0911.536.678

3 lợi ích crm online mang lại cho doanh nghiệp

Phần Mềm CRM Là Gì?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và triển khai giải pháp CRM của mình thì phần mềm CRM  được định nghĩa như sau:

1/ CRM là từ viết tắt của “Customer Relationship Management“.

2/ CRM Là phần mềm quản lý mối quan hệ và chăm sóc khách hàng nói chung.

3/ Là một cách để xác định, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

4/ Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ quá trình thực hiện và kiểm soát quy trình quản lý doanh nghiệp.

5/ Là công cụ để thiết lập, tạo lập, xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Lợi ích của phần mềm crm mang lại là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online trên nền tảng SuiteCRM có rất nhiều tính năng và lợi ích. Người dùng có thể tham khảo toàn bộ tính năng phần mềm tại đây. 

Bài viết này sẽ chỉ ra cho người dùng 3 lợi ích chính mà phần mềm CRM Online mang lại. Để khách hàng có cái nhìn chính xác và đúng giá trị của CRM, trước khi triển khai cho doanh nghiệp mình.

Giúp tăng doanh số

  • Gia tăng thị phần (KH tiềm năng)
  • Gia tăng tỷ lệ quay lại mua hàng

Giảm chi phí

  • Chi phí tiếp thị
  • Chi phí bán hàng
  • Chi phí quản lý

Tăng giá trị thương hiệu & Giá trị công ty

  • Gia tăng thị phần
  • Gia tăng lòng trung thành  à Gia tăng tần suất mua hàng

 

Vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm crm của chúng tôi.

Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

LONGPHÁT CRM– Đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp suitecrm chuyên sâu cho doanh nghiệp

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan

DÙNG THỬ CRM 30 NGÀY MIỄN PHÍ













Bài viết mới nhất

Phần mềm CRM