0911.536.678

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu …

Xem chi tiết >>

16 Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành

16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành   Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công …

Xem chi tiết >>

Làm thế nào tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ (các mẹo)

Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ   Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán …

Xem chi tiết >>

4 bước dễ dàng tìm kiếm khách hàng và khách hàng mới

4 bước dễ dàng tìm kiếm khách hàng và khách hàng mới   Việc tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp mất nhiều thời gian. Bạn …

Xem chi tiết >>

Chiến lược kinh doanh là gì ? 10 ví dụ về chiến lược kinh doanh

Chiến lược kinh doanh là gì ? 10 ví dụ về chiến lược kinh doanh   Chiến lược kinh doanh là yếu tố sống còn …

Xem chi tiết >>

Định nghĩa về dịch vụ khách hàng

Định nghĩa về dịch vụ khách hàng Dịch vụ khách hàng là sự hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng trong giai đoạn trước …

Xem chi tiết >>

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS)

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh …

Xem chi tiết >>
Phần mềm crm longphat

6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng

6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng Quản lý thông tin khách hàng. Hầu hết các …

Xem chi tiết >>

Các bước chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ: 14 bước dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 1. Bắt đầu với nụ cười Mỉm …

Xem chi tiết >>
Quản lý khách hàng All IN ONE

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Khách hàng là tài sản của mọi …

Xem chi tiết >>