Tính năng phần mềm CRMOnline
Tích hợp tổng đài ip call center vào crm
Giải pháp tích hợp tổng đài IP Call Center vào CRM 1. Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ? KHÔNG …
Tích hợp website, landing page
Giải pháp CRM tích hợp website, landing page 1/ Hiện trạng và khó khăn doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ? ? Không …
Phân quyền theo mô hình công ty
Phân quyền theo mô hình công ty trên CRM Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM Khi nói đến việc triển …
Tích hợp zalo OA với phần mềm crm Long Phát | Phần mềm suitecrm
Tích hợp zalo OA với phần mềm crm Long Phát | Phần mềm suitecrm Zalo Notification Service (ZNS) cho phép doanh nghiệp quản lý các …
Tích hợp Facebook Lead Ads với phần mềm crmonline
Tích hợp Facebook Lead Ads với phần mềm crmonline Long Phát Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các doanh nghiệp có …
Quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM Quản lý khách hàng là một khía cạnh quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Việc hiệu quả …
Tích hợp in bill trên đơn hàng
Tích hợp in bill trên đơn hàng bằng phần mềm CRM Giai đoạn xuất hóa đơn và thanh toán là một trong những bước quan …
Quản lý gởi email tự động hàng loạt cho khách hàng
Quản lý gởi email tự động hàng loạt cho khách hàng Email marketing là hình thức các doanh nghiệp sử dụng email (thư điện tử) mang …
Quản lý tăng ca
Quản lý tăng ca trên phần mềm CRM Làm thêm giờ (tăng ca) là yêu cầu của công việc và gần như hiển nhiên trong …
Quản lý nghỉ phép
Quản lý nghỉ phép trên phần mềm CRM Ngoài công việc ở công ty, nhân viên vẫn còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống …
Quản lý lương
Quản lý lương trên phần mềm CRM Một trong các nhân tố gắn liền với quyền lợi và công sức làm việc của người lao …
Tự động chia sẻ khách hàng cho nhân viên
Tự động chia sẻ khách hàng cho nhân viên Chia sẻ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên là rất cần thiết và không …
Tự động chia khách hàng cho nhân viên
Tự động chia khách hàng cho nhân viên Tính năng tự động chia khách hàng cho nhân viên trên phần mềm CRMOnline còn được gọi …
Tự động chia khách hàng tiềm năng cho nhân viên
Tự động chia khách hàng tiềm năng cho nhân viên Tính năng tự động chia KHTN cho nhân viên trên phần mềm CRMOnline còn được …
Quản lý hoa hồng
Quản lý hoa hồng bằng phần mềm CRM Động lực làm việc là một trong các yếu tố quan trọng đối với nhân viên. Nó …
Quản lý lợi nhuận
Quản lý lợi nhuận trên CRM Quản lý lợi nhuận và công nợ là quy trình quản lý và kiểm soát các khoản thu và …
Quản lý công nợ
Quản lý công nợ trên CRM Quản lý lợi nhuận và công nợ là quy trình quản lý và kiểm soát các khoản thu và …
Quản lý thu chi
Quản lý thu chi bằng phần mềm CRM Trong thời đại kinh doanh, buôn bán phát triển như hiện nay, việc quản lý thu chi …
Quản lý kpi
Quản lý KPI trên phần mềm CRM Sự phát triển ổn định và kết quả kinh doanh mang lại sẽ quyết định phần lớn trong …
Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian
Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian Chăm sóc khách hàng luôn là một khía cạnh mà doanh nghiệp …
Quản lý đơn hàng
Quản lý đơn hàng trên CRM Quản lý đơn hàng là quá trình theo dõi tình trạng đơn hàng và xử lý các công đoạn …
Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng cho nhân viên
Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng cho nhân viên Chia sẻ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên là rất cần thiết …
Quản lý tickets trên CRM
Quản lý tickets trên CRM Trong chăm sóc khách hàng, việc ghi nhận và giải quyết các phản hồi (complain) của khách hàng luôn đóng …
Quản lý giao việc cho nhân viên
Quản lý giao việc cho nhân viên trên CRM Có câu “Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, còn nếu muốn đi xa …
Báo cáo quản trị tổng quan trên crm | BI Report
Báo cáo quản trị tổng quan trên crm | BI Report Với báo cáo quản trị tổng quan dữ liệu trên CRM này giúp …