CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Quản lý tickets trên CRM

Trong chăm sóc khách hàng, việc ghi nhận và giải quyết các phản hồi (complain) của khách hàng luôn đóng vai trò cốt lõi và không thể thiếu. Với tính năng Quản lý tickets trên CRMOnline, người dùng dễ dàng quản lý các phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Các hoạt động quản lý chính của tính năng Quản lý tickets trên CRMOnline gồm:

 

  • Quản lý thông tin cơ bản của quản lý tickets trên crm:
    • Loại ticket
    • Chủ đề ticket
    • Tình trạng: Đang mở, đã đóng
    • Tình trạng xử lý: Mới, đã giao, đang chờ xử lý
    • Khách hàng
    • Mô tả ticket, giải pháp
    • Người xử lý

  • Tự động tạo ticket khi khách hàng gởi email yêu cầu hoặc phản hồi dịch vụ
  • Quy trình gởi email thông báo theo tình trạng của ticket
  • Quản lý cập nhật tiến độ xử lý ticket qua 2 loại: cập nhật thường và cập nhật nội bộ (chỉ dành cho người dùng trong nhóm)

CRMOnline nền tảng chuyển đổi số độc quyền của Long Phát được xây dựng và phát triển hơn 12 năm trên nền suitecrm, phần mềm mã nguồn mở số 1 thế giới hiện nay.

Liên hệ