0911.536.678

Tổng đài voip

Tích hợp tổng đài ip call center vào crm

Giải pháp tích hợp tổng đài IP Call Center vào CRM 1. Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ?  KHÔNG …

Xem chi tiết >>

Tích hợp website, landing page

Giải pháp CRM tích hợp website, landing page 1/ Hiện trạng và khó khăn doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ? ? Không …

Xem chi tiết >>
phân quyền trên crm

Phân quyền theo mô hình công ty

Phân quyền theo mô hình công ty trên CRM Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM Khi nói đến việc triển …

Xem chi tiết >>

Tích hợp zalo OA với phần mềm crm Long Phát | Phần mềm suitecrm

Tích hợp zalo OA với phần mềm crm Long Phát | Phần mềm suitecrm Zalo Notification Service (ZNS) cho phép doanh nghiệp quản lý các …

Xem chi tiết >>
Tích hợp Facebook Lead Ads với phần mềm crmonline Long Phát

Tích hợp Facebook Lead Ads với phần mềm crmonline

Tích hợp Facebook Lead Ads với phần mềm crmonline Long Phát Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các doanh nghiệp có …

Xem chi tiết >>
Leadcard View

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM Quản lý khách hàng là một khía cạnh quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Việc hiệu quả …

Xem chi tiết >>
Tích hợp in bill trên crm

Tích hợp in bill trên đơn hàng

Tích hợp in bill trên đơn hàng bằng phần mềm CRM Giai đoạn xuất hóa đơn và thanh toán là một trong những bước quan …

Xem chi tiết >>

Phân cấp quyền quản trị cho người dùng

Xem chi tiết >>

Tích hợp mobile app

Xem chi tiết >>

Quản lý gởi email tự động hàng loạt cho khách hàng

Quản lý gởi email tự động hàng loạt cho khách hàng Email marketing là hình thức các doanh nghiệp sử dụng email (thư điện tử) mang …

Xem chi tiết >>
Quản lý tăng ca trên phần mềm CRM

Quản lý tăng ca

Quản lý tăng ca trên phần mềm CRM Làm thêm giờ (tăng ca) là yêu cầu của công việc và gần như hiển nhiên trong …

Xem chi tiết >>
Quản lý nghỉ phép trên phần mềm CRM

Quản lý nghỉ phép

Quản lý nghỉ phép trên phần mềm CRM Ngoài công việc ở công ty, nhân viên vẫn còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống …

Xem chi tiết >>

Quản lý lương

Quản lý lương trên phần mềm CRM Một trong các nhân tố gắn liền với quyền lợi và công sức làm việc của người lao …

Xem chi tiết >>

Tự động chia sẻ khách hàng cho nhân viên

Tự động chia sẻ khách hàng cho nhân viên Chia sẻ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên là rất cần thiết và không …

Xem chi tiết >>

Tự động chia khách hàng cho nhân viên

Tự động chia khách hàng cho nhân viên Tính năng tự động chia khách hàng cho nhân viên trên phần mềm CRMOnline còn được gọi …

Xem chi tiết >>

Tự động chia khách hàng tiềm năng cho nhân viên

Tự động chia khách hàng tiềm năng cho nhân viên Tính năng tự động chia KHTN cho nhân viên trên phần mềm CRMOnline còn được …

Xem chi tiết >>

Quản lý hoa hồng

Quản lý hoa hồng bằng phần mềm CRM Động lực làm việc là một trong các yếu tố quan trọng đối với nhân viên. Nó …

Xem chi tiết >>
Quản lý lợi nhuận trên CRM

Quản lý lợi nhuận

Quản lý lợi nhuận trên CRM Quản lý lợi nhuận và công nợ là quy trình quản lý và kiểm soát các khoản thu và …

Xem chi tiết >>
Quản lý công nợ trên CRM

Quản lý công nợ

Quản lý công nợ trên CRM Quản lý lợi nhuận và công nợ là quy trình quản lý và kiểm soát các khoản thu và …

Xem chi tiết >>

Quản lý thu chi

Quản lý thu chi bằng phần mềm CRM Trong thời đại kinh doanh, buôn bán phát triển như hiện nay, việc quản lý thu chi …

Xem chi tiết >>
Quản lý KPI trên phần mềm CRM

Quản lý kpi

Quản lý KPI trên phần mềm CRM Sự phát triển ổn định và kết quả kinh doanh mang lại sẽ quyết định phần lớn trong …

Xem chi tiết >>
Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian

Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian

Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian Chăm sóc khách hàng luôn là một khía cạnh mà doanh nghiệp …

Xem chi tiết >>
Quản lý đơn hàng trên CRM

Quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng trên CRM Quản lý đơn hàng là quá trình theo dõi tình trạng đơn hàng và xử lý các công đoạn …

Xem chi tiết >>

Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng cho nhân viên

Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng cho nhân viên Chia sẻ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên là rất cần thiết …

Xem chi tiết >>

Quản lý tickets trên CRM

Quản lý tickets trên CRM Trong chăm sóc khách hàng, việc ghi nhận và giải quyết các phản hồi (complain) của khách hàng luôn đóng …

Xem chi tiết >>

Quản lý giao việc cho nhân viên

Quản lý giao việc cho nhân viên trên CRM Có câu “Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, còn nếu muốn đi xa …

Xem chi tiết >>

Có thể bạn quan tâm

DÙNG THỬ CRM 14 NGÀY MIỄN PHÍ