0911.536.678

CRMOnline cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ cho thuê phần mềm CRM sử dụng. Với dịch vụ này, chi phí quý khách hàng bỏ ra đó là phí sử dụng phần mềm hàng tháng:

  • Phí khởi tạo dịch vụ cho thuê CRM: MIỄN PHÍ

  • Phí cho thuê phần mềm CRM: Theo từng người dùng (user) cho từng tháng.
 Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng trong vòng 1 – 3 ngày các tài liệu sau khi nhận được thanh toán.

+  Đường dẫn truy cập vào phần mềm  CRM (link truy cập)

+  Tài khoản và mật khẩu đăng nhập phần mềm

+  Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM  ( Đường dẫn hướng dẫn sử dụng online)

Tính năng phần mềm CRMOnline Chi phí (VNĐ) / 1 tháng / 1 người dùng Mô tả
I) TÍNH NĂNG CRM CƠ BẢN
1) Quản lý CRM cơ bản
+ Dung lượng lưu trữ 15G
+ Tài liệu hướng dẫn sử dụng online
35,000 Quy trình bán hàng - LeadCard,khách hàng tiềm năng, khách hàng, người liên hệ, cơ hội bán hàng, cuộc gọi, cuộc gặp, ghi chú, task, tài liệu, báo cáo tổng hợp hoạt động bán hàng, báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng, phân quyền mô hình cơ bản 1 quản lý và nhiều nhân viên, Các mẫu báo cáo cơ bản
II) TÍNH NĂNG TÙY CHỌN THÊM
2) Quản lý KPI + 10,000 Thiết lập KPI cho nhân viên theo thời gian, Báo cáo chi tiết KPI
3) Quản lý đơn hàng + 10,000 Thông tin đơn hàng, in bill đơn hàng, Chi tiết thực hiện đơn hàng
4) Quản lý thu chi, công nợ và lợi nhuận + 15,000 Quản lý phiếu thu, phiếu chi theo tình trạng, công nợ và lợi nhuận theo khách hàng, cơ hội ,đang hàng
5) Quản lý hoa hồng nhân viên + 10,000 Quản lý công nợ theo khách hàng, cơ hội bán hàng và đơn hàng
6) Chia khách hàng tiềm năng -Lead tự động cho nhân viên + 10,000 Tự động chia trung bình khách hàng tiềm năng (Lead) cho nhân viên và chiến dịch được thiết lập
7) Quản lý lương, nghỉ phép, tăng ca + 20,000 Quản lý hồ sơ lương, thông số lương, lương hoa hồng, lương cơ bản, nghỉ phép, lương tăng ca và bảng lương nhân viên
8) Quản lý email marketing + 15,000 Thiết lập email mẫu, gởi cá nhân hóa tới hàng loạt khách hàng, xem được ai đã đọc, đọc bao nhiêu lần và ngày giờ đọc. Tối đa 50,000 email / 1 tháng. Hỗ trợ khách hàng đăng ký email amazon, chi phí tính theo aws hoặc khách hàng cung cấp smtp để cấu hình
9) Quản lý gọi điện qua tổng đài Voip + 66,000 Gọi điện trực tiếp trên phần mềm CRM hoặc app mobile CRMOnline. Khách hàng đăng ký đầu số và trả cước cuộc gọi theo chi phí của nhà mạng
10)Tích hợp face ads + 15,000 Khách hàng cung cấp token và id form liên hệ của Fanpage để cấu hình
11) Tích hợp zalo OA + 10,000 Thiết lập nội dung gởi cá nhân hóa và tự động qua zao OA của doanh nghiệp. Thiết lập quy trình gởi tự động cho khác hàng. Ví dụ: tự động gởi cảm ơn khi khách hàng đăng ký dịch vụ, Tự động gởi nội dung cảm ơn và chi tiết cho khách hàng khi thanh toán,..., các mẫu này sẽ đăng ký với zalo.
12) Tích hợp website wordpress + 10,000 Cung cấp API tự động đẩy thông tin khách hàng tiềm năng từ website về CRM sau khi khách hàng đăng ký thông tin liên hệ trên web. Các thông tin bao gồm: Tên, email, di động, mô tả. Hướng dẫn khách hàng đoạn code tích hợp vào website
13) Tích hợp mobile app của CRMOnline MIỄN PHÍ Mobile app CRMOnline với các tính năng cơ bản cho cả ios và andriod.
13.1 ) Tải App trên App Store CRMOnline
13.2) Tải App trên CH Play CRMOnline
14) Chức năng Admin2 áp dụng cho mô hình công ty đa chi nhánh, tập đoàn + 200,000 Phân cấp cho IT có thể tạo, phân quyền người dùng mà không được thấy dữ liệu khách hàng
15) Phân quyền theo mô hình tập đoàn, công ty nhiều chi nhánh + 250,000 Tổ chức phân quyền đa nhánh theo các cấp: Tổng công ty, giám đốc chi nhánh, trưởng nhớm, nhân viên
16) Tự động chia khách hàng -Account cho nhân viên + 10,000 Tự động chia trung bình khách hàng cho nhân viên đã được thiết lập và cấu hình
17) Tự động chia sẻ khách hàng tiềm năng (Lead) cho nhân viên + 10,000 + Nhân viên được phân quyền dữ liệu khách hàng tiềm năng của ai người đó thấy. Trong 1 số trường hợp quản lý cần chia sẻ khách hàng tiềm năng này cho nhiều viên được thấy. Hệ thống tự động gán dữ liệu khách hàng tiềm năng này cho 1 nhóm nhân viên đã được thiết lập
18) Tự động chia sẻ khách hàng (Account) cho nhân viên + 10,000 + Nhân viên được phân quyền dữ liệu khách hàng đã mua hàng của ai người đó thấy. Trong 1 số trường hợp quản lý cần chia sẻ khách hàng đã mua này cho nhiều viên được thấy. Hệ thống tự động gán dữ liệu khách hàng đã mua này cho 1 nhóm nhân viên đã được thiết lập
19) Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng theo thời gian + 10,000 Thống kê khách hàng không phát sinh đơn hàng theo thời gian: Tuần, Tháng, Năm, Khoảng thời gian.
20) Chụp hình và Check-In khi đi gặp khách hàng trên Mobile App CRMOnline Miễn phí + Nhân viên đi gặp khách hàng dùng App Mobile CRMOnline tạo cuộc gặp, chụp hình. Hệ thống tự động check in vị trí và ngày giờ thời điểm check in
21) Quản lý báo giá + 10,000 + Quản lý thông tin báo giá và xuất báo giá ra pdf theo mẫu
22) Quản lý hợp đồng + 10,000 + Quản lý thông tin hợp đồng
+ Quản lý tình trạng hợp đồng
+ Xuất hợp đồng ra pdf theo mẫu
23) Thuê domain riêng + 100,000 + Sử dụng sub domain riêng để chạy crm ( ví dụ crm1.crmonline.vn ). Có thể sử dụng của CRMOnline hoặc khách hàng tự cung cấp.
+ Sử dụng logo thương hiệu của khách hàng khi đăng nhập hệ thống crm
24) Thuê chứng chỉ bảo mật SSL cho tên miền chạy crm + 22,000 + Chứng chỉ bảo mật ssl để chạy tên miền riêng trong trường hợp khách hàng thuê gói tên miền riêng.
+ Khách hàng có thể tự trang bị hoặc CRMOnline hỗ trợ mua

DỊCH VỤ CỘNG THÊM

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ CRM phù hợp?

Hãy để CRMOnline tư vấn giải pháp phù hợp nhất với bạn

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CRMOnLINE

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI