CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Tôi có thể tùy biến SuiteCRM

CRM là gì?

CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua:

  • Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng,
  • Tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.
  • Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Từ hệ thống phần mềm CRM các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và ghi nhận lại toàn bộ lịch sử đã làm việc với khách hàng.

SuiteCRM là gì? Và tôi có thể tùy biến suitecrm không ?

SuiteCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất thế giới hiện nay. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm CRM luôn là vấn đề hàng đầu cho các doanh nghiệp. Vì vậy SuiteCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty

SuiteCRM được thiết kế dạng modular – mô đun hóa, các chức năng của SuiteCRM được phân thành các mô đun độc lập về mặt kỹ thuật. Khi cần có thể ẩn, hiện,cài đặt hoặc xóa cài đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

SuiteCRM được phát triển dựa trên mã nguồn mở của SugarCRM (Phiên bản CE -Community Edition) và thay thế cho SugarCRM ( sugarcrm là gì?). Và nó được cấu trúc và thiết kế rút gọn lại vô cùng đơn giản, gần gũi hơn với người sử dụng nếu không muốn nói là tốt hơn ‘Pay’ Sugar”.

Bạn có thể tùy biến suitecrm ở 2 mức độ sau:

  1. Ở mức độ người dùng đầu cuối, thông thường ở đây là Admin hệ thống phía khách hàng (có thể là IT hoặc là 1 người dùng bình thường ) sử dụng công cụ Studio:
    • Upgarde phiên bản mới nhất của SuiteCRM bằng công cụ Upgarde Winzard.
    • Tạo thêm chức năng bằng công cụ Module Builder.
    • Thêm trường, bớt trường, chỉnh sửa nhãn hiển thị.
    • Kéo thả giao diện (giao diện tìm kiếm, giao diện thêm mới, giao diện xem chi tiết…).
    • Chỉnh sửa giá trị hộp sổ xuống bằng công cụ Dropdown Editor.
    • Ẩn/hiện menu
  2. Ở mức độ là nhà phát triển phần mềm, Chúng tôi có thể chỉnh sửa các chức năng hiện tại của SuiteCRM hoặc phát triển thêm các chức năng như:
    • Quản lý chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh, chỉ tiêu hoạt động cho nhân viên.
    • Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
    • Quản lý thẻ thành viên.
    • Quản lý tích điểm và phân loại khách hàng.
    • Tích hợp với hệ thống website và các hệ thống khác (ERP, POS,HRM,…).
    • Tùy vào từng nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các hạng mục tùy chỉnh cụ thể và hợp lý.

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm crmonline chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

 

>> Bài viết liên quan:

 

Dịch-vu-tuy-bien-crm

Contact