0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

SuiteCRM cho Chăm Sóc Khách Hàng

  • Với SuiteCRM bạn có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chức năng quản lý vụ việc (Case) để giao tiếp hiệu quả và có tổ chức với khách hàng của bạn và kết hợp với việc trả lời email tự động với mẫu email theo từng đặc thù của doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.
  • Sử dụng cộng cụ khảo sát khách hàng (Servey) về độ hài lòng về sản phẩm  và dịch vụ bạn cung cấp, sẽ giúp bạn đánh giá và hiểu khách hàng nhiều hơn từ đó giúp bạn cải tiến và năng cao dịch vụ của mình
  • Tất cả các phản hồi của khách hàng được lưu trữ toàn bộ vào CRM, cung cấp cho bạn 1 cái nhìn tổng quan về dịch vụ của mình cung cấp và từ đó có thể giúp bạn phát hiện ra những điểm mình cần phải cải thiện hơn về dịch vụ của mình.

SuiteCRM cho Chăm Sóc Khách Hàng

Hỗ Trợ Khách Hàng Dễ Dàng

  • Sử dụng chức năng quản lý vụ việc (Case) trong SuiteCRM để quản lý và phản hồi nhanh chóng các tương tác của khách hàng khi họ cần trợ giúp hoặc tư vấn.
  • Hỗ trợ nhanh và dễ dàng hơn và từ đó giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy happy hơn.

Cổng Thông Tin Khách Hàng (Customer Portal)

  • Cổng thông tin khách hàng giúp bạn quản lý toàn bộ vấn đề mà khách hàng gặp phải. Vấn đề hỗ trợ sẽ tự động chuyển cho người tiếp nhận nhanh chóng xử lý và phản hồi cho khách hàng.
  • Khách hàng tự động nhận được thông báo tiếp nhận vấn đề và thông báo khi vấn đề đã được giải quyết ngay tức thời (thông qua email).

Tiết Kiệm Thời Gian

  • Tạo mẫu email trả lời tự động cho khách hàng khi họ cần tư vấn hoặc phản ánh 1 vấn đề nào đó và SuiteCRM giúp tiết kiệm thời gian xử lý, phản hồi dịch vụ cho khách hàng.

suitecrm cho chăm sóc khách hàng

crm cho chăm sóc khách hàng

4/ Về SuiteCRM

  • SuiteCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất thế giới hiện nay. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm CRM luôn là vấn đề hàng đầu cho các doanh nghiệp.
  • Vì vậy SuiteCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty lớn.
  • SuiteCRM được phát triển dựa trên mã nguồn mở của SugarCRM (Phiên bản CE -Community Edition) và thay thế cho SugarCRM.

Ưu Điểm của suitecrm là gì:

  • Hoàn toàn miễn phí (người dùng có thể download về và cài đặt sử dụng được ngay).
  • Khả năng tùy biến cao theo đặc thù của từng doanh nghiệp.
  • Cho phép thay đổi giao diện, trường dữ liệu cho phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
  • Có khả năng kết nối, đồng bộ dữ liệu với nhiều chương trình khác (Thông qua web API).
  • Chạy trên được mọi nền tảng hệ điều hành (Windows, Linux,….).
  • Chi phí rẻ và linh hoạt cho tất cả các doanh nghiệp.

CRMOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM.

 

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan