Danh sách tính năng mobile app CRMOnline 2024
I) Tính năng chính của app mobile CRMOnline
1. Quản lý DashBoard giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về tình hình sử dụng crm
2. Quản lý khách hàng tiềm năng
3. Quản lý chuyển đổi khách hàng tiềm năng ( Converted Lead )
4. Quản lý khách hàng
5. Quản lý cơ hội bán hàng
6. Quản lý người liên hệ
7. Quản lý báo giá
8. Quản lý hợp đồng
9. Quản lý đơn hàng
10. Quản lý sản phẩm, dịch vụ
11. Quản lý cuộc gọi
12. Quản lý cuộc gặp
13. Quản lý ghi chú
14. Quản lý công việc ( task)
15. Quản lý ticket
16. Quản lý check in địa điểm thăm gặp khách hàng
17. Quản lý phiếu thu
18. Quản lý phiếu chi
19. Quản lý tạm ứng lương
20. Quản lý phân quyền theo mô hình nhóm người dùng, mô hình tổ chức công ty
21. Quản lý gọi điện qua tổng đài voip ( call center)
22. Quản lý gọi nội bộ (Miễn Phí) giữa các người dùng crm qua tổng đài voip
23. Quản lý báo cáo: Tồn kho, doanh số, doanh thu, công nợ, lợi nhuận, số lượng mặt hàng bán
24. Quản lý đăng nhập người dùng bằng xác thực khuôn mặt
25. Quản lý tiện ích:
- Bắt trùng khách hàng theo số di động, căn cước công dân, mã số thuế và email
- Tìm kiếm nhanh thông tin theo tên, tình trạng và thời gian
- Kích vào số di động khách hàng để tương tác nhanh qua zalo, telegram cá nhân
- Tích hợp gởi email cá nhân của nhân viên với khách hàng
- Lên lịch nhắc nhở cho nhân viên qua email khi tới lịch hẹn với khách hàng
- Đồng bộ tức thời với ứng dụng CRMOnline phiên bản Web Base
II) Môt số hình ảnh tham khảo tính năng
CRMOnline – Nền tảng chuyển đổi số khách hàng CRM toàn diện cho doanh nghiệp trên nền tảng suitecrm
Địa chỉ: 4 Đường Số 9, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Số điện thoại: 0911.536.678
Email: info@crmonline.vn
Website: www.crmonline.vn