CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Quy trình triển khai phần mềm quản lý khách hàng LONGPHAT CRM

Phần mềm crm được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi. Chức năng crm quản lý khách hàng hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý và phát triển kinh doanh. Góp phần cho sự thành công vượt bậc của doanh nghiệp.

Để triển khai phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM đạt hiệu quả cao. Cần phải được thực hiện từng bước theo quy trình triển khai cho phần mềm crm. Mới có thể phát huy hết công dụng của phần mềm cho kinh doanh, bán hàng.

quy-trinh-trien-khai-crm

Giai đoạn 1: Thu thập yêu cầu và khảo sát chức năng ngành nghề của doanh nghiệp

Công ty cung cấp phần mềm trao đổi và tìm hiểu doanh nghiệp cần phần mềm để quản lý những gì?

Sau khi khảo sát những yêu cầu của doanh nghiệp. LONGPHAT CRM phân tích và định hướng phát triển giải pháp tối ưu dựa trên hoạt động hiện tại doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp phát huy hiệu quả tốt nhất khi áp dụng phần mềm vào quản lý chăm sóc khách hàng.

Giai đoạn 2: Phân tích và tư vấn giải pháp hiệu quả áp dụng vào doanh nghiệp

Dựa vào thu thập yêu cầu ở giai đoạn 1. LONGPHAT đưa ra giải pháp phù hợp với ngành nghề doanh nghiệp đang kinh doanh. LONGPHAT xây dựng và tích hợp nhiều chức năng mới mang tính đặc thù phù hợp từng ngành nghề.

Giai đoạn 3: Triển khai phần mềm CRM quản lý khách hàng vào hệ thống doanh nghiệp

Có 2 cách triển khai cho doanh nghiệp:

Triển khai bản đóng gói

LONGPHAT CRM có bản đóng gói sẵn quy trình. Bản đóng gói này được LONGPHAT khảo sát hơn hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cho ra gói giải pháp cho thuê công cụ quản lý khách hàng CLOUDCRM 99K. Gói giải pháp này chỉ mất khoảng 3-5 ngày triển khai.

Triển khai theo tính đặc thù của doanh nghiệp

LONGPHAT xây dựng tính năng theo đặc thù của doanh nghiệp. Lập bảng kế hoạch triển khai crm: chức năng, thời gian hoàn thành. Thời gian hoàn thành dựa trên độ phức tạp của những chức năng đặc thù doanh nghiệp.

Sau bước hoàn thành triển khai phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên tiếp tục hướng dẫn nhân viên sử dụng trực tiếp phần mềm.

Triển khai theo tính đặc thù của từng doanh nghiệp. Đòi hỏi cần Đơn vị triển khai crm chuyên nghiệp, trên 5 năm kinh nghiệm. Điều này giúp cho doanh nghiệp bạn triển khai crm thành công nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giai đoạn 4: Nghiệm thu phần mềm và bảo hành

Sau khi hoàn thành tư vấn triển khai phần mềm CRM. Tất cả các các phát sinh được feedback ở giai đoạn dịch vụ bảo hành.

 

————————————–

LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

>> Bài viết liên quan:

 

 

Contact