thống không phải tốn nhiều thời gian chờ. Một hệ thống CRM tốt là hệ thống chạy nhanh và load tất cả dữ liệu chỉ trong vòng 1s.

Lập lịch trình và quản lý trình tự công việc

Toàn bộ mục đích của việc sử dụng CRM trong trường hợp này là cho phần mềm lập lịch bảo trì, điều này rõ ràng là cần thiết. Tuy nhiên, dịch vụ bảo trì CRM là điều quan trọng giúp hệ thống phần mềm hoạt động tốt. Chức năng lập trình phải dễ dàng, tự động và có thể thích ứng. Nó sẽ cho phép quản lý thứ tự công việc, phân loại tự động và cập nhật thời gian thực. Nó cũng cần có khả năng hoạt động trên quy mô lớn đối với các khách hàng doanh nghiệp và tích hợp hoàn toàn với các chương trình hiện có.

Có rất nhiều tính năng khác cần thiết trong phần mềm lập lịch và bảo trì. Nhưng những tính năng này sẽ giúp bạn bắt đầu tốt khi chọn gói CRM phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Các công ty sử dụng công nghệ CRM trong ít nhất hai năm đã báo cáo tỷ lệ hài lòng là 79% – một con số vẫn giữ vững sau 10 năm sử dụng (trên thực tế, thậm chí tăng 2-81%). Những con số này đã nói lên – phần mềm CRM sẽ mang lại hiệu quả về lâu dài. Khách hàng luôn muốn tìm kiếm một công ty có dịch vụ CRM tốt nhất, cho dù đó là trực tuyến, qua điện thoại hay gặp trực tiếp.

Kết luận

Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm Đơn vị phần mềm CRM uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….

Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>

 

 

 

LONGPHAT CRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

 

Liên hệ