Giới thiệu tính năng mới được cập nhật trên CRMOnline tháng 3/2024
CRMOnline, một trong những nền tảng quản lý khách hàng hàng đầu, vừa cập nhật một loạt tính năng mới đáng chú ý trong phiên bản tháng 3. Những tính năng này không chỉ giúp tăng cường khả năng quản lý khách hàng mà còn mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng mới này:
1) Quản lý hình ảnh cho sản phẩm: Cho phép người dùng thêm 1 hình ảnh chính và nhiều hình ảnh phụ cho 1 sản phẩm
2) Quản lý size sản phẩm: Cho phép người dùng thiết lập size cho từng sản phẩm với các kích thước dài x rộng x cao,…. Và người dùng có thể thiết lập 1 sản phẩm có thể có nhiều size
3) Quản lý hình ảnh Avatar khách hàng: Người dùng có thể thêm hình ảnh avatar của khách hàng vào từng hồ sơ khách hàng để thuân tiện cho việc quản lý và theo dõi.
4) Đưa màn hình tìm kiếm ra ngoài danh sách ( listview): Đưa giao diện tìm kiếm ra ngoài màn hình danh sách giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng và thuận thiện hơn.
5) Mặc định tìm kiếm gần đúng (%) trường text: Với các trường text trước đây người dùng phải sử dụng cấu trúc %”từ khóa tìm kiếm” thì phiên bản này người dùng chỉ cần gõ “từ khóa tìm kiếm” hệ thống sẽ tự động tìm kiếm % từ trái qua phải dữ liệu cần tìm theo từ khóa tìm kiếm.
6) Xem nhanh thông tin cột ghi chú hoặc cột mô tả ngoài màn hình danh sách: Với cột mô tả thường dữ liệu rất nhiều dòng, hệ thống tự động hiển thị 1 phần dữ liệu kèm …..Người dùng muốn xem tất cả dữ liệu cột mô tả thì có thể kích vào để xem
7) Bổ sung hình ảnh khi tạo đơn hàng, báo giá, hợp đồng: Khi tạo báo giá, đơn hàng hoặc hợp đồng người dùng chọn sản phẩm / dịch vụ vào thì hình ảnh sẽ được hiển thị kèm theo với các sản phẩm / dịch vụ đã được thiết lập hình ảnh trước.
8) Liên kết số di động vào đơn hàng, báo giá, hợp đồng:
- Người dùng có thể chọn khách hàng từ danh sách thì hệ thống tự động liện kết số điện thoại khách hàng đã có qua đơn hàng.
- Nhập số điện thoại khách hàng thì tự động điền các thông tin vào đơn hàng
- Tìm kiếm số điện thoại khách hàng tại đơn hàng
9) Bổ sung báo cáo quản trị tổng hợp thông minh ( Dashboard Report): Báo cáo tổng hợp giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan về hệ thống và người dùng đang vận hành của doanh nghiệp mình
10) Bổ sung báo cáo danh sách khách hàng không phát sinh đơn hàng trong khoảng thời gian: Người dùng có thể thống kê được khách hàng của mình không phát sinh đơn hàng trong tuần này, tuần trước, tháng này, tháng trước, năm này, năm trước và khoảng thời gian. Từ báo cáo để lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt hơn
11) Bổ sung báo cáo lợi nhuận và công nợ đơn hàng:
Lợi nhuận theo từng đơn hàng = [ Doanh thu từng đơn hàng – Chi phí ]
Công nợ theo từng đơn hàng = [ Doanh thu từng đơn hàng – Tổng thu ]
12) Bổ sung báo cáo công nợ và lợi nhuận theo cơ hội:
Lợi nhuận theo từng cơ hội = [ Doanh số từng cơ hội- Chi phí ]
Công nợ theo từng cợ = [ Doanh số từng cơ hội – Tổng thu ]
13) Bổ sung báo cáo công nợ và lợi nhuận theo khách hàng:
Doanh số của khách hàng = Tổng cơ hội chốt thắng
Doanh thu của khách hàng = Tổng doanh thu đơn hàng khách hàng có
Tổng thu của khách hàng = Tổng tiền đã thu của khách hàng
Tổng chi cho khách hàng = Tổng tiền đã chi cho khách hàng
Lợi nhuận theo từng cơ hội = [ Doanh số từng cơ hội- Chi phí ]
Công nợ theo từng cợ = [ Doanh số từng cơ hội – Tổng thu ]
Lợi nhuận theo từng đơn hàng = [ Doanh thu từng đơn hàng – Chi phí ]
Công nợ theo từng đơn hàng = [ Doanh thu từng đơn hàng – Tổng thu ]
Với những tính năng mới tuyệt vời này, CRMOnline không chỉ giúp bạn quản lý khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo ra một trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc. Hãy tận dụng những tính năng mới này để nâng cao hiệu suất làm việc của bạn và tạo sự tương tác tốt hơn với khách hàng.
Thông tin liên hệ:
CRMOnline – Nền tảng chuyển đổi số độc quyền của Long Phát trên nền SuiteCRM tại Việt Nam
Địa chỉ: 4
Số điện thoại: 0911.536.678
Email: info@crmonline.vn
Website: www.crmonline.vn