0911.536.678

Tích hợp crm long phát với hóa đơn điện tử mifi

Vừa qua, Tổng cục Thuế chính thức thông báo Hóa đơn điện tử an toàn MIFI là đơn vị nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử.

Nhằm đáp ứng theo Thông tư 78/2021/TT-BTC đã ban hành ngày 28.10.2021, Tổng cục Thuế đã lựa chọn ra 20 đơn vị dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về nhân sự, tài chính, kỹ thuật và thuộc nhóm khách hàng có nhiều khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử để lựa chọn kết nối trực tiếp, giúp Tổng cục Thuế quản lý chặt chẽ và số hóa triệt để. Vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt này, MIFI vinh dự được Tổng cục Thuế chọn và góp mặt trong danh sách trên.

Với xu hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. LONG PHÁT CRM đã tiến hành tích hợp thành công giải pháp crm của mình với giải pháp hóa đơn điện tử MIFI nhằm giúp cho khách hàng của mình tiện lợi hơn trong việc sử dụng phần mềm.

Với chức năng quản lý đơn hàng ( hoặc invoice ) trên phần mềm crm LONG PHÁT. Người dùng có thể quản lý được tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, các thông tin về sản phẩm dịch vụ,….Từ đó tiến hành xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.

Các chức năng cơ bản của xuất hóa đơn điện tử trên phần mềm crm LONG PHÁT tích hợp với phần mềm xuất hóa đơn Mifi:

  • Tạo hóa đơn nháp
  • Phát hành hóa đơn
  • Điều chỉnh hóa đơn
  • Thay thế hóa đơn
  • Hủy hóa đơn

Các giao diện tính năng tham khảo của giải pháp xuất hóa đơn điện tử trên phần mềm crm long phát:

Xuất hóa đơn Vat trên phần mềm crm long phát

quản lý thông tin hóa đơn quản lý khách hàng trên hóa đơn quản lý sản phẩm dịch vụ trên hóa đơn long phát tổng tiền trên hóa đơn

Các đơn vị lớn: Tổng Cty Bưu Điện Việt Nam- VNPost, CamtuDental, Sovigaz, Nhất Tín Logistics,… đã sử dụng giải pháp phần mềm của LONG PHÁT để quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh của họ.

Còn bạn thì sao ?

Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.

LONGPHAT CRM | CRMONLINE – Giải pháp quản lý khách hàng chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

    DÙNG THỬ CRM 14 NGÀY MIỄN PHÍ