0911.536.678

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu …

Xem chi tiết >>

16 Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành

16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành   Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công …

Xem chi tiết >>
Quản lý khách hàng All IN ONE

Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng trong hệ thống CRM

Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng của hệ thống CRM Hệ thống CRM là tổng hợp dữ liệu khách hàng qua …

Xem chi tiết >>

Làm thế nào tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ (các mẹo)

Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ   Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán …

Xem chi tiết >>

4 bước dễ dàng tìm kiếm khách hàng và khách hàng mới

4 bước dễ dàng tìm kiếm khách hàng và khách hàng mới   Việc tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp mất nhiều thời gian. Bạn …

Xem chi tiết >>

Chiến lược kinh doanh là gì ? 10 ví dụ về chiến lược kinh doanh

Chiến lược kinh doanh là gì ? 10 ví dụ về chiến lược kinh doanh   Chiến lược kinh doanh là yếu tố sống còn …

Xem chi tiết >>

Tổng hợp quy trình triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai

Tổng hợp kinh nghiệm triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai Quy trình kinh nghiệm triển khai CRM. Có phải …

Xem chi tiết >>

Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào?   Phần mềm CRM quản lý chăm sóc …

Xem chi tiết >>

Định nghĩa về dịch vụ khách hàng

Định nghĩa về dịch vụ khách hàng Dịch vụ khách hàng là sự hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng trong giai đoạn trước …

Xem chi tiết >>